Redmi Note 9 và Redmi Note 9 Pro vừa đạt chứng nhận quan trọng tại Trung Quốc

- 21:37 14/01/2020

Tin công nghệ

0

605

Ngày hôm nay, hai chiếc điện thoại bí ẩn của Redmi vừa nhận được giấy chứng nhận từ Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin của Trung Quốc.

Theo Gizmochina, danh sách này cho thấy cặp đôi mới của Redmi sẽ có model lần lượt là M2003J15SC và M2003J15SE. Nhiều người cho rằng đây có thể chính là những chiếc điện thoại thuộc dòng sản phẩm Redmi Note 9.

redmi-note-9-pro-2

 

Theo các nguồn thông tin rò rỉ trước đây, Redmi Note 9 Pro sẽ được trang bị con chip Helio G70 của MediaTek, kèm theo đó là dung lượng RAM 4GB và sẽ có ít nhất 64BG bộ nhớ để có thể lưu trữ dữ liệu. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng được dự kiến là sẽ có màn hình giọt nước 6,6 inches.\

redmi-note-9-pro-3

 

Một chứng nhận gần đây của một điện thoại Xiaomi có cùng số model cho thấy thiết bị này sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 33W, do vậy khả năng cao chiếc Redmi Note 9 Pro sẽ hỗ trợ sạc nhanh và đi kèm củ sạc 33W.

Tuy nhiên hiện tại phía Xiaomi vẫn chưa tiết lộ và xác nhận bất cứ thông tin nào của các thiết bị này, do vậy hãy cùng chờ xem những thông tin mới nhất trong thời gian tới nhé!

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Note 9 và Redmi Note 9 Pro vừa đạt chứng nhận quan trọng tại Trung Quốc

3.7/5

3 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
2
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

    Bạn cần hỗ trợ?