Samsung Galaxy S24 rò rỉ hình ảnh render, lộ viền phẳng và có thể hỗ trợ UWB

Thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn cho biết Samsung đang phát triển một chiếc smartphone cao cấp mới có tên là Samsung Galaxy S24. Tuy còn vài tháng nữa mới ra mắt nhưng các thông tin rò rỉ về thiết bị này đã được lan truyền rất nhiều trên mạng xã hội.

Cụ thể, trong một rò rỉ mới, một leaker nổi tiếng đã chia sẻ hình ảnh kết xuất và video 360 độ về chiếc Samsung Galaxy S24 cơ bản, cho chúng ta cái nhìn rõ ràng về những gì mong đợi từ chiếc điện thoại hàng đầu sắp ra mắt. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế rò rỉ Samsung Galaxy S24

Mới đây, SmartPrix và OnLeaks đã vừa tiết lộ hình ảnh và video độc quyền của Samsung Galaxy S24, cho thấy một thiết kế quen thuộc mà chúng ta đã thấy trên Galaxy S23. Tuy nhiên, Galaxy S24 sẽ áp dụng thiết kế khung phẳng, khác với các cạnh tròn từng thấy ở các phiên bản trước.

Cụ thể, thiết bị sẽ sở hữu màn hình phẳng có thiết kế đục lỗ ở giữa để chứa camera selfie. Ngoài ra, mặt lưng của máy sẽ có 3 camera xếp dọc đi kèm với đèn flash LED và không có khung viền bao quanh. Các hình ảnh rò rỉ cho thấy mặt sau của điện thoại sẽ có lớp sơn mờ mềm mại, tạo cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay.

samsung-galaxy-s24-ro-ri-man-hinh-duc-lo-3-camera-doc
Màn hình phẳng thiết kế lỗ và 3 camera xếp dọc ở mặt sau

Bên cạnh đó, video còn tiết lộ tùy chọn màu xanh nhạt cho Galaxy S24 và dải ăng-ten UWB (băng tần siêu rộng) bên dưới nút nguồn. UWB đã có mặt trên Galaxy S23 Plus và S23 Ultra, nhưng đây là lần đầu tiên nó có được tích hợp trên mẫu Galaxy cơ bản. 

Theo nguồn tin, Galaxy S24 được cho là có kích thước 147 x 70.5 x 7.6 mm, giúp máy cao và hẹp hơn một chút so với Galaxy S23. Một số tính năng khác được tiết lộ trong bản kết xuất bao gồm cổng USB Type-C, khe cắm thẻ SIM, micro và loa ở phía dưới.

samsung-galaxy-s24-hinh-anh-render
Hình ảnh render rò rỉ của Samsung Galaxy S24

Thông số kỹ thuật rò rỉ Samsung Galaxy S24

Samsung Galaxy S24 khi ra mắt ​​sẽ được trang bị nhiều tính năng cao cấp, tiên tiến vượt trội. Mọi người có thể tham khảo một vài thông số kỹ thuật chính của máy ngay dưới đây.

Chip Snapdragon 8 Gen 3 vs Exynos 2400

Galaxy S24 sẽ sở hữu hiệu năng vượt trội nhờ sự kết hợp của hai tùy chọn chipset cao cấp đến từ Qualcomm và Samsung là Snapdragon 8 Gen 3 và Exynos 2400. Đây là những con chip công nghệ tiên tiến, mang lại hiệu suất tốt và giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Từ đó, cung cấp khả năng xử lý nhanh chóng, mạnh mẽ, đáp ứng mượt mà cho các tác vụ đa nhiệm và ứng dụng nặng.

samsung-galaxy-s24-ro-ri-chip-exynos-2400-vs-snapdragon-8-gen-3
Chip Exynos 2400 vs Snapdragon 8 Gen 3

Bên cạnh đó, thiết bị dự kiến sẽ có nhiều tùy chọn bộ nhớ với RAM lên đến 12GB và bộ nhớ trong tối đa 512GB. Điều này cho phép người dùng lưu trữ lượng dữ liệu lớn và truy cập nhanh chóng đến các ứng dụng và tệp tin.

Màn hình LTPO AMOLED 120HZ

Samsung Galaxy S24 hứa hẹn là một sản phẩm công nghệ đáng chú ý nhờ được trang bị tấm nền LTPO AMOLED M13, cung cấp hiệu suất năng lượng tốt hơn so với công nghệ tấm nền AMOLED truyền thống. Điều này có nghĩa là thiết bị sẽ tiết kiệm năng lượng hơn, kéo dài thời gian sử dụng pin và mang lại trải nghiệm mượt mà hơn cho người dùng.

Đặc biệt, với tốc độ làm mới cao 120Hz, màn hình sẽ hiển thị các hình ảnh chuyển động trơn tru, mượt mà hơn, đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng khi sử dụng điện thoại. Một điểm đáng chú ý khác của Galaxy S24 là độ sáng tối đa lên tới 2.500 nits, cho phép màn hình hiển thị rõ ràng và sắc nét ngay cả trong các điều kiện ánh sáng mạnh.

Thêm vào đó, sự tiện ích của Galaxy S24 còn được nâng cao với việc tích hợp tính năng quét vân tay dưới màn hình. Điều này không chỉ làm giảm đi kích thước phần mặt trước, tạo nên một màn hình vô cực tuyệt đẹp, mà còn đem lại tính bảo mật cao hơn cho người dùng.

samsung-galaxy-s24-ro-ri-man-hinh-120hz
Màn hình 120Hz mượt mà

Camera chính 50MP sắc nét

Với camera chính 50MP phía sau, thiết bị sẽ mang đến khả năng chụp ảnh chất lượng cao và rõ nét. Cảm biến lớn kích thước 1/1.2 inch hỗ trợ việc thu nhận nhiều ánh sáng hơn, tạo ra những tấm hình rực rỡ và chân thực. Hơn nữa, khả năng tái tạo màu sắc chính xác và độ tương phản tốt của camera này sẽ khiến bức ảnh trở nên sống động và sắc nét.

Ngoài ra, Galaxy S24 còn được trang bị camera siêu rộng 12MP, cho phép người dùng chụp được nhiều khung cảnh rộng hơn và tạo ra hiệu ứng góc nhìn mở rộng. Từ đó, bạn có thể chụp các bức ảnh tự nhiên và tạo nên sự sáng tạo độc đáo mà không bỏ qua bất kỳ chi tiết nhỏ nào.

Một tính năng đáng chú ý khác trên Galaxy S24 là ống kính tele 10MP hỗ trợ zoom quang 3x, giúp mọi người có thể đến gần hơn với các đối tượng từ xa và vẫn giữ được độ rõ nét của hình ảnh.

samsung-galaxy-s24-ro-ri-camera-50mp
Camera chính 50MP

Không chỉ chú trọng vào camera phía sau, Samsung cũng không quên nâng cấp camera selfie trên Galaxy S24. Với camera 12MP ở mặt trước, người dùng có thể chụp ảnh tự sướng chất lượng cao và giúp bạn tự tin hơn trong việc chia sẻ cuộc sống của mình với người khác.

Tổng kết

Điện thoại Samsung Galaxy S24 dự kiến ​​​​sẽ ra mắt tại tại sự kiện Galaxy Unpacked vào tháng 1 hoặc tháng 2 năm 2024. Trên đây là toàn bộ thiết kế cũng như cấu hình và tính năng của thiết bị. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S24 rò rỉ hình ảnh render, lộ viền phẳng và có thể hỗ trợ UWB

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?