Rò rỉ thông số của Vivo iQOO 11S: Dimensity 9300, sạc nhanh 200W

Theo những tin tức mới nhất chúng tôi được biết, Vivo sắp cho ra mắt sản phẩm Vivo iQOO 11S vào ngày 8/7 tới. Đây là sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Dimensity 9300 vô cùng mạnh mẽ, mang lại hiệu năng vượt trội.

Ngay từ khi công bố, thông tin này đã làm khuấy động, xôn xao cả giới công nghệ thời gian qua. Bởi vì, Dimensity 9300 là loại chip mới nhất và được MediaTek nghiên cứu phát triển trong suốt thời gian dài. Có thể nói đây là sản phẩm thành công của một dự án siêu lớn, là bước tiến mang tính cách mạng của MediaTek nói riêng và ngành công nghệ nói chung.

Ngoài ra, chiếc flagship này còn được Vivo trang bị cho những thông số kỹ thuật vô cùng nổi bật khác, ví dụ như cụm camera cảm biến chính 50MP, hỗ trợ sạc nhanh 200W,... Để tìm hiểu chi tiết hơn, MobileCity xin mời tất cả các bạn đọc hãy chú ý đón xem những thông tin mà chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật rò rỉ

Theo như thông tin rò rỉ trước đó từ leaker Panda is Blad, iQOO 11S sẽ ra mắt ngày 8/7 tới đây, tuy nhiên sản phẩm cũng có thể ra mắt trước đó vài ngày so với ngày mở bán. Với những hình ảnh rò rỉ ban đầu có thể thấy iQOO 11S nổi bật với màu xanh mint cùng chất liệu da giả đem lại cảm giác vừa cao cấp vừa trẻ trung. Đường viền kim loại sắc nét đến từng chi tiết rất hợp thị yếu giới trẻ mê công nghệ, mang lại cảm hứng sáng tạo và đầy tính thiết kế cho người dùng.

Ngoài ra, dù chưa có thông tin chính xác nhất về dung lượng pin, nhưng khả năng rất cao là sản phẩm sẽ được tích hợp sạc siêu nhanh lên tới 200W. Bên cạnh đó sản phẩm sẽ đi kèm với RAM 16GB LPDDR5x và 512GB dung lượng lưu trữ UFS 4.0. Với dung lượng lớn như vậy đem lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng các chức năng và ứng dụng cho người dùng.

Để biết được sức mạnh của chiếc điện thoại mới nhà Vivo, chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Chipset Dimensity 9300

Việc được trang bị Chipset Dimensity 9300 giúp Vivo iQOO 11S tạo ra sự khác biệt với những sản phẩm ra mắt trước đó của Vivo. Nó được các chuyên gia nhận định và kỳ vọng là chiếc flagship trong thời gian sắp tới của thương hiệu.

Vậy Chipset Dimensity 9300 có gì mà được giới chuyên gia đánh giá cao tới vậy?

Thời gian trước, thông tin Chipset Dimensity 9300 ra mắt đã gây chấn động và xôn xao ngành công nghệ truyền thông. Với sự kết hợp 2 nhân hiệu xuất cao được MediaTek xác nhận là Cortex-X4, Cortex-A720.

Chipset Dimensity 9300
Chipset Dimensity 9300

Theo thông tin một blogger trên Weibo có tên Digital chat station chia sẻ, bộ vi xử lý sắp ra mắt này sẽ không có nhân Cortex-A520 bên trong. Cụ thể là Dimensity 9300 sẽ có CPU 8 nhân với kiến trúc 4 nhân Cortex-X4 cùng với 4 nhân Cortex-A720.

Thông tin mà bloger Weibo cung cấp về Chipset Dimensity mới nhất
Thông tin mà bloger Weibo cung cấp về Chipset Dimensity mới nhất

Con chip này sẽ được xây dựng dựa trên quy trình N4P. Đây là một giải pháp thế hệ mới của tiến trình 4nm giúp cải thiện hiệu suất và năng lượng dành cho Chipset so với các quy trình N5, N4 trước đó. Cũng theo nguồn tin trên chip Dimensity 9300 sẽ giảm tiêu thụ năng lượng tới 50% so với các chip thế hệ trước cùng dòng.

Với những thông số trên Dimensity 9300 còn được so sánh với Apple A17 Bionic về các tính năng, đặc điểm, hiệu suất, được kỳ vọng có thể đánh bại và vượt trội hơn so với A17 Bionic của nhà Táo. Nếu điều đó là sự thật thì đây là một bước tiến lớn trong cách mạng công nghệ của MediaTek.

Màn hình AMOLED 6.78 inches

Hiện tại tuy chưa có nhiều thông tin cụ thể và rõ ràng về thiết kế mặt trước của iQOO 11S nhưng với những thông tin ban đầu từ hãng thì có thể Vivo dự kiến sẽ giữ lại màn hình E6 AMOLED với độ phân giải 2K và tần số quét 144Hz giống như sản phẩm iQOO 11 trước đó.

Màn hình cong E6 AMOLED
Màn hình cong E6 AMOLED

Còn giới leaker công nghệ thì lại đồn đoán rằng iQOO 11S sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.78 inches.

Camera chính 50MP

Theo thông tin ban đầu thì iQOO 11S được trang bị camera chính 50MP, ống kính tele 8MP, một ống kính siêu rộng 13MP và được tăng cường IPS kế thừa từ Vivo V2 Pro, giúp nâng cấp khả năng chụp ảnh và xử lý hình ảnh lên tầm cao mới cho iQOO 11S. Đem lại những hình ảnh sống động với độ sắc nét cao, tạo độ sâu cho ảnh.

Camera chính 50MP
Camera chính 50MP

Với những thông số về camera của iQOO 11S kể trên, sản phẩm mới này chắc chắn mang lại những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, giúp bạn xử lý hình ảnh và có những tấm ảnh đầy tính nghệ thuật ngay trên thiết bị điện thoại của bạn.

Sạc nhanh 200W

iQOO 11S sẽ có dung lượng pin là 4700mAh, nhỏ hơn một chút so với sản phẩm iQOO 11 trước đó. Tuy nhiên nó lại được bù đắp bằng khả năng sạc nhanh 200W vô cùng ấn tượng. Với bộ sạc Vivo V200 có công suất tối đa là 20V/10A đi kèm với iQOO 11 Pro. Bộ sạc này cũng tương thích với USB-PD, các thiết bị khác sử dụng bộ sạc nhanh vẫn có thể dùng tuy nhiên có thể sẽ không đạt tốc độ tối đa 200W.

Tổng kết

Bên trên là những thông tin mới nhất hiện nay về iQOO 11S mà chúng tôi vừa chia sẻ cho bạn. Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là những thông tin dự đoán trước. Chúng ta cần chờ thông báo chính thức để xem liệu Chipset Dimensity 9300 có phải là sự khác biệt duy nhất hay còn những thông tin đặc biệt nào về sản phẩm mới này sẽ gây bất ngờ cho bạn? Hãy theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông số của Vivo iQOO 11S: Dimensity 9300, sạc nhanh 200W

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?