UBI xác nhận ba thiết bị có màn hình gập của Samsung sẽ ra mắt vào năm 2021 cùng tiết lộ chi tiết về màn hình

- 15:40 05/12/2020

Tin công nghệ

0

959

Khi công ty tập trung nhiều nỗ lực hơn vào thị trường ngách đang phát triển nhanh chóng và thậm chí sẽ hy sinh dòng Galaxy Note của mình để tập trung phát triển Galaxy Z Fold3, Z Fold Lite và Z Flip2. Báo cáo này cũng cung cấp thông tin chi tiết về loại màn hình mà bộ ba sản phẩm trên có thể gập lại.

Thông tin chi tiết

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe về điều này, nhưng một báo cáo của các nhà nghiên cứu OLED từ UBI Research cho biết Samsung sẽ phát hành ba thiết bị có thể gập lại vào năm 2021.

samsung-galaxy-fold-2021

Cả ba điện thoại trên đều sẽ có màn hình có thể gập lại UTG (kính siêu mỏng) thế hệ mới nhất và sử dụng công nghệ LTPO để giảm lượng tiêu thụ điện năng. Tuy nhiên, Z Fold3 sẽ là thiết bị cao cấp nhất với thiết kế camera selfie ẩn dưới màn hình. Tuy nhiên kích thước màn hình của máy sẽ thu nhỏ xuống xuống 7 inch thay vì 7,6 inch. Màn hình bên ngoài cũng thu nhỏ lại còn 4 inch, vì vậy chúng ta có thể thấy một chiếc điện thoại Z Fold3 này còn nhỏ hơn cả Galaxy Z Fold2. Báo cáo cũng tiết lộ Z Fold3 có thêm bút S Pen.

Các biến thể khác

Samsung Galaxy Z Fold Lite sẽ cung cấp cùng một loại màn hình (có thể không có công nghệ camera ẩn dưới màn hình) và có cấu hình thấp hơn để có mức giá bán thấp hơn. Phiên bản kế nhiệm Z Flip sẽ có màn hình gập lại kích cỡ 6,7 inch và màn hình ngoài kích cỡ 3 inch, so với màn hình ngoài của Z Flip ban đầu chỉ là 1,1 inch.

Tìm hiểu thêm về điện thoại Samsung tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá UBI xác nhận ba thiết bị có màn hình gập của Samsung sẽ ra mắt vào năm 2021 cùng tiết lộ chi tiết về màn hình

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?