iPhone 13 Pro Max thua Xiaomi 12S Pro và Ultra về thời lượng sử dụng pin

- 22:09 10/07/2022

Tin công nghệ

0

859

Xiaomi 12S series không chỉ tiên phong hợp tác với Lecia, mà dòng sản phẩm này còn là những thiết bị lần đầu tiên được trang bị con chip quản lý Pin do chính Xiaomi thiết kế đi kèm con chip Snapdragon 8+ Gen 1 cực hiện đại. Và dòng sản phẩn này vừa làm nhiều người kinh ngạc khi được test hiệu năng thực tế.

xiaomi-12-pin-trau-hon-iphone-13-pro-max-1
Hình ảnh minh họa

Mới đây, một Youtuber tới từ Trung Quốc với tên tài khoản Geekerwan đã đăng tải video so sánh sức mạnh hiệu năng của ba mẫu máy Xiaomi 12S ProXiaomi 12S Ultra với Phone 13 Pro Max.

xiaomi-12-pin-trau-hon-iphone-13-pro-max-2
Kết quả bài kiểm tra 3D Mark Wild Extreme Stress

Trong bài đánh giá 3D Mark Wild Extreme Stress, hai "chiến binh" của Xiaomi đã có điểm số sát nút so với đại diện nhà Apple với số điểm lần lượt là 2811, 2815 và 3024.

Điều thực sự gây sốc nằm trong kết quả của bài đánh giá thời lượng sử dụng pin, chiếc iPhone 13 Pro Max có thời lượng sử dụng pin là 7 tiếng 42 phút liên tục, còn bộ đôi Xiaomi 12S Pro và 12S Ultra cho thời lượng pin lần lượt là 7 tiếng 47 và 7 tiếng 50 phút.

xiaomi-12-pin-trau-hon-iphone-13-pro-max-3
Kết quả của bài đánh giá thời lượng sử dụng pin

Cho những ai chưa rõ, thì bài đánh giá thời lượng sử dụng pin của điện thoại nhằm mục đích kiểm tra xem viên pin của máy có thời lượng sử dụng liên tục tối đa là trong bao lâu khi được sử dụng cho các thiết bị hằng ngày.

Youtuber, người thực hiện bài test pin này đã chơi tựa game Genshin Impact, gọi điện thoại, nhắn tin WeChat, gọi video, lướt Tik Tok và lướt web,... với mỗi tác vụ thực hiện liên tục 30 phút cho tới khi pin chỉ còn 0% và sập nguồn.

Quả thật, nếu đây là một bài kiểm tra khách quan thì bộ đôi Xiaomi 12S Pro và 12S Ultra thực sự đã làm nhiều người kinh ngạc, kể cả các đối thủ Android khác khi trước giờ các flagship Android đều thua iPhone về thời lượng pin thực tế.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 13 Pro Max thua Xiaomi 12S Pro và Ultra về thời lượng sử dụng pin

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?