Rò rỉ Xiaomi Civi Pro với màn hình OLED 6.55 inch

- 21:14 05/10/2021

Tin công nghệ

0

2478

Điện thoại giá vừa túi tiền của Xiaomi có thiết kế cực đẹp: Xiaomi CIVI

Điện thoại thông minh Xiaomi Civi Pro đã xuất hiện trên trang web chứng nhận TENAA, tiết lộ thông số kỹ thuật và thiết kế chính của máy. Dòng Xiaomi Civi mới ra mắt gần đây là những chiếc điện thoại thông minh nhẹ, có độ hấp dẫn cao, tập trung vào khả năng chụp ảnh. Trên thực tế, công ty mô tả nó là điện thoại thông minh đẹp nhất trong lịch sử của công ty.

Thông tin chi tiết

Điện thoại thông minh Xiaomi Civi có màn hình 6,55 inch với độ phân giải full-HD + và được trang bị chip Snapdragon 778G. Giờ đây, một chiếc điện thoại Xiaomi khác mang số model 2109119BC đã xuất hiện trên TENAA. Thiết bị dường như có các thông số kỹ thuật tương tự như biến thể vani của Xiaomi Civi. Thiết bị này được cho là sẽ mang biệt danh Xiaomi Civi Pro. Đúng như dự đoán, danh sách TENAA đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là Xiaomi vẫn chưa xác nhận rằng họ đang phát triển một biến thể Xiaomi Civi Pro.

xiaomi-civi-e

Xiaomi Civi Pro được phát hiện trên TENAA

Một chiếc điện thoại mới của Xiaomi với số model 2109119BC đã xuất hiện trên trang web chứng nhận TENAA. Thông tin nói rằng thiết bị sẽ được ra mắt với biệt danh Xiaomi Civi Pro. Các thông số kỹ thuật của điện thoại tương tự như Xiaomi Civi. Tuy nhiên, cấu hình có vẻ được nâng cấp nhẹ. Danh sách cho thấy thiết bị sẽ có màn hình OLED 6,55 inch với độ phân giải 3.840 × 2.160 pixel.

                           xiaomi-civi-pro-tenaa-1  xiaomi-civi-pro-tenaa-3

Hơn nữa, nó dường như được trang bị bộ vi xử lý 2,4 GHz octa-core. Bên cạnh đó, danh sách cho thấy nó sẽ xuất xưởng với RAM 16GB, 12GB, 8GB và 6GB. Vì những thông tin chi tiết này không được Xiaomi chia sẻ trực tiếp, nên chưa thể chính xác hoàn toàn. Hơn nữa, điện thoại được lên kệ với 512GB, 256GB, 128GB và 64GB dung lượng lưu trữ tích hợp. Nếu danh sách là chính xác hoàn toàn, máy sẽ có pin 4.400mAh.

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ Xiaomi Civi Pro với màn hình OLED 6.55 inch

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?