Đánh giá Xiaomi Mi Pad 4: Màn hình 8 inch, Snapdragon 660, Pin 6000mAh

- 00:15 01/07/2018

Tư vấn chọn mua

0

1042

Đánh giá Xiaomi Mi Pad 4, Chiếc tablet thế hệ tiếp theo với nhiều cải tiến và nâng cấp mới. Cùng MobileCity đánh giá Xiaomi Mi Pad 4 chi tiết xem có nên mua chiếc máy tính bảng này không nhé.

Đánh giá Xiaomi Mi Pad 4: có gì nổi bật?

Đánh giá Xiaomi Mi Pad 4

Những chiếc máy tính bảng Android thường không được nhiều người dùng đón nhận nhiều và chiếc chiếc Mi Pad 3 ra mắt trước đó cũng không có nhiều thành công với doanh số thấp. Tuy nhiên năm nay hãng Xiaomi vẫn tiếp tục cho ra mắt thế hệ tiếp theo là Mi Pad 4 với nhiều cải tiến và nâng cấp mới. Chắc chắn chiếc tablet này sẽ được người dùng yêu thích, cùng đánh giá Xiaomi Mi Pad 4 chi tiết xem nó có gì nổi bật hơn so với người tiền nhiệm nhé.

Đánh giá Xiaomi Mi Pad 4: Thiết kế thanh thoát

Đánh giá Xiaomi Mi Pad 4

Về thiết kế, Mi Pad 4 vẫn có phong cách giống với Mi Pad được làm từ kim loại nguyên khối với các góc cạnh bo cong mềm mại. Tuy nhiên kích thước của máy lại nhỏ gọn hơn rất nhiều, mặc dù màn hình của máy vẫn lớn tới 8 inch nhưng nhờ tỷ lệ 16:10 nên giúp máy thon gọn hơn, người dùng có thể thoải máy cầm nắm khi dùng một tay. Độ hoàn thiện của máy rất tốt và trông cũng rất bắt mắt với mặt lưng hai tông màu rất đẹp.

danh-gia-xiaomi-mi-pad-4-6

Mi Pad 4 có màn hình kích thước 8 inch, độ phân giải Full HD cho chất lượng hiển thị ở mức khá tốt, đủ dùng.

Đánh giá Xiaomi Mi Pad 4: Cấu hình mạnh mẽ

Chiếc tablet giá rẻ này được trang bị con chip Snapdragon 660 mạnh mẽ từ Qualcomm. Từ những đánh giá về con chip này có thể nó cho ra sức mạnh hiệu năng rất vượt trội gần bằng với dòng chip cao cấp Snapdragon 8xx. Cùng với hai lựa chọn bộ nhớ RAM RAM + 32 GB và 4 GB RAM + 64 GB của máy cũng giúp đa nhiệm rất mượt mà, thoải mái lưu trữ.

Đánh giá Xiaomi Mi Pad 4

Mi Pad 4 có hai phiên bản khác nhau: một bản hỗ trợ LTE và GPS với giá cao hơn và theo đó là khay sim nano và một bản Wifi với giá thấp hơn rất nhiều. Cả hai đều chạy trên phiên bản Android 8.1 Oreo trên giao diện MIUI 9.

Đánh giá Xiaomi Mi Pad 4: Camera sắc nét

Đánh giá Xiaomi Mi Pad 4

Thường trên các chiếc máy tính bảng camera thường không chú trọng nắm, nhưng trên Xiaomi Mi Pad 4 vẫn được trang bị camera chính độ phân giải tơi 13 MP, khẩu độ F/2.0 có hỗ thợ chụp thiếu sáng, HDR và làm đẹp. Camera selfie 5MP, khẩu độ F/2.0 cũng cho chất lượng ảnh khá tốt. Ngoài ra nhờ camera này Xiaomi Mi Pad 4 còn có thêm một tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt 2D thường gặp trên các smartphone.

Đánh giá Xiaomi Mi Pad 4: Dung lượng pin lớn

Đánh giá Xiaomi Mi Pad 4

Xiaomi Mi Pad 4 được cung cấp năng lượng bởi viên pin dùng lượng tới 6000mAh, hỗ trợ sạc 5V/2A. Dung lượng pin này có thể đáp ứng được như cầu trải nghiệm và giải trí rất tốt trong một thời gian dài. Điểm đáng tiếc nhất là máy không được hỗ trợ sạc nhanh.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Xiaomi Mi Pad 4: Màn hình 8 inch, Snapdragon 660, Pin 6000mAh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?