Cách giới hạn người dùng mạng di động của bạn khi phát Wifi để tốc độ mạng ổn định

- 08:56 27/07/2022

Góc kỹ thuật

0

1327

Khi dùng điện thoại để phát WiFi cho người khác sử dụng, bạn thường gặp tình trạng mạng chậm, chập chờn không ổn định. Bài viết này là dành cho bạn, sau đây là cách giới hạn người dùng mạng di động của bạn khi phát WiFi cực đơn giản.

cach-gioi-han-nguoi-dung-wifi-tren-dien-thoai-1

Cách giới hạn người dùng mạng di động của bạn khi phát WiFi

Bước 1: Kéo thanh thông báo xuống, nhấn giữ vào biểu tượng Điểm phát sóng di động phần cài đặt sẽ mở ra. Sau đó chọn Thiết bị đã kết nối.

cach-gioi-han-nguoi-dung-wifi-tren-dien-thoai-2

Bước 2: Chọn Giới hạn thiết bị kết nối và chọn số lượng thiết bị tối đa có thể kết nối vào mạng WiFi được phát từ điện thoại của bạn.

cach-gioi-han-nguoi-dung-wifi-tren-dien-thoai-3

Như vậy bạn đã có thể giới hạn số người kết nối với điểm phát sóng WiFi của bạn, nếu mạng vẫn chạm hãy giảm số người được kết nối xuống. Chúc bạn thực hiện thành công!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách giới hạn người dùng mạng di động của bạn khi phát Wifi để tốc độ mạng ổn định

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?