Top 15 ứng dụng QR Code Scanner tốt nhất 2023: Top 1 cực hữu ích

Thực tế, QR Code Scanner hiện đang được sử dụng rất phổ biến, đặc biệt là những ai thường xuyên mua sắm online bởi nó giúp mọi người có thể xác minh và xem thông tin chi tiết của sản phẩm. Theo đó, nhiều ứng dụng hỗ trợ quét mã QR đã ra đời, đáp ứng cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn cho người dùng. Ngay bây giờ, MobileCity sẽ giới thiệu cho các bạn một số ứng dụng QR Code Scanner hiệu quả và dễ sử dụng nhất trong bài viết dưới đây.

Top 15 ứng dụng QR Code Scanner tốt nhất

Sau đây. MobileCity sẽ giới thiệu cho các bạn những ứng dụng QR Code Scanner tốt nhất trên cả máy tính và điện thoại.

Top 15: QR Code Reader & QR Scanner

Đây là app cung cấp tính năng quét QR Code thông qua hình ảnh có sẵn. Tại đây, bạn có thể quét nhiều loại mã QR, mã vạch và mã EAN-13. Mặc dù trong quá trình sử dụng bạn có thể bị gián đoạn bởi quảng cáo nhưng mọi người sẽ được cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn như tự động lưu lại lịch sử quét, không yêu cầu kết nối mạng khi quét mã và nhận diện hình ảnh nhanh chóng ngay cả khi trong điều kiện ánh sáng yếu.

Top 14: TinyLab

TinyLab cũng là app hỗ trợ quét mã QR phổ biến hàng đầu hiện nay. Ứng dụng này hỗ trợ lên đến hơn 15 loại tem nhãn kỹ thuật số bao gồm mã QR, mã vạch, Mã 128, Mã 39, Datamatrix, Google Auth,... Từ đó, đưa ra chi tiết thông tin về thẻ dữ liệu, sản phẩm, thực phẩm. Đồng thời người dùng cũng có thể xem lịch sử quét cũng như xuất dữ liệu dưới định dạng CSV.

Top 13: QRbot

QRbot là ứng dụng quét mã QR thông minh được khá nhiều người ưa chuộng bởi nó sở hữu nhiều tính năng hữu ích. Cụ thể như tạo mã QR, quét mã để tra cứu và kiểm tra các thông tin sản phẩm, đọc thông tin từ danh bạ, quét thông tin đăng nhập để kết nối vào các điểm phát wifi và cũng có thể chia sẻ kết quả mà bạn quét được lên các trang web.

QRbot
QRbot

Top 12: Gamma Play

Gamma Play là ứng dụng quét QR Code phổ biến hiện đang được cung cấp trên điện thoại Android. Với giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng giúp quét mã nhanh chóng và dễ dàng, Gamma Play là một lựa chọn tuyệt vời mà mọi người có thể tham khảo và cài đặt. Hơn nữa, bạn có thể sử dụng để quét và đọc nhiều định dạng dữ liệu bao gồm URL, văn bản, email, Wi-Fi và lịch.

Một tính năng đáng chú ý khác của QR & Bar Scanner là trình tạo mã QR, cho phép người dùng có thể tự tạo mã, sau đó lưu trên điện thoại và chia sẻ qua Bluetooth, email hoặc các nền tảng mạng xã hội.

Gamma Play
Gamma Play

Top 11: Kaspersky QR Scanner

Đây là một trong những app quét mã vạch và mã QR được sử dụng phổ biến nhất trên các thiết bị điện thoại có hệ điều hành Android và iOS. Với Kaspersky QR Scanner, các bạn có thể dễ dàng xác minh dữ liệu, nội dung, sản phẩm và các trang web được liên kết từ mã QR.

Ngoài ra, ứng dụng còn tự động ghi lại tất cả các mã mà mọi người đã từng quét. Vì vậy, bạn có thể truy cập lại các trang web, hình ảnh, sản phẩm đã xem một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Kaspersky QR Scanner
Kaspersky QR Scanner

Top 10: TeaCapps

TeaCapps là ứng dụng đọc mã QR được hỗ trợ trên nền các dòng điện thoại iOS và Android. Với app này, các bạn có thể quét nhiều mã vạch khác nhau như mã QR, Aztec, EAN, UPC, Ma trận dữ liệu, Mã 39 và nhiều loại khác.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể quét hình ảnh từ thư viện của điện thoại cũng như đề xuất, xem lại lịch sử quét dưới dạng CSV và lưu vào bất kỳ nền tảng lưu trữ nào mà bạn muốn.

TeaCapps
TeaCapps

Top 9: Free QR Scanner

Free QR Scanner cho phép người dùng quét mã QR và nhiều loại mã khác như mã vạch, mã Maxi, ma trận dữ liệu, mã 39, mã 93, Codabar,... Từ đó, các bạn có thể tìm kiếm sản phẩm trực tuyến, truy cập trang web và thậm chí có thể kết nối WiFi chỉ với một thao tác quét nhanh chóng.

Free QR Scanner
Free QR Scanner

Top 8: QuetQR

QuetQR là trang web giúp quét mã QR bằng hình ảnh có sẵn hoặc bằng webcam. Tại đây, bạn chỉ cần mở hình ảnh có chứa mã QR trên điện thoại và đưa điện thoại gần với webcam sao cho khớp với khung quét trên màn hình. Sau đó, màn hình sẽ hiển thị đường dẫn của sản phẩm hoặc trang web tương ứng với mã mà bạn vừa quét.

Top 7: Pageloot

Pageloot là một trong những web quét QR Code bằng hình ảnh được nhiều người sử dụng nhất. Với nhiều tiện ích đặc biệt như tự động lưu lịch sử quét mã QR, ngăn chặn các liên kết không an toàn, cho phép xem trước trang web để mở đường dẫn, sắp xếp mã QR vào thẻ và thư mục để người dùng dễ dàng tìm kiếm.

Pageloot
Pageloot

Top 6: QRGateWay

Một trong những trang web hỗ trợ quét mã QR từ hình ảnh hiệu quả khác là QRGateWay. Với app này, bạn có thể quét mã bằng webcam trên máy tính hoặc quét mã từ thư viện ảnh có sẵn trên thiết bị cùng cách thức hoạt động và các chức năng tương tự như QuetQR và Pageloot.

QRGateWay
QRGateWay

Top 5: QuickMark

QuickMark được đánh giá là một trong những phần mềm quét mã QR dễ sử dụng và hiệu quả nhất hiện nay. Đặc biệt, ứng dụng này có thể đọc được nhiều định dạng mã vạch khác bao gồm 1D, 2D, thậm chí có thể kéo và thả tệp hình ảnh ở nhiều định dạng khác nhau như JPG, PNG, GIF và BMP. Ứng dụng này được hỗ trợ trên các thiết bị máy tính và tương thích với hệ điều hành Windows 7, Windows XP và Windows Vista.

QuickMark
QuickMark

Top 4: VidikonReader

Đầy là phần mềm quét mã vạch miễn phí dành cho các thiết bị máy tính, cho phép người dùng quét mã QR từ hình ảnh hoặc webcam với đa dạng các loại như Aztec, Small Aztec, PDF417 và Datamatrix. Với VidikonReader, các bạn có thể dễ dàng quét từ nhiều định dạng ảnh như JPG, TIFF, PNG, GIF và BMP để tăng tính tiện lợi và linh hoạt cho người sử dụng.

VidikonReader
VidikonReader

Top 3: BarDeCoder

Ứng dụng BarDeCoder có giao diện trực quan, dễ sử dụng với khả năng quét mã QR, quét các tệp đồ họa và nhận diện nhiều loại mã như Code 11, Code 93, Codabar và EAN98. Tương tự với các ứng dụng trên, BarDeCoder cũng có thể giải nén các tệp và quét mã vạch từ nhiều hình ảnh định dạng ảnh, trong đó có TIFF, JPG, PNG,...

BarDeCoder
BarDeCoder

Top 2: Bytescout BarCode Reader

Đây là ứng dụng quét QR Code từ webcam hoặc từ nhiều định dạng hình ảnh bao gồm PNG, JPG, PDF, TIFF và GIF. Một trong những tính năng nổi bật đáng chú ý nhất của phần mềm này là cho phép mọi người sao chép mã vạch dưới dạng văn bản, đem lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Ngoài ra, Bytescout BarCode Reader được hỗ trợ trên các thiết bị máy tính chạy Windows 2003, Windows 7, Windows 8, Windows Vista và Windows XP.

Bytescout BarCode Reader
Bytescout BarCode Reader

Top 1: QR Code Scanner Laptop với IBscanner Free

Ngoài những ứng dụng, phần mềm trên, bạn cũng có thể sử dụng QR Code Scanner Laptop với IBscanner Free để quét mã QR với nhiều dạng hình ảnh phổ biến như JPG, PNG, GiF và TIFF. Đặc biệt, app này còn có thể giải được nhiều loại mã vạch khác nhau như Code 11, Code 39, Code 128, UPC-A và EAN-8.

QR Code Scanner Laptop với IBscanner Free
QR Code Scanner Laptop với IBscanner Free

Kết luận

Trên đây là những ứng dụng QR Code Scanner tốt nhất hiện nay. Nếu các bạn thấy các thông tin trên hữu ích, đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 15 ứng dụng QR Code Scanner tốt nhất 2023: Top 1 cực hữu ích

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?