Redmi K70 đạt chứng nhận 3C tiết lộ sạc nhanh 90W cực khủng

Thương hiệu con Redmi của Xiaomi dự kiến ​​​​sẽ ra mắt điện thoại thông minh dòng Redmi K70 tại Trung Quốc trong vài tuần tới. Dòng sản phẩm Redmi K70 sắp ra mắt dự kiến ​​sẽ bao gồm 3 biến thể là Redmi K70, Redmi K70 ProRedmi K70E. Các thiết bị này đã được phát hiện trong nhiều tin đồn và báo cáo khác nhau.

Cụ thể gần đây, Redmi K70 đã được phát hiện trên một nền tảng chứng nhận của Trung Quốc, tiết lộ khả năng sạc nhanh của máy. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật thông tin rò rỉ mới nhất của mẫu điện thoại Redmi K70 nhé.

Thông tin rò rỉ Redmi K70

Chứng nhận 3C tiết lộ rằng Redmi K70 (2311DRK48C) sẽ được cung cấp công nghệ sạc nhanh lên tới 90W. Danh sách cũng cho biết thêm rằng thiết bị sẽ được hỗ trợ 5G. Theo rò rỉ, Redmi K70 còn được trang bị pin 5.500 mAh cực khủng, mang đến trải nghiệm sử dụng liền mạch, lâu dài cho người dùng.

 redmi-k70-dat-chung-nhan-3c-tiet-lo-sac-nhanh-90w
Chứng nhận 3C tiết lộ sạc nhanh 90W trên Redmi K70

Ngoài những chi tiết này, các thông số kỹ thuật chính của chiếc điện thoại này vẫn chưa được tiết lộ. Do đó, cùng chúng tôi điểm lại các tính năng nổi bật của sản phẩm tiền nhiệm Redmi K60 trong phần dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật Redmi K60

Redmi K60 được ra mặt tại Trung Quốc vào tháng 12 năm ngoái với nhiều tính năng tiên tiến vượt trội. Dưới đây là một vài thông số kỹ thuật chính của máy, các bạn có thể tham khảo.

Chip Snapdragon 8 Plus Gen 1

Redmi K60 được cung cấp sức mạnh từ chipset Snapdragon 8 Gen 1 với tiến trình sản xuất 4nm tiên tiến của TSMC, mang tới khả năng ổn định rất cao và ít nóng hơn so với bản tiền nhiệm.

Con chip này sở hữu 8 nhân CPU gồm 1 nhân hiệu năng cao Cortex-X2, 3 nhân cân bằng Cortex-A710 cùng 4 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510. Các cải tiến này đã mang tới tức sức mạnh CPU tăng 30% so với thế hệ tiền nhiệm theo tuyên bố của Qualcomm.

Snapdragon 8 Plus Gen 1 sở hữu vi xử lý đồ họa Adreno 730, xung nhịp cao nhất 900MHz, tích hợp công nghệ Qualcomm Elite Game để mang tới hiệu suất đồ họa tốt hơn khi chơi các trò chơi. Đặc biệt, điểm mạnh của GPU này chính là sự tối ưu rất tốt cho các tựa game phổ biến hiện nay. GPU mới đã mạnh mẽ hơn 30% so với Snapdragon 8 Gen 1.

redmi-k70-dat-chung-nhan-3c-chip-snapdragon-8-plus-gen-1
Chip Snapdragon 8 Plus Gen 1

Màn hình OLED hỗ trợ 68 tỷ màu

Redmi K60 sở hữu màn hình lớn kích thước 6.67 inch với tấm nền OLED, hỗ trợ công nghệ HDR10+ và Dolby Vision cao cấp cho khả năng hiển thị màu đen sâu cùng không gian hiển thị rộng rãi. Với độ phân giải 2K và 68 tỷ màu, màn hình mang đến trải nghiệm hiển thị vượt trội với độ sắc nét, màu sắc tươi tắn và trung thực.

Với tần số quét 120Hz, Redmi K60 mang đến trải nghiệm mượt mà và nhanh nhạy. Đáng chú ý, màn hình thiết bị còn có độ sáng tối đa lên tới 1400 nits, cho phép người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại trong mọi điều kiện ánh sáng, ngay cả khi bạn ở ngoài trời hay trong môi trường sáng, màn hình sẽ vẫn hiển thị rõ ràng và dễ nhìn.

redmi-k70-dat-chung-nhan-3c-man-hinh-oled
Màn hình OLED hỗ trợ 68 tỷ màu

Camera 64 MP tích hợp OIS

Redmi K60 được thiết lập với hệ thống camera ấn tượng, đảm bảo sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Điểm nổi bật nhất của cụm 3 camera sau chính là cảm biến chính 64MP với tính năng tự động lấy nét và OIS, giúp tạo ra những tấm hình sắc nét với chi tiết rõ ràng và màu sắc trung thực.

Ngoài ra, Redmi K60 cũng được trang bị một camera góc siêu rộng 8MP, cho phép người dùng chụp toàn cảnh hoặc các bức ảnh có góc nhìn rộng hơn, mang đến sự sáng tạo trong việc sắp xếp khung hình. Đi kèm với đó là ống kính macro 2MP cho khả năng chụp ảnh chân dung độc đáo, sáng tạo.

Không chỉ tập trung vào camera sau, Redmi K60 cũng trang bị một camera trước 16MP, cho phép người dùng chụp ảnh selfie, quay video và gọi điện video với chất lượng cao. Với camera trước này, người dùng có thể ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ chúng với bạn bè và gia đình.

redmi-k70-dat-chung-nhan-3c-camera-64mp
Camera 64MP chất lượng

Pin khủng 5.500 mAh và sạc nhanh 67W

Một tính năng nổi bật của thiết bị này là viên pin dung lượng cực lớn với 5.500 mAh, đảm bảo sử dụng lâu dài mà không phải lo sạc pin nhanh chóng. Không chỉ cung cấp hiệu suất lâu dài, dung lượng pin lớn này còn được bổ sung bởi sạc nhanh 67W, giảm thời gian sạc đáng kể.

Thêm vào đó, Redmi cũng tích hợp công nghệ sạc không dây tiện dụng, với công nghệ sạc không dây 30W, bạn có thể dễ dàng sạc điện thoại mà không cần dùng cáp.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin rò rỉ mới nhất về mẫu điện thoại Redmi K70 sắp ra mắt. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi K70 đạt chứng nhận 3C tiết lộ sạc nhanh 90W cực khủng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?