Macbook Pro tự bốc cháy, suýt lấy mạng của chủ máy

- 23:20 06/12/2021

Tin công nghệ

0

1286

Một chủ sở hữu của Apple MacBook Pro gần đây đã bị thương khi pin chiếc laptop của anh ta tự bốc cháy. Chiếc máy được đề cập là MacBook Pro 2015.

macbook-pro-boc-chay-1

 

Với những ai chưa biết, đây là mẫu máy laptop bị cấm từ một số hãng hàng không vì pin của nó được coi là có nguy cơ cháy nổ. Người dùng Reddit u / Squeezieful đã chia sẻ các chi tiết của sự việc trên. Hình ảnh cho thấy bàn tay của anh bị bỏng sau khi cố gắng lấy chiếc Macbook Pro đang cháy ra khỏi gầm giường. Mặc dù người dùng chỉ bị thương ngoài da, nhưng nguy cơ tiềm ẩn có thể khá lớn vì ngọn lửa có thể dẫn đến thiệt hại lớn về tài sản (chẳng hạn như cháy nhà) hoặc thậm chí là thương tích nặng hơn.

Theo chủ nhân máy, chiếc MacBook Pro được đặt dưới gầm giường ở chế độ Sleep và không được sạc. Nhưng sau đó, chủ máy bị đánh thức bởi khói do vỏ nhựa của viên pin lithium ion đang cháy. Điều này khiến anh ta hốt hoảng, thậm chí còn khiến tấm thảm bị thiêu rụi. Trở lại năm 2015, Apple đã ban hành một đợt thu hồi lớn đối với máy tính xách tay MacBook Pro 15 inch được bán từ tháng 9 năm 2015 đến tháng 2 năm 2016.

macbook-pro-boc-chay

 

Việc thu hồi xảy ra khi một số chiếc MacBook Pro bắt đầu xuất hiện các sự cố như phồng lên và phát nổ. Nhiều ý kiến cho rằng anh nên trả lại máy khi đã có cảnh báo, nhưng chủ máy nói rằng chiếc Macbook Pro của anh ấy đã được bảo dưỡng cho vấn đề cháy nổ này. Điều mà cư dân mạng quan tâm bây giờ là cách Apple đối diện với vấn đề này.

Hỏi đáp & đánh giá Macbook Pro tự bốc cháy, suýt lấy mạng của chủ máy

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?