Zepp Life là gì? Cách theo dõi sức khỏe bằng ứng dụng Zepp Life

- 16:23 25/07/2022

Góc kỹ thuật

0

2482

Zepp Life là một ứng dụng theo dõi sức khỏe của Xiaomi với độ phủ sóng rất cao. Cùng MobileCity tìm hiểu về khái niệm và cách sử dụng Zepp Life trong bài viết sau đây.

Với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, những thiết bị đeo (vòng tay, đồng hồ) ngày nay không chỉ dùng để trang trí hay xem giờ mà đã trở nên thông minh hơn, hỗ trợ rất nhiều cho con người trong đời sống hằng ngày. Mi Band hoặc Mi Watch là 2 dòng sản phẩm phổ biến hiện nay và được người dùng đánh giá rất cao bởi những tính năng hữu ích mà thiết bị này đem lại. Để có thể theo dõi sức khỏe tốt nhất, bạn cài thêm ứng dụng Zepp Life. Vậy ứng dụng này là gì? Cách dùng Zepp Life ra sao? Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Zepp Life là gì?

Zepp Life là ứng dụng được đổi tên của Mi Fit. Đây là một trợ lí ảo quản lý sức khỏe cá nhân của bạn bao gồm các tính năng như:

  • Giao diện được tối ưu đơn giản cho người dùng, hơn thế nữa ứng dụng còn có hỗ trợ Tiếng Việt sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng. 
  • Có thể tương thích và kết nối với nhiều thiết bị thông minh khác nhau: Vòng đeo tay, Đồng hồ thông minh, Cân, Giày thông minh. 
  • Với tính năng theo dõi các trạng thái chỉ số hoạt động trong ngày: Đi bộ, Chạy bộ, Đạp xe.
  • Bên cạnh đó có thể theo dõi được quá trình tập luyện và cho phép bạn đặt mục tiêu ngay trên ứng dụng. 
zepp-life-la-gi-cach-theo-doi-suc-khoe-bang-ung-dung-zepp-life-5-jpg

Sau một quá trình dài hoạt động, Mi Fit đã chính thức được Xiaomi đổi thành Zepp Life. Tuy nhiên, giao diện trên ứng dụng này vẫn được giữ nguyên nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Zepp Life

Zepp Life chính là Mi Fit vậy nên giao diện và cách sử dụng của 2 ứng dụng này không có sự khác biệt. Cùng theo dõi cách sử dụng qua các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào CH Play hoặc Appstore, tải ứng dụng Zepp Life về máy.

Bước 2: Mở ứng dụng và đăng nhập tài khoản. Chọn các mục tương ứng với thiết bị thông minh đeo tay của bạn. Sau đó hãy bật kết nổi bluetooth trên điện thoại lên để thực hiện thao tác ghép nối.

Bước 3: Sau khi ghép nối thành công, bạn hãy truy cập vào mục hồ sơ (Lưu ý: Mỗi tài khoản trên Zepp Life chỉ có thể kết nối với 1 thiết bị).

zepp-life-la-gi-cach-theo-doi-suc-khoe-bang-ung-dung-zepp-life-4

Bước 4: Ở phần trang chủ, bạn có thể quan sát chi tiết được tình trạng sức khỏe của mình. Ngoài ra, Zepp Life hỗ trợ 3 chế độ tập luyện, người dùng có thể tùy chọn các chế độ ở mục này. Cuối cùng là mục Bạn bè, ở mục này bạn có thể xem dược danh sách bạn bè đang sử dụng Zepp Life giống bạn.

zepp-life-la-gi-cach-theo-doi-suc-khoe-bang-ung-dung-zepp-life-1
zepp-life-la-gi-cach-theo-doi-suc-khoe-bang-ung-dung-zepp-life-2
zepp-life-la-gi-cach-theo-doi-suc-khoe-bang-ung-dung-zepp-life-3

Bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về Zepp Life và cách sử dụng của ứng dụng này. Chúc các bạn có thể thực hiện thành công và có một sức khỏe tốt nhất khi đồng hành cùng Zepp Life nhé.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Zepp Life là gì? Cách theo dõi sức khỏe bằng ứng dụng Zepp Life

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?