Xiaomi 12 Quốc tế bị lộ thông số kỹ thuật qua điểm số Geekbench

- 15:27 20/01/2022

Tin công nghệ

0

1304

Tin nóng, Xiaomi 12 Quốc tế bị lộ thông số kỹ thuật qua điểm số Geekbench với điểm đa nhân hơn 2800 điểm và đơn nhân hơn 700 điểm. Máy được cho là chạy chip Snapdragon 8 Gen 1, sẽ được ra mắt trong quý 1 năm nay.

Theo nguồn tin từ trang công nghệ nối tiếng Gizmochia, Xiaomi - gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đang rập rình chuẩn bị cho việc ra mắt dòng sản phẩm cao cấp của hãng trên thị trường quốc tế. Hiện nay, Xiaomi 12 bản quốc tế đã xuất hiện điểm số hiệu năng được đo bằng Geekbench, đồng thời một số thông số kỹ thuật chính cũng được tiết lộ.

hung-tin-tuc
Điện thoại Xiaomi 12

Thông số kỹ thuật Xiaomi 12 Quốc tế

Thông tin đã đăng tải trên MySmartPrice cho thấy, dòng điện thoại Xiaomi 12 vừa xuất hiện trên nền tảng đo điểm hiệu năng Geekbench. Nó chỉ ra rằng, thiết bị này có RAM 8GB và được cài sẵn Android 12 cho bản thị trường quốc tế, với số hiệu 2201123G. Trên phần mềm Geekbench 5 đo được điểm hiệu năng đơn nhân là 711 điểm và đa nhân là 2834 điểm.

hung-tin-tuc
Bảng điểm Geeckbench Xiaomi 12 Quốc tế

Không những thế, trong danh sách cũng chỉ ra phiên bản Xiaomi 12 quốc tế cũng sở hữu con chip Snapdragon 8 Gen 1 với RAM 8GB. Nhưng khả năng lớn hãng sẽ cho ra các biến thể RAM khác nữa.

Thời điểm ra mắt Xiaomi 12 Quốc tế

Cũng theo nguôn tin trên Gizmochina, Xiaomi dự kiến ​​sẽ tổ chức sự kiện ra mắt vào tháng 2 hoặc tháng 3 tới, và giới thiệu riêng tới thị trường Ấn Độ ngay sau đó.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 12 Quốc tế bị lộ thông số kỹ thuật qua điểm số Geekbench

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?