Xiaomi 12 Lite rò rỉ hình ảnh thực tế với thiết kế độc lạ

- 09:25 28/04/2022

Tin công nghệ

0

927

Sau nhiều hình ảnh render, cùng các thiết kế được rò rỉ thì mới đây, Xiaomi 12 Lite đã chính thức xuất đầu lộ diện trong bộ ảnh thực tế mới. Thiết bị này đã được phát hiện bởi một Leaker ở Trung Quốc. Leaker xác nhận rằng, máy có cùng số model 2203129G như đã thấy trong các danh sách được tiết lộ trước đó.

xiaomi-12-lite-ro-ri-hinh-anh-thuc-te-voi-thiet-ke-doc-la-1
xiaomi-12-lite-ro-ri-hinh-anh-thuc-te-voi-thiet-ke-doc-la-2
xiaomi-12-lite-ro-ri-hinh-anh-thuc-te-voi-thiet-ke-doc-la-3

Xiaomi 12 Lite có màn hình phẳng và khung viền được làm từ nhựa, không giống như những chiếc máy khác trong Xiaomi 12 series với màn hình cong, mặt lưng thon và khung kim loại.

Màn hình sẽ có kích thước 6,55 inch, tấm nền OLED cùng độ phân giải FullHD+ với tốc độ làm mới 120Hz và cảm biến dấu vân tay được tích hợp trong màn hình. Xiaomi 12 Lite cũng đi kèm với loa âm thanh nổi kép và một IR blaster. Mặt sau có thiết lập ba camera với camera chính 108MP, góc siêu rộng 8MP và camera macro 5MP.

xiaomi-12-lite-ro-ri-hinh-anh-thuc-te-voi-thiet-ke-doc-la-5

Xiaomi 12 Lite rất có thể sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 778G Plus như được liệt kê trên danh sách Geekbench trước đó. Điện thoại dự kiến ​​sẽ ra mắt với pin 4.500 mAh và sạc nhanh 67W.

Ngoài ra, Quý khách có thể tham khảo khảo thêm nhiều mẫu điện thoại Xiaomi với cấu hình mạnh và giá bán tốt tại MobileCity nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 12 Lite rò rỉ hình ảnh thực tế với thiết kế độc lạ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?