Xiaomi Mi MIX 4 sẽ có nhiều công nghệ tân tiến

- 14:59 25/06/2021

Tin công nghệ

0

1246

Sau khi lộ ảnh thực tế và dự kiến được trang bị camera ẩn dưới màn hình, mới đây Xiaomi Mi MIX 4 lại được xác nhận dung lượng pin lớn cùng khả năng sạc siêu nhanh đáng mong chờ.

Thông tin chi tiết

Truyền thông Trung Quốc cho biết một chiếc điện thoại cao cấp mới của Xiaomi sẽ được trang bị pin BM58 với dung lượng 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 120 W và sạc không dây 80 W. Đây là những thông số sạc nhanh hàng đầu hiện nay dành cho điện thoại thông minh cao cấp. Thông tin trên phù hợp với báo cáo trước đó về một chiếc điện thoại thông minh Xiaomi mới (dự kiến thuộc dòng Mi MIX thế hệ tiếp theo) được cơ quan 3C chứng nhận có pin kép 2.430 mAh (tổng dung lượng khoảng 5.000 mAh). Theo đó, Xiaomi Mi MIX 4 sắp ra mắt không chỉ đi kèm với cấu hình cao cấp mà còn được trang bị công nghệ camera ẩn dưới màn hình thế hệ mới nhất. Tháng trước, leaker Digital Chat Station tiết lộ rằng Xiaomi sẽ ra mắt hai chiếc điện thoại cao cấp mới trong năm nay với số model lần lượt là K8 và J18S. Mẫu đầu tiên được cho là Mi MIX 4, còn mẫu thứ hai dự kiến thuộc dòng MIX màn hình gập. Xiaomi Mi MIX 4 được cho là sẽ chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 Pro và song hành cùng giao diện MIUI 13 - sở hữu một số tính năng và cải tiến mới so với MIUI 12.5.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng Xiaomi vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chính thức chiếc Xiaomi Mi MIX 4.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi MIX 4 sẽ có nhiều công nghệ tân tiến

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?