Top 15 app nói chuyện với người nước ngoài phổ biến nhất 2023

- 16:50 01/10/2023

Góc kỹ thuật

0

267

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn app nói chuyện với người nước ngoài nào tốt để trau dồi, học hỏi ngôn ngữ cũng như kết bạn 4 phương thì không thể bỏ qua bài viết ngày hôm nay đâu nhé!

App nói chuyện với người nước ngoài là một ứng dụng thông minh cho phép người dùng trò chuyện trực tiếp với người bản ngữ ở các quốc gia khác nhau. Các ứng dụng này thường có nhiều tính năng khác nhau, bao gồm nhắn tin, gọi điện, video call, dịch ngôn ngữ,... Bạn có tò mò về muốn biết những app nói chuyện với người nước ngoài nào phổ biến nhất 2023 không? Hãy xem ngay những phần dưới đây nha.

Lợi ích của việc sử dụng app nói chuyện với người nước ngoài

Trước khi giới thiệu về những app nói chuyện với người nước ngoài phổ biến nhất hiện nay, chúng tôi sẽ liệt kê ra một số lợi ích khi người dùng sử dụng những ứng dụng này.

  • Nâng cao kỹ năng ngoại ngữ: Đây là lợi ích chính của việc sử dụng app nói chuyện với người nước ngoài. Việc giao tiếp trực tiếp với người bản ngữ sẽ giúp bạn cải thiện khả năng nghe, nói, đọc, viết ngoại ngữ một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Mở rộng tầm nhìn: Việc giao tiếp với người nước ngoài sẽ giúp bạn hiểu biết hơn về thế giới xung quanh. Bạn sẽ có cơ hội học hỏi về những nền văn hóa khác nhau, từ đó mở rộng tầm nhìn và suy nghĩ của mình.
  • Kết bạn với người nước ngoài: Các app nói chuyện với người nước ngoài cũng là một cách tuyệt vời để kết bạn với người nước ngoài. Bạn có thể tìm hiểu về văn hóa, lối sống của các quốc gia khác nhau thông qua những người bạn mới này.

Bạn thấy không, các app nói chuyện với người nước ngoài sẽ cho chúng ta rất nhiều lợi ích to lớn. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tải ngay một trong những app dưới đây nhỉ?

Top 15 app nói chuyện với người nước ngoài phổ biến nhất 2023

Có rất nhiều ứng dụng nói chuyện với người nước ngoài khác nhau trên thị trường, mỗi ứng dụng có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Và dưới đây sẽ là top 15 app phổ biến nhất hiện nay được nhiều người tin dùng.

Top 1: Hello Talk

Hello Talk là một ứng dụng học ngôn ngữ và kết bạn quốc tế với người bản ngữ. Ứng dụng này cho phép bạn kết nối với người bản ngữ ở hơn 150 quốc gia và trò chuyện với họ bằng ngôn ngữ của họ. Hello Talk có nhiều tính năng hữu ích như nhắn tin, gọi điện, video call, dịch ngôn ngữ,...

app-noi-chuyen-voi-nguoi-nuoc-ngoai-1
Hello Talk

Top 2: Badoo

Ứng dụng này hiện có hơn 460 triệu người dùng trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Badoo cho phép người dùng tìm kiếm bạn bè ở gần hoặc ở các quốc gia khác. App có những tính năng chính như trò chuyện nhắn tin, gọi video trực tiếp với người dùng khác đến từ khắp nơi,...

app-noi-chuyen-voi-nguoi-nuoc-ngoai-2
Badoo

Top 3: Holo Speak

Holo Speak là một ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến với các giảng viên. Người dùng có thể đặt lịch một buổi học bất kỳ khi giảng viên trống lịch. App Holo Speak có nhiều tính năng hữu ích như ghi âm, video call, dịch thuật, các buổi huấn luyện online, offline miễn phí... giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả hơn.

app-noi-chuyen-voi-nguoi-nuoc-ngoai-3
Holo Speak

Top 4: Skout

Skout là một ứng dụng kết bạn, hẹn hò trực tuyến được thành lập vào năm 2007. Ứng dụng này hiện có hơn 300 triệu người dùng trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Skout cho phép người dùng tìm kiếm đối tượng kết bạn ở khắp mọi nơi trên thế giới với nhiều tính năng thú vị như tìm kiếm những người bạn mới theo tiêu chí của chúng ta, các trò chơi trong ứng dụng,...

app-noi-chuyen-voi-nguoi-nuoc-ngoai-4
Skout

Top 5: YmeetMe

YmeetMe - kết bạn trực tuyến được thành lập vào năm 2016. Ứng dụng này hiện có hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới, bao gồm cả Việt Nam. YmeetMe cho phép người dùng tìm kiếm đối tượng hẹn hò, kết bạn ở gần hoặc ở các quốc gia khác. Từ đó, không chỉ có thể trò chuyện với người ngoại quốc mà người dùng cũng được trau dồi ngoại ngữ cho bản thân.

app-noi-chuyen-voi-nguoi-nuoc-ngoai-5
YmeetMe

Top 6: WeChat

WeChat là một ứng dụng trò chuyện nổi tiếng đến từ Trung Quốc với cộng đồng người dùng đông đảo. Ứng dụng đã được phát triển đến hơn 200 quốc gia với hơn 20 loại ngôn ngữ khác nhau để người dùng có thể học hỏi. Với WeChat, việc học tiếng nước ngoài sẽ không còn là điều khó khăn nữa.

app-noi-chuyen-voi-nguoi-nuoc-ngoai-6
WeChat

Top 7: PlentyOfFis

PlentyOfFis sẽ giúp bạn kết nối với hàng triệu người dùng trên thế giới một cách dễ dàng, miễn phí. Ứng dụng có giao diện dễ dùng, thân thiện với mọi người với các tính năng hấp dẫn không thể thiếu là nhắn tin, gọi điện, livestream, hỗ trợ tìm kiếm, kết nối với những người bạn phù hợp với yêu cầu người dùng đặt ra.

app-noi-chuyen-voi-nguoi-nuoc-ngoai-7
PlentyOfFis

Top 8: OkCupid

Thực chất, OkCupid nghiêng về một ứng dụng để hẹn hò hơn. Thế nhưng, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng để đi kết bạn với mọi người và học hỏi ngoại ngữ. OkCupid cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, call video hoàn toàn miễn phí.

app-noi-chuyen-voi-nguoi-nuoc-ngoai-8
OkCupid

Top 9: Tandem

Tandem là một ứng dụng học tiếng được tích hợp vô số các tính năng hữu ích để hỗ trợ người dùng trau dồi ngôn ngữ hiệu quả. App hỗ trợ tới hơn 300 ngôn ngữ, cho phép chúng ta có thể nhắn tin, gọi điện, sửa lỗi và nhận xét các lỗi sai của người dùng khác. Và đặc biệt, Tandem còn tích hợp thêm cả tính năng tìm kiếm bạn bè phù hợp với tiêu chuẩn người dùng đặt ra.

app-noi-chuyen-voi-nguoi-nuoc-ngoai-9
Tandem

Top 10: Paktor

Ứng dụng này được phát triển từ đất nước Singapore. Paktor sử dụng thuật toán kết nối dựa trên vị trí để giới thiệu những người dùng có cùng sở thích và sở thích. Người dùng có thể tạo hồ sơ của riêng mình, bao gồm ảnh, thông tin cá nhân và sở thích. Sau đó, họ có thể sử dụng ứng dụng để vuốt qua các hồ sơ của những người dùng khác ở khắp mọi nơi. Nếu hai người dùng vuốt qua nhau, họ sẽ được kết nối và có thể bắt đầu trò chuyện.

app-noi-chuyen-voi-nguoi-nuoc-ngoai-10
Paktor

Top 11: Azar

Azar là một ứng dụng kết nối người dùng thông qua video trực tiếp. Ưu điểm nổi bật của app là cho phép người dùng nói chuyện ngay lập tức với người bản xứ mà không cần phải kết bạn hay nhắn tin làm quen như những ứng dụng trò chuyện khác. Điều này giúp người dùng có thể giao lưu, học hỏi văn hóa và ngôn ngữ của các quốc gia khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

app-noi-chuyen-voi-nguoi-nuoc-ngoai-11
Azar

Top 12: HiNative

HiNative được xây dựng lên lấy mục đích cốt lõi là giúp người dùng giao tiếp, học hỏi các ngôn ngữ khác nhau với mọi người thông qua 110 thứ tiếng. Ứng dụng có tính năng nổi bật như kiểm tra phát âm của bạn xem đã đúng chưa, định dạng danh sách câu hỏi tích hợp sẵn trên app cho người dùng, sử dụng hình ảnh để đặt câu hỏi,... Nhìn chung đây là một ứng dụng học tiếng vô cùng hiệu quả.

app-noi-chuyen-voi-nguoi-nuoc-ngoai-12
HiNative

Top 13: Discord

Discord có cộng đồng người dùng không hề thua kém so với các phần mềm khác, thậm chí là lớn hơn. App có thiết kế đơn giản, nhưng lại là trợ thủ đắc lực để mọi người có thể trò truyện, nhắn tin với nhau ngay cả khi đang chơi game. Với Discord, mọi người có thể cùng tham gia các nhóm chung với số lượng thành viên khổng lồ, cùng nghe nhạc, học bài,... một cách miễn phí.

app-noi-chuyen-voi-nguoi-nuoc-ngoai-13
Discord

Top 14: Meetup

Meetup sở hữu hơn 50 triệu người dùng trên thế giới. Ứng dụng là một nền tảng truyền thông xã hội để lưu trữ và tổ chức các hoạt động trực tiếp hoặc ảo, các cuộc tụ họp và sự kiện cho những người và cộng đồng có cùng mối quan tâm, sở thích và nghề nghiệp. Nhờ tính năng có thể kết nối đến vô vàn người dùng ở mọi quốc gia, chúng ta có thể học hỏi ngôn ngữ nước ngoài một cách dễ dàng.

app-noi-chuyen-voi-nguoi-nuoc-ngoai-14
Meetup

Top 15: Reddit

Nếu mọi người trên thế giới đã quá quen thuộc với Facebook rồi thì Reddit cũng được coi là một phần mềm tương tự với các tính năng tương đồng. Với Reddit, bạn có thể kết nối đến vô vàn người dùng khác nhau trên thế giới bằng cách nhắn tin, gọi điện, tương tác trên các bài đăng cá nhân,...

app-noi-chuyen-voi-nguoi-nuoc-ngoai-15
Reddit

Lời tổng kết

Nếu bạn đang muốn nâng cao kỹ năng ngoại ngữ hoặc kết bạn với người nước ngoài, thì bài viết ngày hôm nay sẽ là một sự gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Và bài viết này đến đây cũng là kết thúc rồi. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về app nói chuyện với người nước ngoài.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 15 app nói chuyện với người nước ngoài phổ biến nhất 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?