Huawei P40 lộ diện: Màn hình tràn 4 cạnh, không đi kèm dịch vụ Google !

- 03:16 21/12/2019

Tin công nghệ

0

500

Mới đây, OnLeaks và một nhà sản xuất vỏ ốp đã tiết lộ hình ảnh render được cho là của Huawei P40 – mẫu flagship tiếp theo của Huawei trong năm 2020.

huawei-p40

huawei-p40-2

 

Hình ảnh Render trên đã cho thấy phần nào thiết kế của mẫu smartphone này. Máy được hoàn thiện bởi 2 mặt kính trước sau và khung viền bằng kim loại. Mặt lưng máy nổi bật với cụm 4 Camera hình chữ “L” cùng với dải đèn Flash được đặt gọn gàng trong một khung hình chữ nhật. Đây cũng là thiế kế camera có trên bộ đôi Samsung Galaxy A51 và A71 thậm chí có thể là Galaxy S11, cụm Camera trên có vẻ như là xu hướng trong năm 2020.  

thumb-huawei-p40-4

Các hình ảnh render trên chưa cho chúng ta thấy cái nhìn chi tiết của mặt trước. Tuy nhiên, chúng ta có thể nhìn thấy phần màn hình được uốn cong ở cả 4 cạnh. Phần viền ở góc máy được làm nhô ra một chút để có thể bảo vệ màn hình tốt hơn. Đây rất có thể là điểm khác biệt, nổi trội của Huawei P40 với các thiết bị khác.

huawei-p40-3

 

Ở thời điểm hiện tại, Google vẫn chưa có động thái nào với Huawei nên rất khó để mẫu Huawei P40 có sẵn các dịch vụ của Google như youtobe, google map,… Thay vào đó, Huawei có thể sẽ cài đặt song song hai hệ điều hành là Android mã nguồn mở và HarmonyOS.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Huawei P40 lộ diện: Màn hình tràn 4 cạnh, không đi kèm dịch vụ Google !

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?