Cấu hình Vsmart Active 3: Siêu bất ngờ !!

- 22:43 02/01/2020

Tin công nghệ

0

1501

Gần đây, những thông tin về chiếc Vsmart Acitve 3 được hé lộ trên internet. Trong bài viết trước, mình đã có tổng hợp những tin tức về thiết kế, camera của thiết bị này.

vsmart-active-3-1

 

Nhưng mới đây, một số trang bán lẻ điện thoại của Việt Nam bất ngờ tiết lộ thông tin của Vsmart Active 3 trước khi cả VinSmart công bố ra mắt.

vsmart-active-3-2

 

Một số thông tin và hình ảnh được tiết lộ từ Website của FPT Shop, Điện Máy xanh cho biết: đúng như tin đồn gầy đây Vsmart Active 3 sẽ là Smartphone đầu tiên của Vsmart sở hữu camera selfie dạng pop-up hiện đại. Ưu điểm của hệ thống camera selfie này là sẽ giúp ta có được màn hình không có bất cứ điểm khuyết nào, một màn hình fullview thực sự. Nhưng nhược điểm lại đến từ độ bền của chiếc camera selfie độc đáo này, vì camera selfie pop-up hoạt động theo dạng cơ học nên độ bền ít nhiều cũng không bằng camera selfie truyền thống. Tuy nhiên, chúng ta không phải quá lo lắng cho Vsmart, bởi đã có rất nhiều hãng đi trước và thành công với camera selfie pop-up như XiaomiRealme, OPPOvsmart-active-3-1

 

Trở lại mặt sau, Vsmart Active 3 được sử dụng họa tiết Gradient quen thuộc trên những chiếc smartphone trước kia của hãng. Cảm biến vân tay 1 chạm cũng xuất hiện ở mặt sau của thiết bị với vị trí dễ thao tác, nhiều người đánh giá đây là điểm cải lùi so với Vsmart Active Live nhưng có ý kiến lại không đồng tình bởi vân tay dưới màn hình của Live chưa thực sự tốt.

vsmart-active-3

 

Chi tiết gây chú ý nhất có lẽ phải kể đến phần cấu hình, Vsmart Acitve 3 sẽ được trang bị bộ vi xử lí Mediatek Helio P60. Với việc phiên bản tiền nhiệm là Acitve 1/1+ được trang bị chipset Snapdragon 675 thì chắc chắn đây sẽ là phiên bản cải lùi về mặt hiệu năng.

Ngoài ra, Vsmart Active 3 được sử dụng màn hình Amoled với độ phân giải Full HD+ trên kích thước 6.4 inches. Cụm camera sau lần lượt có độ phân giải 48MP + 8MP + 2MP hỗ trợ xóa phông và góc rộng. Viên pin có dung lượng 4020 mAh hỗ trợ sạc nhanh qua cổng Type – C.

Mức giá đề xuất cho Acitve 3 sẽ là 4.49 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất (Website Điện Máy Xanh). Dự kiến máy sẽ được mở bán trong dịp gần tết nguyên đán này. Các bạn có mong chờ ngày bán ra chiếc điện thoại này không ? Hãy để lại ý kiến dưới phần comment nhé !

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Cấu hình Vsmart Active 3: Siêu bất ngờ !!

3.7/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
2
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

    Bạn cần hỗ trợ?