Tổng hợp thông tin về Xiaomi 13 Series trước sự kiện ra mắt chính thức

- 09:56 30/11/2022

Tin công nghệ

0

1766

Đây là tất cả thông tin về Xiaomi 13 Series trước sự kiện ra mắt. Chỉ còn hơn một ngày nữa, xem chúng ta đã có nhưng thông tin gì dòng sản phẩm đình đám này.

Tổng hợp thông tin về Xiaomi 13 Series

Thiết kế gốm và da cao cấp

Xiaomi 13 Series sẽ là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Xiaomi do đó thiết kế bên ngoài được chăm chút rất kĩ. Theo những poster được thu thập trên mạng tại Trung Quốc, Xiaomi 13 Pro sẽ có mặt lưng làm từ da thật vô cùng sang trọng.

Thiết kế gốm và da cao cấp

Bản tiêu chuẩn sẽ sở hữu lưng gốm cao cấp không kém, bởi đây là vật liệu đắt tiền và nhiều ưu điểm vượt trội so với kính cường lực. Khả năng khung viền của máy sẽ được làm từ chất liệu thép, màn hình của bản Pro sẽ được chế tác cong tràn sang hai bên nhưng không tràn quá nhiều.

màn hình của bản Pro sẽ được chế tác cong tràn sang hai bên

Chip Snapdragon 8 Gen 2 cực mạnh

Không chỉ có thiết kế, cấu hình của Xiaomi 13 Series cũng thuộc top đầu tại thế giới bởi máy sẽ sở hữu SoC mạnh nhất thời điểm hiện tại là Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2, tiến trình 4nm TSMC Generation 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp, xung nhip cao nhất 3,2GHz trên nhân Cortex-X3.

Chip Snapdragon 8 Gen 2 cực mạnh

Đi kèm chipset siêu mạnh là RAM LPDDR5X mới nhất tốc độ 8533 MHz, bộ nhớ trong hiện đại mới ra mắt UFS 4.0 của Samsung sản xuất. Cấu hình này quá đủ để Xiaomi 13 và 13 Pro trở thành "quái vật hiệu năng".

Camera Lecia khủng và sạc siêu nhanh 210W

Với Xiaomi 12S, hãng đã đánh dấu sự hợp tác với thương hiệu máy ảnh nổi tiếng Leica, tới thế hệ tiếp theo - Xiaomi 13 Series sẽ có nhiều cải tiến mạnh mẽ hơn nữa ở khả năng nhiếp ảnh hứa hẹn cạnh tranh sòng phẳng với iPhone 14.

Sạc nhanh là một tính năng không thể thiếu trên smartphone ngày nay. Với Xiaomi 13 Pro được nâp lên tầm cao hơn bởi máy có thể sẽ được trang bị sạc nhanh 210W nhanh nhất thế giới.

Dòng sản phẩm này ra mắt vào ngày 1 tháng 12

Trên đây là các thông tin rò rỉ, tin đồn được đội ngũ MobileCity tổng hợp, có thể khi ra có những thay đổi khác, mong rằng bạn đã có thể hình dung phần nào về Xiaomi 13 Series.

Khi dòng sản phẩm này ra mắt vào ngày 1 tháng 12 chúng tối sẽ đưa tin sớm nhất, cùng đón đọc trên MobileCity - Tin tức nhé! 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp thông tin về Xiaomi 13 Series trước sự kiện ra mắt chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?