"Remove China App" đang là xu hướng mới ở Ấn Độ với hơn 1 triệu lượt cài đặt

- 18:39 02/06/2020

Tin công nghệ

0

963

Có một ứng dụng đang là xu hướng mới trên Google Play Store ở Ấn Độ có tên là "Remove China Apps". Ứng dụng này hiện đang đứng đầu trong danh sách Trending. Như tên cho thấy, nó quét các ứng dụng Trung Quốc trên các thiết bị Android và gỡ cài đặt chúng.

remove-china-app-01-194x420

Sự bùng nổ COVID-19, tranh chấp biên giới Ấn Độ-Trung Quốc và những thứ khác đã dẫn đến phong trào tẩy chay Trung Quốc ở Ấn Độ. Tận dụng tình huống này, một công ty có tên OneTouch AppLabs đã xuất bản một ứng dụng có tên Remove China Apps trên Google Play Store vào ngày 17 tháng 5.

Kể từ khi phát hành, ứng dụng đã được hơn 1 triệu người dùng tải xuống. Với xếp hạng tổng thể là 4,8, ứng dụng hiện đứng đầu trong tất cả các danh mục có thể áp dụng như Overall, Applications, và Tools ở cả hai mục Top New và Top New Free.

remove-china-app

Theo mô tả trong danh sách Cửa hàng Play, ứng dụng này nhằm mục đích giáo dục để xác định quốc gia xuất xứ của các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thông minh của người dùng. Tuy nhiên, nó chỉ xác định các ứng dụng của Trung Quốc và giúp người dùng gỡ cài đặt chúng bằng cách chuyển trực tiếp sang tùy chọn gỡ cài đặt ứng dụng hệ thống.

Cuối cùng, điều đáng chú ý là ứng dụng này chỉ xác định các ứng dụng Trung Quốc được cài đặt từ Cửa hàng Play. Nó không thể xác định các ứng dụng Trung Quốc được cài đặt sẵn trên bất kỳ điện thoại thông minh nào.

Hỏi đáp & đánh giá "Remove China App" đang là xu hướng mới ở Ấn Độ với hơn 1 triệu lượt cài đặt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?