Trên tay điện thoại Thành Hưng Hero 9: Thiết kế cứ tưởng iPhone 13 Pro

- 23:47 04/07/2022

Tư vấn chọn mua

0

2368

Thành Hưng Technology đã chính thức tham gia vào mảng smartphone tại Việt Nam với sản phẩm đầu tiên mang tên Hero 9. Cùng trên tay Thành Hưng Hero 9 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt.

Thành Hưng Hero 9 được hãng cho ra mắt vào đầu năm 2022, máy có ngoại hình bắt mắt khi được nhiều người nhận xét là giống iPhone 13 Pro nhưng kích thước nhỏ hơn. Không những vậy, máy còn sở hữu con chip Helio A25 đi cùng với đó là viên pin 5000 mAh. Sau đây, hãy đến với bài trên tay Thành Hưng Hero 9 để xem đây có phải chiếc máy đáng để sở hữu.

Trên tay Thành Hưng Hero 9

Mở đầu với phần hộp của Thành Hưng Hero 9 là một tông màu đen mạnh mẽ. Trên mặt hộp được in hình sản phầm cùng với logo của hãng. Bên trong của hộp chúng ta sẽ nhận được đầy đủ các phụ kiện đi kèm bao gồm củ cáp sạc, tai nghe, kính cường lực và ốp lưng. Đặc biệt không thể thiếu đó chính là chiếc điện thoại Thành Hưng Hero 9.

thanh-hung-hero-9
thanh-hung-hero-9-1
thanh-hung-hero-9-3
thanh-hung-hero-9-2

Thành Hưng Hero 9 có bốn phiên bản màu sắc đó là Đen, Vàng, Xanh và Đỏ. Mặt sau và khung của máy đều được hoàn thiện bằng nhựa cho cảm giác cầm chắc chắc và khá đầm tay.

Mặt trước của máy sở hữu màn hình IPS LCD với kích thước 6,517 inches và được thiết kế theo dạng giọt nước để chứa camera selfie. Nổi bật trên mặt lưng của thiết bị là cụm ba camera được đặt khá giống với chiếc điện thoại iPhone 13. Ở phía giữa của máy được trang trí logo của hãng để đánh dấu thương hiệu cũng như khoe vẻ đẹp của thương hiệu.

thanh-hung-hero-9-4
thanh-hung-hero-9-8

Các phím bấm được đặt ở phía bên phải của máy bao gồm nút tăng, giảm âm lượng và nút nguồn. Phía bên tay trái là nơi đặt khay SIM và ở cạnh dưới sẽ là nơi đặt cổng sạc, cổng tai nghe 3.5 mm và mic thu âm.

thanh-hung-hero-9-5
thanh-hung-hero-9-7
thanh-hung-hero-9-6

Thông số kỹ thuật của Thành Hưng Hero 9

  • Màn hình: Tấm nền IPS LCD, 6.517 inches, HD+.
  • Cấu hình: MediaTek MT6762D Helio A25, RAM 3GB + ROM 32GB.
  • Camera selfie: 13MP (góc rộng) + 0.08MP + 0.08MP.
  • Pin & sạc: 5000 mAh, sạc 10W.
  • Phần mềm: Android 11.

Giá bán của Thành Hưng Hero 9

Thành Hưng Hero 9 có bốn phiên bản màu sắc đó là Đen, Vàng, Xanh và Đỏ. Khi ra mắt, Thành Hưng Hero 9 có giá bán 3.490.000 VNĐ. Hiện tại, MobileCity đang kinh doanh Thành Hưng Hero 9 với mức giá 3.290.000 VNĐ.

Lưu ý: Giá bán có thể thay đổi tuỳ từng thời điểm và màu sắc.

Các bạn nghĩ sao về chiếc điện thoại này. Hãy theo dõi MobileCity để cập nhật những tin tức mới nhất nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay điện thoại Thành Hưng Hero 9: Thiết kế cứ tưởng iPhone 13 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?