Top 20 phim ma Hàn Quốc hay nhất 2023: Ma và người bạn sợ gì hơn?

- 17:03 12/09/2023

Giải trí

0

338

Những bộ phim ma Hàn Quốc thường được biết đến với cốt truyện sâu sắc và có tình nhân văn cao và thường kể về những ma tốt, mỗi ma đều có một câu chuyện riêng khiến người xem nhiều lần rơi nước mắt. Nhưng bên cạnh đó cũng có những bộ phim ma gây ám ảnh đến mức phải hạn chế độ tuổi được xem.

Bạn có tò mò những phim ma Hàn Quốc ám ảnh đó là phim nào không? Nếu có và là fan phim kinh dị thì bạn xem tiếp nội dung chia sẻ bên dưới của chúng tôi.

20 Phim Ma Hàn Quốc hay và ám ảnh nhất

Tại bài viết này mình sẽ đánh giá xếp hạng phim dựa trên cốt truyện, sự ấn tượng trong lòng khán giả và tất nhiên là cả cảnh quay, nhan sắc diễn viên và độ rùng rợn của phim.

Vì rất nhiều fan phim kinh dị mong muốn có những phim mới và hay để xem trong thời gian tới nên đó là lý do bài viết này xuất hiện. Nếu bạn không phải fan phim và có đủ tâm lý vững vàng thì có thể thử xem những bộ phim chúng tôi giới thiệu dưới đây.

Mình sẽ cố gắng lấy ảnh bớt đáng sợ nhất để không phải làm mờ và hạn chế độ tuổi bài xem. Bạn có thể chú ý vào nội dung review để tìm cho mình bộ phim phù hợp nhé.

Top 20: The 8th night - Đêm thứ 8

Phim là những yếu tố ghê rợn về ma quỷ, truyền thuyết tâm linh và những đạo lý sâu sắc thực tế được lồng ghép khéo léo.

Ngày xưa từ hồi vạn vật còn hoang sơ, Mắt đen và Mắt đỏ có chứa nguồn sức mạnh mở ra cánh cửa địa ngục đáng sợ nhất của nhân gian, khiến dân chúng lầm than, yêu ma tác quái. Đức Phật đã ngăn chặn việc này bằng cách để Mắt đen và Mắt đỏ vào 2 hộp xá lị để ở hai cực Đông Tây.

The 8th night - Đêm thứ 8
The 8th night - Đêm thứ 8

Ở hiện đại, vì lòng tham và danh vọng, 1 thầy pháp muốn chứng minh truyền thuyết này là thật đã đến cực Tây để lấy hộp xá lị có chứa mắt đỏ. Cảm nhận được thế gian rung chuyển, việc ác sắp hoành hành, cao tăng Hajeong đã dặn đồ đệ Cheongseok xuống núi tìm sư Seonhwa để ngăn tình trạng này lại.

Top 19: The Silenced

Phim kể về một nữ sinh chuyển trường bị mọi người xa lánh tên là Ju Ran, một ngày cô mơ thấy cả lớp bị mất tích trong 1 chuyến đi Tokyo nên đã nói với cô giáo và hiệu trưởng nhằm ngăn cản sự việc nhưng không một ai nghe cô. Sau đó mọi chuyện xảy ra đúng như giấc mơ. Ju Ran phải làm gì để điều tra vụ mất tích bí ẩn này và cứu các bạn của mình?

The Silenced
The Silenced

Top 18: The Child Who Would Not Come

Phim kể về một giáo viên thực tập tại trường trung học, trong khi đi dạo ở trường cô đã vô tình đánh thức thế lực quỷ dữ tại đây. Sau đó một chuỗi các sự kiện đau đớn và kinh hoàng xảy ra với cô và các học sinh trong lớp.

The Child Who Would Not Come
The Child Who Would Not Come

Top 17: Whispering Corridors – Hành lang thì thầm

Bạn đã bao giờ đi trong hành lang vắng một mình chưa? Có phải bạn hay cảm giác có tiếng bước chân? Bộ phim này kể về câu chuyện tương tự xảy ra tại trường học cấp 3 tại Hàn Quốc. Khu hành lang gần nhà vệ sinh của trường luôn xảy ra các câu chuyện kì quái, cô hiệu phó tò mò khám phá bí mật tại tòa nhà bỏ hoang trong trường, điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Whispering Corridors – Hành lang thì thầm
Whispering Corridors – Hành lang thì thầm

Top 16: Câu Chuyện Hai Chị Em

Đây là bộ phim ma nổi tại xứ sở Kim Chi đỏ au ngay khi nó ra mắt. Phim dựa trên một câu chuyện dân gian truyền miệng tại Hàn Quốc. Phim kể về gia đình 4 người, cha, 2 người con gái và 1 bà mẹ kế cùng câu chuyện đầy kì bí dẫn lối người xem bước vào mê cung của sự sợ hãi.

Câu Chuyện Hai Chị Em
Câu Chuyện Hai Chị Em

Top 15: The Wailing - Tiếng Than

Các cảnh sát đang điều tra các vụ án mạng xảy ra tại một ngôi làng nhỏ hẻo lánh, họ phát hiện cả làng bị dính lời nguyền đáng sợ và ghê rợn khiến con người mất đi bản chất và nhân tính điên cuồng giết người.

The Wailing - Tiếng Than
The Wailing - Tiếng Than

Top 14: The Red Shoes

Bạn có thắc mắc tại sao đến đám tang đặc biệt không được mang đồ đỏ và nhất là giày đỏ hay không? Bộ phim này sẽ giải thích cho bạn. Để tai nạn thảm khốc không xảy ra thì cũng không nên nhặt bất cứ đồ gì màu đỏ mang về nhà.

The Red Shoes
The Red Shoes

Người phụ nữ trong phim đã vô tình nhặt một đôi giày màu đỏ ngoài ga tàu điện đem về nhà. Sau đó gia đình cô luôn gặp phải những bi kịch đầy đau đớn.

Top 13: Người Thổi Sáo

Một ngày nọ, hai cha con người thổi sáo lạc vào một ngôi làng lạ, ở đó có một bầy chuột đông kịt đuổi như nào cũng không đi, dù họ có dùng tiếng sáo của mình cũng không có tác dụng. Sau đó hai cha con phát hiện hàng loạt bí mật kinh khủng tại đây.

Người Thổi Sáo
Người Thổi Sáo

Top 12: The Medium

Đây là bộ phim hiếm kết hợp giữa điện ảnh Hàn Quốc và Thái Lan, tạo ra một bộ phim khiến người xem lạnh gáy và ám ảnh hơn bao giờ hết. Phim kể về Mink, cháu gái của pháp sư nổi tiếng tại Thái Lan. Mọi chuyện trong cuộc đời Mink chỉ yên ổn trước khi cha cô qua đời, sau đó hàng loạt sự việc đáng sợ đã xảy ra với cô.

The Medium
The Medium

Top 11: The Mimic

Phim được dựa trên câu chuyện dân gian Hàn Quốc kể về một con hổ trên núi Jang, con hổ này có khả năng bắt chước người khác để dụ dỗ họ và sau đó ăn thịt. Hee Yeon vì đau khổ mất đi người con gái duy nhất mà chuyển lên sống tại ngôi nhà trên núi Jang, cô hy vọng thiên nhiên hoang sơ sẽ giúp mình cải thiện tâm trạng.

The Mimic
The Mimic

Nhưng sau đó cô gặp một đứa bé bị lạc trên núi, giọng nói của đứa trẻ giống hệt con trai cô. Sau đó một loạt câu chuyện điên rồ đã xảy ra. Liệu có liên quan đến truyền thuyết kia hay là do con người tạo nên?

Top 10: Mặt Trời Của Chàng Joo

Phim nói về giám đốc điều hành Joo Joong Won lạnh lùng đẹp trai, con nhà tài phiệt tình cờ gặp gỡ Gong Shil u ám, cô luôn mất ngủ và tàn tạ vì có thể nhìn thấy những linh hồn và bị chúng làm phiền. Sau khi cô gặp anh và chỉ cần chạm vào người anh thì mọi hồn ma đều sợ hãi mà tan biến. Từ đó hai người hợp tác giải quyết những hồn ma và mở ra bí mật về vụ bắt cóc trong quá khứ của anh đồng thời giải thoát cho bạch nguyệt quang siêu thoát.

Mặt Trời Của Chàng Joo
Mặt Trời Của Chàng Joo

Top 9: Chiến Nào Ma Kia

Phim kể về một ma nữ vì bị tai nạn mà mất đi trí nhớ trở thành một cô hồn bơ vơ không nơi nương tựa, luôn bị các hồn ma khác bắt nạt và thầy trừ ma Park Bong Pal. Sau khi gặp gỡ anh đã giúp cô tìm lại được nguyên nhân cái chết và ký ức của mình. Hóa ra cô vẫn chưa chết mà chỉ trở thành người thực vật.

Top 8: Tủ Quần Áo Bí Ẩn

Phim nói về Sang Won và con gái mình là Yi Na vừa chuyển đến một ngôi nhà mới sau khi mẹ cô bé đã mất trong tai nạn. Ở nơi này hẻo lánh và luôn có điều gì đó khiến Sang Won nghi ngờ. Bỗng nhiên một ngày con gái anh, Yi Na nói rằng có một người bạn mới luôn tới chơi khi anh đi làm.

Tủ Quần Áo Bí Ẩn
Tủ Quần Áo Bí Ẩn

Top 7: Bắt Ma Phá Án

Phim kể về Cha Woong, một ảo thuật gia nổi tiếng với những màn ảo thuật thần sầu. Nhưng sự thật không phải như những gì khán giả có thể nhìn thấy. Anh có sự hỗ trợ của những linh hồn tạo ra các màn biến hóa kỳ diệu trên sân khấu. Nhưng tình cờ anh gặp phải nữ cảnh sát Go Seul Hae và phá án cùng cô. Nhờ vào sự hỗ trợ của thế lực tâm linh, họ dần dần khám phá ra những bí mật chấn động.

Bắt Ma Phá Án
Bắt Ma Phá Án

Top 6: Hoa Du Ký

Phim dựa trên bối cảnh Tây Du Ký của Trung Quốc nhưng mỗi nhân vật đều đã đầu thai. Tôn Ngộ Không thời hiện đại bị đày xuống trần gian, anh phải tìm một người phụ nữ đặc biệt để ăn thịt mới có thể khôi phục năng lực của mình. Trùng hợp người phụ nữ kì lạ đó lại là sư phụ anh. Đồng thời trong quá trình tìm kiếm những người khác họ cùng khám phá ra các bí mật của các linh hồn và giải cứu những người gặp nạn khác.

Hoa Du Ký
Hoa Du Ký

Top 5: Ma Nữ Báo Án

Một người phụ nữ trẻ làm dâu trong một gia đình quý tộc nhưng mọi chuyện đều là một âm mưu với cô. Họ muốn dùng cô thực hiện một nghi thức linh hồn kì quái. Nhưng mọi chuyện không thể thành công vì cô chính là người đã bị bọn họ hại đời trước, tìm lại để trả thù.

Ma Nữ Báo Án
Ma Nữ Báo Án

Top 4: Bất Động Sản Trừ Tà

Câu chuyện kể về một công ty bất động sản kỳ lạ, họ chuyên bán những tòa nhà bị bỏ hoang và có những lời đồn về ma quỷ. Chủ nhân công ty là Ji Ah, một cô gái xinh đẹp nóng tính và có khả năng ngoại cảm. Một ngày nọ cô chạm trán với thầy bói lừa đảo Beom, nhận ra khả năng ngoại cảm của đối phương, họ đã hợp tác với nhau để bán những ngôi nhà bị ma ám.

Bất Động Sản Trừ Tà
Bất Động Sản Trừ Tà

Top 3: Chuyện Ma Đô Thị

Phim là tổng hợp những câu chuyện ma khủng khiếp gây ám ảnh nhất tại thành phố Seoul hoa lệ. Phim cực kỳ rùng rợn vì nó có những câu chuyện thân thiết và bối cảnh gần với đời sống hằng ngày càng khiến người xem liên tưởng và ám ảnh hơn.

Chuyện Ma Đô Thị
Chuyện Ma Đô Thị

Top 2: Ác Quỷ

Bộ phim kể về Ku San Young và Yeom Hae Sang cùng nhau tìm hiểu về cái chết bí ẩn do ma quỷ gây ra. Ku San Young làm việc partime và cố gắng phấn đấu để trở thành công chức nhưng anh bị quỷ ám, và Yeom Hae Sang có khả năng nhìn thấy ma quỷ. Vì vậy họ đã hợp tác với nhau điều tra những vụ án kỳ bí và thoát khỏi sự phiền toái của những thế lực tâm linh này.

Ác Quỷ
Ác Quỷ

Top 1: Cổng Địa Ngục

Phim kể về vụ thảm sát tại ga tàu Guisari năm 1990, những câu chuyện tâm kinh kì quái sau đó đã liên tục diễn ra khiến nhà ga phải đóng cửa và trở thành khu bỏ hoang ma quái không ai dám đến. Sau này giám đốc công ty dịch vụ tâm linh đã đến nghiên cứu nơi này để tìm ra lời giải đáp, đồng thời khi đó cũng có 3 cậu học sinh đến quay video tại nơi này. Sau đó họ phát hiện những sự việc đáng sợ ám ảnh.

Cổng Địa Ngục
Cổng Địa Ngục

Kết luận

Qua những bộ phim ma Hàn Quốc cực hay và hấp dẫn chúng tôi vừa chia sẻ chắc hẳn bạn cũng đoán ra được khơi nguồn đều là con người và sự tò mò của họ. Nếu không làm gì, không tò mò thì những câu chuyện đau lòng đã không xảy ra.

Cảm ơn bạn vì đã xem bài viết 20 phim ma Hàn Quốc của chúng tôi, chúc bạn có thời gian xem phim chất lượng với bộ phim ưng ý nhất nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 20 phim ma Hàn Quốc hay nhất 2023: Ma và người bạn sợ gì hơn?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?