OPPO Find N3 ra mắt với màn hình gập 2K, camera tiềm vọng 64MP

Sau một thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, cuối cùng OPPO đã chính thức xác nhận OPPO Find N3 ra mắt trên thị trường toàn cầu vào ngày 19 tháng 10.

Được biết, sản phẩm này sở hữu con chip Snapdragon mạnh mẽ hàng đầu của Qualcomm cùng màn hình 2K, cụm camera chất lượng siêu đỉnh và vô vàn các tính năng tiên tiến vượt trội khác. Cùng MobileCity tìm hiểu kỹ hơn về cấu hình, tính năng của máy trong bài viết OPPO Find N3 ra mắt dưới đây nhé.

OPPO Find N3 ra mắt

Mới đây, thương hiệu OPPO đã chính thức xác nhận sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt toàn cầu vào ngày 19 tháng 10 để công bố dòng điện thoại OPPO Find N3. Bên cạnh đó, thiết bị này sẽ chạy trên hệ điều hành Android 13 với giao diện ColorOS 13.2.

oppo-find-n3-ra-mat-ngay-19-thang-10
OPPO Find N3 ra mắt ngày 19/10

Để có thể hình dung rõ hơn về các tính năng của điện thoại OPPO Find N3, chúng tôi sẽ tổng hợp cho các bạn các thông số kỹ thuật chính của máy ngay sau đây.

Chip Snapdragon 8 Gen 2

Điện thoại OPPO Find N3 được thừa hưởng sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt vào năm ngoái. Bộ vi xử lý này được xây dựng trên quy trình 4nm tiên tiến của TSMC, cho hiệu năng mạnh mẽ vượt bậc cũng như kiểm soát nhiệt độ và tiêu thụ năng lượng cực tốt.

Ngoài ra, con chip này được trang bị CPU 8 nhân bao gồm 1 nhân siêu hiệu năng Cortex-X3 xung nhịp 3.2 GHz, 2 nhân 64-bit Cortex-A715 hiệu năng cao chạy ở tốc độ 2.8 GHz, 2 nhân Cortex-A710 tốc độ 2.5GHz và 3 nhân tiết kiệm năng lượng xung nhịp 2.0 GHz, cho khả năng xử lý mạnh hơn 35% và tiết kiệm điện hơn tới 40% so với Snapdragon 8 Gen 1.

GPU Adreno 740 đi kèm hỗ trợ hiển thị đồ họa xuất sắc, đặc biệt trong các ứng dụng và trò chơi đòi hỏi sự đồng nhất và mượt mà. Từ việc lướt web, xem video đến chơi game nặng, Find N3 đều đáp ứng mượt mà và nhanh chóng, cung cấp trải nghiệm mỹ mãn trên một thiết bị điện thoại gập dành cho người dùng.

oppo-find-n3-ra-mat-chip-snapdragon-8-gen-2
Chip Snapdragon 8 Gen 2

Thêm vào đó, điện thoại còn được hỗ trợ tới 16GB RAM LPDDR5x, cho tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng và khả năng đa nhiệm mượt mà khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc. Đặc biệt, máy còn có bộ nhớ lưu trữ UFS 4.0 với dung lượng lên tới 1TB, mang đến không gian khổng lồ, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ nhiều dữ liệu, hình ảnh, video và cài đặt nhiều ứng dụng, phần mềm.

Màn hình gập 2K lớn 7.82 inch

OPPO Find N3 có thiết kế đột phá với tấm nền OLED kích thước lớn 7.82 inch có khả năng gập lại, mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đồng thời, màn hình còn được hỗ trợ độ phân giải 2K cho nội dung và hình ảnh hiển thị rõ nét và sống động cùng màu sắc chân thật, bắt mắt.

Thêm vào đó, màn hình ngoài của thiết bị cũng có kích thước khá lớn với 6.31 inch cùng chất lượng Full HD+ sắc nét, cung cấp không gian vô cùng rộng rãi, tiện lợi để xem giờ, thông báo, cuộc gọi và các tính năng nhanh chóng khác mà không cần mở điện thoại.

Đáng chú ý, cả 2 màn hình đều được hỗ trợ tốc độ làm mới cao 120Hz, giúp người dùng có những trải nghiệm trơn tru, mượt mà và nhanh nhạy trong từng thao tác vuốt chạm, cuộn trang, đồng thời, giảm độ trễ và các hiện tượng mờ nhòe khi chuyển động nhanh trên màn hình.

oppo-find-n3-ra-mat-man-hinh-gap-2k
Màn hình gập hỗ trợ độ phân giải 2K sắc nét

Với việc sử dụng công nghệ tiên tiến, OPPO Find N3 hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời và tận hưởng những tính năng cao cấp trên màn hình. Thiết bị sẽ là một lựa chọn hấp dẫn cho những người yêu công nghệ và đòi hỏi một màn hình đẹp và mượt mà.

Camera tiềm vọng 64MP cực đỉnh

Find N3 được OPPO thiết lập mô-đun hình tròn phía sau với 3 camera cho khả năng chụp ảnh vượt trội. Trong đó, cảm biến chính của máy có độ phân giải 48MP, mang lại chất lượng ảnh sắc nét với độ tương phản và màu sắc trung thực. Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng 48MP, cho phép người dùng chụp ảnh toàn cảnh hoặc nhóm một cách dễ dàng.

Đặc biệt, máy còn sở hữu ống kính tele 64MP với khả năng zoom quang 3x linh hoạt giúp người dùng có thể chụp ảnh từ xa mà vẫn giữ được chất lượng rõ nét. Ngoài ra, mặt trước của thiết bị còn có camera 32MP hỗ trợ tạo ra những bức ảnh selfie tuyệt đẹp, đảm bảo không làm người dùng thất vọng.

oppo-find-n3-ra-mat-camera-48mp
Camera 48MP siêu chất lượng

Viên pin lớn và sạc nhanh 67W

Với viên pin lớn 4.800 mAh, OPPO Find N3 có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng trong một thời gian dài mà không cần lo lắng về việc sạc pin liên tục. Cùng với đó là công nghệ sạc nhanh với công suất 67W và sạc không dây 50W tiện lợi, linh hoạt, giúp nạp năng lượng cho máy một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi và đem lại những trải nghiệm liền mạch cho người dùng.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu điện thoại OPPO Find N3 ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Find N3 ra mắt với màn hình gập 2K, camera tiềm vọng 64MP

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?