Xiaomi Mi MIX Alpha thế hệ thứ hai có thiết kế vô cùng đẹp

- 15:24 08/07/2021

Tin công nghệ

0

1365

Xiaomi nổi tiếng với việc phát hành các thiết bị có ý tưởng cao, Mi MIX Alpha là một trong những ví dụ điển hình ra mắt vào năm ngoái. Mới đây, Let'sGoDigital lại tiếp tục phát hiện một bằng sáng chế mới, nhiều khả năng là thiết bị kế nhiệm của dòng Mi MIX Alpha.

Thông tin chi tiết

xiaomi-mix-mix-alpha

Beijing Xiaomi Mobile Software đã nộp bằng sáng chế này cho Cục Sở hữu Trí tuệ Quốc gia Trung Quốc vào đầu năm 2021 với 8 bản phác thảo sản phẩm. Hình ảnh cho thấy một thiết bị có màn hình cong tràn viền cả 4 cạnh kể cả các góc. Máy dường như sở hữu camera selfie dưới màn hình và đặc biệt là không có bất kỳ nút bấm vật lý nào. Nguồn ảnh: LETSGO DIGITAL

xiaomi-mix-mix-alpha-2

Mặt sau của bản vẽ này không có màn hình như thế hệ Mi MIX Alpha trước đó. Tuy nhiên cụm camera sau trông rất lạ mắt, nhiều khả năng Xiaomi sẽ hợp tác với Samsung để cung cấp cảm biến đến 200 MP.

Phản hồi từ phía người dùng

Dòng Mi MIX Alpha ra mắt vào năm ngoái là một thiết bị rất ấn tượng, nhiều người nghĩ rằng nó chỉ có thể xuất hiện trong concept tuy nhiên Xiaomi đã biến nó thành sự thật. Hy vọng rằng Xiaomi cũng sẽ lên kế hoạch sản xuất và giới thiệu thiết bị xuất hiện trong bản thiết kế trên đến người dùng.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Xiaomi tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi Mi MIX Alpha thế hệ thứ hai có thiết kế vô cùng đẹp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?