Microsoft tung ra bản cập nhật Trình khởi chạy mới cho Surface Duo

- 23:19 15/12/2021

Tin công nghệ

0

1055

Một tin vui cho ai đang sử dụng Microsoft Surface Duo đó là lỗi chặn cửa hàng Google play đã được sửa. Bây giờ, chủ sở hữu Surface Duo 1 và 2 hiện có thể nhận bản cập nhật trình khởi chạy thông qua Cửa hàng Google Play. 

microsoft-tung-ra-ban-cap-nhat-trinh-khoi-chay-moi-cho-surface-duo

Vào hồi cuối tháng 10, Microsoft đã tạm dừng cập nhật cho Surface Duo và ứng dụng Trình khởi chạy của Surface Duo 2 thông qua Cửa hàng Google Play vào thời điểm đó, người ta đoán rằng có thể do một số vấn đề về phần mềm cần được giải quết. 

Và bắt đầu từ đêm qua, Microsoft Surface Duo và Surface Duo 2 hiện đã quay trở lại để nhận bản cập nhật ứng dụng Trình khởi chạy tương ứng thông qua Cửa hàng Google Play (thay vì cập nhật hệ thống hàng tháng). Ngoài ra, ứng dụng hiện xuất hiện trong tìm kiếm, trong khi trước đây, nó không xuất hiện trong khi Microsoft giải quyết sự cố đang diễn ra.

microsoft-tung-ra-ban-cap-nhat-trinh-khoi-chay-moi-cho-surface-duo21
Ngăn kéo ứng dụng mới trên Surface Duo (bên phải) so với bản gốc (bên trái).

Bản cập nhật lần này trên Surface Duo mang đến thiết kế được làm mới một chút có trên Surface Duo 2 với Android 11, bao gồm các Widget được cập nhật trong thanh bên Nguồn cấp dữ liệu của bạn (Xem nhanh, Tin tức) và độ trong mờ được cải thiện. Các thiết kế cập nhật này phù hợp hơn với Windows 11 với các góc bo tròn và đồ họa cập nhật. Tương tự như vậy, ngăn ứng dụng hiện khớp với Surface Duo 2, với một thanh lấy mới ở gần trên cùng.

Với Surface Duo 2 thì không có nhiều thay đổi nhưng có lẽ nó sẽ được diễn ra trong mỗi bản cập nhật trong tương lai.

Microsoft đã sẵn sàng phân phối bản cập nhật Android 11 cho các chủ sở hữu Surface Duo đầu tiên, mặc dù họ đang cắt giảm bản cập nhật này như đã tuyên bố "vào cuối năm" cho bản phát hành. Thật vậy, việc cập nhật Microsoft Launcher để phù hợp với giao diện của Surface Duo 2 là một bước cần thiết trong quá trình đó, vì vậy đây có thể là một dấu hiệu tốt cho thấy bản cập nhật sắp xảy ra.

 

Hỏi đáp & đánh giá Microsoft tung ra bản cập nhật Trình khởi chạy mới cho Surface Duo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?