Huawei đã ra mắt Petal Search tại Singapore, một sự thay thế cho Google Search

- 00:21 21/06/2020

Tin công nghệ

0

702

Trở lại vào tháng 5 năm 2020, Huawei đã chính thức công bố công cụ tìm kiếm độc quyền của mình có tên Petal Search. Ứng dụng này trước đây được gọi đơn giản là Tìm kiếm Huawei trong bản Beta và được phát triển để thay thế Google Tìm kiếm trong hệ sinh thái Huawei Mobile Services. Giờ đây, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã ra mắt công cụ tìm kiếm tại Singapore.

petal-search

 

Đối với những người quan tâm, Petal Search hiện có sẵn để tải xuống trong khu vực thông qua công ty Phụ kiện AppGallery. Huawei đã xây dựng các dịch vụ di động và phần mềm ứng dụng liên quan của riêng mình sau khi mất hỗ trợ của Google vào năm 2019 kể từ khi nó được đưa vào Danh sách "US Entity". Danh sách này bao gồm các công ty trong danh sách đen, không thể giao dịch hoặc mua hàng hóa và dịch vụ từ các công ty có trụ sở tại Mỹ. Do đó, công ty đã mất sự hỗ trợ của Google và đã vận chuyển điện thoại thông minh của mình với Android.

huawei-petal-search

Trong suốt một năm, Huawei đã xây dựng hệ sinh thái phần mềm của mình và mở rộng toàn bộ AppGallery và Huawei Mobile Services. "Huawei Search" cuối cùng đã xuất hiện dưới dạng bản dựng ổn định của Petal Search và hiện có sẵn để tải xuống. Nền tảng này cho phép người dùng dễ dàng tìm thấy các ứng dụng từ các nguồn của bên thứ ba và tải xuống và chạy chúng.

Hiện tại, các chức năng hoàn chỉnh của ứng dụng mới có thể chưa có sẵn ở tất cả các quốc gia ngay bây giờ. Mặc dù, Huawei đang làm việc trên các khu vực bổ sung sớm. Petal Search có thể được tải xuống bởi những điện thoại thông minh chạy phiên bản EMUI 10 mới nhất (v10.1.0.131). Hiện tại, ứng dụng hỗ trợ 40 ngôn ngữ và có sẵn ở 45 quốc gia và khu vực.

Hỏi đáp & đánh giá Huawei đã ra mắt Petal Search tại Singapore, một sự thay thế cho Google Search

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?