Hé lộ thiết kế của iQOO Z7 Pro trong teaser mới: Màn hình tràn viền

- 08:51 25/07/2023

Tin công nghệ

0

330

Cách đây vài tiếng đồng hồ thôi, một thương hiệu con của nhà Vivo là iQOO đã chính thức tung ra đoạn teaser mới để quảng bá cho phiên bản điện thoại iQOO Z7 Pro sẽ sớm được cho ra mắt tại quốc gia đông dân cư nhất thế giới - Ấn Độ. Qua đoạn teaser này, khán giả đã có được cái nhìn tổng thể một cách rõ nhất về thiết kế của chiếc máy. Hiện tại, tuy hãng đã chính thức lên tiếng xác nhận là sẽ trình làng iQOO Z7 Pro trong tới đây tại Ấn Độ nhưng thời gian cụ thể thì vẫn chưa được ông trùm này tiết lộ.

Được biết, ngoài việc sở hữu thiết thiết kế bắt mắt ra thì mẫu máy di động thông minh này cũng được hãng trang bị cho những tính năng cực kì hấp dẫn, phải kể đến đầu tiên đó chính là viên pin với mức năng lượng lớn 5.000 mAh, màn hình IPS LCD 6.64 inches độ phân giải Full HD+, và vô vàn những điều thú vị khác sẽ được MobileCity chúng tôi bật mí trong những phần dưới đây!

Lộ diện thiết kế của iQOO Z7 Pro

Như chúng tôi đã đề cập đến trước đó, Vivo iQOO Z7 Pro được sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng, tinh tế, hiện đại và thu hút ánh mắt người nhìn ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Ngày hôm qua, giám đốc điều hành của thương hiệu iQOO tại Ấn Độ là Nipun Marya đã chia sẻ hình ảnh poster quảng bá cho iQOO Z7 Pro lên trang Twitter của mình cùng gợi í một chút về thiết kế của dòng sản phẩm tiếp theo.

he-lo-thiet-ke-cua-iqoo-z7pro-thiet-ke-1
iQOO Z7 Pro sở hữu vẻ ngoài sang trọng

Qua hình ảnh poster được cung cấp, chúng ta cũng có được hình dung rõ nhất về thiết kế của điện thoại cùng những thông tin hữu ích khác. iQOO Z7 Pro có màn hình viền cong cực mỏng, dường như là hư không, tạo cảm giác mềm mại, đắm chìm cho máy. Chiếc smartphone có thiết kế đục lỗ ở mặt trước, lỗ đen này cũng chính là nơi đặt cụm camera selfie. Ở phần khung sườn phía bên phải, đây là nơi đặt các nút tăng giảm âm lượng, và cả nút nguồn nữa.

he-lo-thiet-ke-cua-iqoo-z7pro-thiet-ke-2
Thiết kế mặt trước của iQOO Z7 Pro giống với Vivo Y78 Plus

Một thông tin rất thú vị mà trang web công nghệ 91Mobiles của nước ngoài chia sẻ, nếu bạn để í thì hình nền của chiếc điện thoại đang hiển thị trong tấm poster có những dải màu sắc bắt mắt khác nhau lên trang tin tức này đã đưa ra dự đoán rằng rất có thể iQOO Z7 Pro cũng sẽ có nhiều phiên bản màu khi được xuất xưởng. Nhìn chung, theo quan sát trực diện của chúng tôi thì chiếc điện thoại này sở hữu ngoại hình có phần 'na ná' với Vivo Y78 Plus được cho ra mắt vào tháng tư vừa rồi tại Trung Quốc. Nhưng đó cũng chỉ là thiết kế mặt trước vì giám đốc thương hiệu này vẫn cho chúng ta thêm bất cứ những hình ảnh này về ngoại hình tổng thể của iQOO Z7 Pro.

Thông số kĩ thuật dự kiến của iQOO Z7 Pro

Thực chất, những thông số kĩ thuật của Vivo iQOO Z7 Pro vẫn chưa được hãng tiết lộ bất cứ điều gì nhưng trong khoảng thời gian gần đây, điện thoại đã bị phát hiện trên nền tảng Geekbench. Trong danh sách của Geekbench cung cấp, thiết bị sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 782G đến từ nhà Qualcomm tương tự như phiên bản iQOO Z7. Cũng không có gì quá kinh ngạc khi chiếc smartphone sẽ được cài hệ điều hành Android 13 mới nhất hiện nay.

he-lo-thiet-ke-cua-iqoo-z7pro-geekbench
iQOO Z7 Pro xuất hiện trên Geekbench

Bạn có thế thấy rằng, thiết bị có mã sê-ri Vivo I2213 mà nhiều người dự đoán là chiếc điện thoại Vivo iQOO Z7 Pro này sở hữu số điểm lõi đơn là 873 và số điểm lõi đa là 2928. Đây cũng là những con số tương đối tốt trong phân khúc chip tầm trung. Và cụ thể hơn về những thông số kĩ thuật của smartphone, mời bạn hãy chú ý theo dõi những phần tiết theo trong bài viết này.

Bộ vi xử lý Snapdragon 782G

Đây là một bộ vi xử lý phân khúc tầm trung của nhà Qualcomm. Con chip được sản xuất theo tiến trình 6 nm của TSMC với cấu trúc 8 nhân, trong đó bao gồm 1 nhân hiệu năng cao Arm Cortex-A78 với tốc độ xung nhịp cực nhanh lên đến 2.7 GHz. Tiếp đến là 3 nhân Arm Cortex-A78 tốc độ cao 2.4 GHz và còn lại là 4 nhân tiết kiệm điện năng Arm Cortex-A55 1.8 GHz. Chipset này qua các bài kiểm tra đã cho ra hiệu năng cao hơn 10% so với Snapdragon 778G Plus. Từ đó, bạn cũng hoàn toàn yên tâm về khả năng xử lý tác vụ của máy rồi nhé.

he-lo-thiet-ke-cua-iqoo-z7pro-chip
iQOO Z7 Pro chạy chip Snapdragon 782G

Màn hình IPS LCD 6.64 inches

Điện thoại dự kiến sẽ trang bị màn hình IPS LCD có kích thước lớn vừa đủ là 6.64 inches. Tấm nền chất lượng Full HD+ (1.080 x 2.388 pixel) sẽ giúp iQOO Z7 Pro hiển thị ra những thước phim, khung hình sống động, sắc nét. Kết hợp với đó là tốc độ làm mới lên tới 120Hz sẽ cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo nhất với chiếc điện thoại.

Viên pin 5.000 mAh

Và thông số kĩ thuật nổi bật nhất của chiếc điện thoại thông minh Vivo iQOO Z7 Pro có lẽ là viên pin cực trâu. Máy trang bị viên pin có mức năng lượng lên đến 5.000 mAh, cho phép người dùng trải nghiệm smartphone trong một ngày dài liền tù tì mà không lo vấn đề hết pin.

he-lo-thiet-ke-iqoo-z7pro-pin
Điện thoại sử dụng viên pin 5.000 mAh

Ngoài ra, nếu đúng theo như dự đoán thì điện thoại cũng sẽ được tích hợp công nghệ sạc nhanh lên tới 120W, hỗ trợ mọi người sạc máy chỉ trong vào tích tắc.

Tổng kết

Và bài viết ngày hôm nay của MobileCity đến đây là kết thúc rồi. Bạn có ấn tượng gì về chiếc máy iQOO Z7 Pro này không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Hé lộ thiết kế của iQOO Z7 Pro trong teaser mới: Màn hình tràn viền

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?