Top 20 phim xuyên không Trung Quốc 2023: Mọt phim không thể bỏ lỡ

- 10:56 19/08/2023

Giải trí

0

39018

Phim xuyên không Trung Quốc là thể loại phim thu hút được rất nhiều người xem trong những năm gần đây. Không chỉ có khung cảnh mãn nhãn mà phim xuyên không Trung Quốc còn có nội dung cuốn hút, hấp dẫn, đem đến cho mọi người những phút giây thư giãn tuyệt vời. Trong bài viết dưới đây, MobileCity sẽ gợi ý cho các bạn một số bộ phim xuyên không Trung Quốc hay nhất hiện nay.

Top 20 phim xuyên không Trung Quốc 2023 hay nhất

Trung Quốc được biết đến với nhiều bộ phim xuyên không nổi tiếng. Đây cũng là một trong những kho tàng điện ảnh lớn của thế giới về thể loại xuyên không. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những bộ phim xuyên không Trung Quốc hay nhất hiện nay.

Top 1. Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn​

Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn​ kể về nhân vật Trần Tiểu Thiên một nhà biên kịch tài năng có tên Trần Thiên Thiên đang trong lúc tâm huyết đã viết nên kịch bản về nữ quyền. Mọi chuyện vốn đều rất thuận lợi nhưng chỉ vì một ngôi sao Hàn chất vấn quá nhiều về tình cảm của nhân vật trong tác phẩm của cô. Tiểu Thiên quá phẫn nộ và muốn chứng tỏ năng lực của bản thân, nhưng không ngờ cô đã bị kẹt ngay trong chính kịch bản của mình.

Cô xuyên không về quá khứ trở thành công chúa của Đông Lương nữ quốc có địa vị cao quý nhưng lại nổi tiếng vì độ độc ác của mình. Là một nhân vật phụ vốn không sống sót qua 3 tập phim, vì để bảo toàn tính mạng Tiêu Thiên đã tìm đủ mọi cách để dịch chuyển nhân sinh, cuối cùng cô đã đảo ngược cuộc sống hoang đường, học được cách yêu thương, trưởng thành.

phim-xuyen-khong-trung-quoc-tran-thien-thien-trong-loi-don
Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn​

Top 2. Mạnh Thê Thực Thần

Bộ phim được xây dựng dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên. Do đó, ngay từ khi mới ra mắt, phim đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ người xem, nhất là các bạn trẻ. Mạnh Thê Thực Thần xoay quanh mối tình vượt thời gian của Diệp Gia Da và Hạ Thuần Dư và Diệp Gia Da trong bối cảnh đầy rẫy những rắc rối. Đặc biệt, phim còn mang đến những tình tiết hài hước cũng những đấu tranh xung đột mãnh liệt, từ đó cho thấy tình yêu đôi lứa mãnh liệt và tình nghĩa huynh đệ quý báu.

phim-xuyen-khong-trung-quoc-manh-the-thuc-than
Mạnh Thế Thực Thần

Có thể bạn quan tâm:

Top 3. Thiên Kim Háo Sắc

Thiên Kim Háo Sắc xoay quanh câu chuyện của một cô gái trẻ Lâm Lạc Cảnh ở thế kỷ 21 vô tình xuyên không về vương triều Thịnh Nguyên. Tại nơi này, cô rơi vào cuộc tình tay 5 với 4 chàng trai. Cách duy nhất để giúp cô quay lại thế giới thực là phải chinh phục được nam chính trong trò chơi.

Tình cờ cô quen thị vệ Liễu Tu Văn khiêm tốn hào hoa, Chung Vô Mị bá đạo thâm tình, con trai người giàu có nhất kinh thành Giang Hiên Vũ phong lưu,Tịnh Viễn Vương Kim Thần tà mị phóng khoáng, Kiếm Tông Hoa Ưng Trì lạnh lùng cao ngạo. Lâm Lạc Cảnh phải lựa chọn giữa những nhân vật nam đủ thể loại.

phim-xuyen-khong-trung-quoc-thien-kim-hao-sac
Thiên Kim Háo Sắc

Top 4. Bất Phụ Như Lai, Bất Phụ Khanh

Bất Phụ Như Lai, Bất Phụ Khanh là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Đức Phật và nàng. Ở đây, nữ chính đã thông qua phòng thực nghiệm thời không để quay về nơi chiến loạn trong thời cổ đại ở hàng ngàn năm về trước. Trong lúc khó khăn, cô đã gặp được một tăng nhân trẻ Rajiva chỉ mới 15 tuổi. Nhân vật Ngải Tình đã được trải nghiệm những sự khác biệt giữa 2 thế giới và cùng Rajiva tình đầu ý hợp.

phim-xuyen-khong-trung-quoc-bat-phu-nhu-lai-bat-phu-khanh
Bất Phụ Như Lai, Bất Phụ Khanh

Top 5. Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

Bộ phim này kể về cô gái Lạc Phỉ Phỉ vô cùng nghịch ngợm, có vận mệnh và tình duyên rất xui xẻo. Bỗng nhiên, cô lại bị tai nạn trên con đường đi thường ngày và vô tình xuyên không đến Hoàng Đạo Quốc, một nơi huyền bí xa xôi. Ở đất nước này, cô đã nhận nhầm hoàng đế Bắc Đường Dịch thành thần tượng của mình vì hai người có gương mặt giống nhau như đúc.

Xem thêm: Review phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

Từ đó, Phỉ Phỉ quen biết mỹ nam số một Hoàng Đế Quốc là Bắc Đường Mặc Nhiễm. Cô đã trở thành nữ chính xuyên không thảm nhất lịch sử khi phải đụng chung với 12 tinh chủ có tích cách hoàn toàn trái ngược nhau, hài kịch chồng chất, cuối cùng trở thành oan gia với hoàng thượng.

phim-xuyen-khong-trung-quoc-oi-hoang-de-be-ha-cua-ta
Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

Top 6. Đường Chuyên

Đường Chuyên là một bộ phim xoay quanh câu chuyện dở khóc dở cười của anh chàng Vân Diệp, một nhà khảo cổ đang làm việc tại sa mạc. Sau khi gặp bão cát đã vô tình xuyên không quay trở về thời Đường. Tại nơi đây, anh liên tục bị cuốn vào những tranh đoạt vương quyền. Bằng những hiểu biết và kinh nghiệm ở hiện đại, anh đã vẫn dụng để đối phó với những mưu mô thủ đoạn nơi đây.

phim-xuyen-khong-trung-quoc-duong-chuyen
Đường Chuyên

Top 7. Mỹ Nam Đường Triều

Bộ phim Mỹ Nam Đường Triều được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên. Toàn bộ nội dung của phim xoay quanh chàng trai hiện đại Vương Tử Hảo bất ngờ xuyên không quay ngược về quá khứ trong thân phận của một danh nhân nổi tiếng và giàu có ở triều Đường. Với cuộc sống này, anh nắm giữ tất cả mọi thứ từ tiền bạc, quyền lực, tiền bạc cho đến vợ hiền.

Đồng thời, anh cũng là một người có trách nhiệm, dùng kiến thức của mình để thay đổi cuộc sống. Từ đó, tạo nên những tình tiết hài hước văn minh hiện đại xung đột với văn hóa tại Đường Triều.

phim-xuyen-khong-trung-quoc-my-nam-duong-trieu
Mỹ Nam Đường Triều

Top 8. Đại Đường Nữ Pháp Y

Đại Đường Nữ Pháp Y kể về cô gái Nhiễm Nhan vì để tìm hiểu và điều tra về nguyên nhân cái chết của mẹ mình, từ nhỏ cô đã theo học ngành khám nghiệm tử thi và trở thành nữ pháp y tài giỏi. Bằng khả năng của mình, cô đã phá được rất nhiều vụ án và cứu sống, chữa bệnh cho rất nhiều người, đồng thời cô đã phát hiện ra một tổ chức giết người cực bí ẩn. Trong quá trình thực hiện phá án, Nhiễm Nhan đã tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

 phim-xuyen-khong-trung-quoc-dai-duong-nu-phap-y
Đại Đường Nữ Pháp Y

Top 9. Mộng Hồi Đại Thanh

Bộ phim này xoay quanh câu chuyện của một cô gái Tiểu Vi sống ở thế kỷ 21 vô tình lạc đường ở Cổ Cung và xuyên không về Thanh triều. Khi trờ về quá khứ, cô lại rơi vào chuyện tình tay 3 của Thập Tam và Thập Tứ A Ca, khiến Tiểu Vi gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống uy nghiêm của hoàng đế Khang Hi cùng vô số các cuộc cạnh tranh tàn khóc và những tình tiết gay cấn, hấp dẫn người xem.

phim-xuyen-khong-trung-quoc-mong-hoi-dai-thanh
Mộng Hồi Đại Thanh

Top 10. Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng Dương Mịch, Triệu Hựu Đình, Địch Lê Nhiệt Ba, Vu Mông Lung,.. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết có cùng tên, kể về mối tình của cô gái Bạch Thiển sinh ra tại vườn đào. Từ duyên gặp gỡ Lý Kính đến hứa hôn với Tang Tịch, nhưng cuối cùng lại bén duyên với Thái Tử Dạ Hoa của Cửu Trùng Thiên. Mối tình với Dạ Hoa và Bạch Thiển dù trải qua nhiều sóng gió, kiếp nạn nhưng tình duyên vẫn bền chặt.

phim-xuyen-khong-trung-quoc-tam-sinh-tam-the-thap-ly-dao-hoa
Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Top 11. Vận Mệnh Kỳ Diệu

Phim kể về một người thiếu nữ Lý Phúc Châu vô tình lạc vào nước Vân Lai nghèo khổ trong thế giới truyện tranh, tuy nhiên người dân ở đó lại nhầm tưởng thành thiên nữ giáng trần. Nàng muốn sử dụng học thức nông cạn của mình dể giúp nước Vân Lai trở nên giàu mạnh, nhưng lại vô tình bị cuốn vào trấn đấu giữa quốc sư mang dã tâm độc ác và thiên tử bù nhìn Vân Địch. Cô bị rơi vào tính thế khó xử, từ đó đã hiểu được tầm quan trọng của học tập và sự hiểu biết trong cuộc sống.

phim-xuyen-khong-trung-quoc-van-menh-ky-dieu
Vận Mệnh Kỳ Diệu

Top 12. Làm Ơn Đừng Sủng Tôi

Làm Ơn Đừng Sủng Tôi kể về câu chuyện của nữ chính Nhan Nhất Nhất, đã tình cờ xuyên không vào tiểu thuyết do chính mình viết. Để trở về cuộc sống thực tại, cô đã tìm mọi cách để được ở trong lãnh cung, thế nhưng Nhan Nhất Nhất lại nhận được sự qua tâm đặc biệt của Hoàng đế Tần Ngự, một người từ trước đến nay không gần nữ sắc.

phim-xuyen-khong-trung-quoc-lam-on-dung-sung-toi
Làm Ơn Đừng Sủng Tôi

Top 13. Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng

Ta Ở Đại Lý Tự Làm Thú Cưng được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiếp sống thú cưng của Đại Lý Tự thiếu khanh. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của cô sinh viên Như Tiểu Lam vừa mới tốt nghiệp, không biết lý do vì sao mà lại biến thành một con mèo ở thời cổ đại. Đặc biệt, cô lại tình cờ được Thanh Mặc Nhan nhận nuôi, kể từ đó chuyện tình dở khóc dở cười cùng những tiểu tiết lãng mạn đã bắt đầu. Hai người đã cùng nhau vạch trần ra những bí mật và kỳ án động trời phía sau Đại lý tự.

phim-xuyen-khong-trung-quoc-ta-o-dai-ly-tu-lam-thu-cung
Ta ở Đại Lý Tự làm thú cưng

Top 14. Linh Lung Lang Tâm

Linh Lung Lang Tâm kể về một cô gái hiện đại được tái sinh về thời cổ trang trong thân thể của một công chúa ẩn sống lặng lẽ, yên bình. Mang trong mình 2 linh hồn, 1 là con sói, 2 là con người. Với những điều huyền bí về những con mãnh thú cùng sự xuất hiện của chàng hoàng tử lạnh lùng, khả ái, đầy bí ẩn khiển phim trở nên thú vị, hấp dẫn người xem.

phim-xuyen-khong-trung-quoc-linh-lung-lang-tam
Linh Lung Lang Tâm

Top 15. Song Thế Sủng Phi

Song Thế Sủng Phi kể về thiên kim Khúc Đàn Nhi là một cô gái có nhiều tính cách vô tình gặp được gặp vương gia Mặc Liên Thành trong một sự cố. Hai người đã trải qua nhiều gian nan và cùng nhau lập 1 gia đình hạnh phúc. Trong phim, cô gái tính cách phân liệt Khúc Đàn Nhi luôn có tranh chấp với nam chính Bát vương gia Mặc Liên Thành tài sắc song toàn cùng nhiều tình tiết tương ái tương sát của đôi uyên gia và sự bất đồng văn hoá.

phim-xuyen-khong-trung-quoc-song-the-sung-phi
Song Thế Sủng Phi

Top 16. Tam Thiên Nha Sát

Tam Thiên Nha Sát kể về chuyện tinh yêu cấm kỵ nghìn năm của Đâm Xuyên và Phó Cửu Vân. Đàm Xuyên vốn là công chúa nước Đại Yến nhưng phải chịu cảnh nước mất nhà tan khi còn rất nhỏ. Để cứu lấy thiên hạ, Đàm Xuyên quyết tâm tìm được thượng cổ Linh Đăng nhưng lại vô tình gặp được Phó cửu Vân.

Sau đó, họ đã truy tìm cùng nhau và biết được thân phận thật của Cửu Vân là Linh Tâm trong Linh Đăng. Thế nhưng, khi mở Linh Đăng thì Phó Cửu Vân sẽ biến mất và người mở Linh Đăng cũng hy sinh và cuối cùng 2 người đã quyết tâm hy sinh cùng nhau. Tình yêu nhíều sóng gió của Đàm Xuyên và Phó Cửu Vân trải qua 10 kiếp với vô vàn bi kịch, đau khổ.

phim-xuyen-khong-trung-quoc-tam-thien-nha-sat
Tam Thiên Nha Sát

Top 17. Xuân Hoa Thu Nguyệt

Xuân Hoa Thu Nguyệt xoay quanh câu chuyện của Lôi Lôi, một cô gái luôn khao khát có được tình yêu đích thực. Lôi Lôi quyết định xuyên không và gặp được 2 anh chàng đẹp trai là thiếu trang chủ Tiêu Bạch và Thu Nguyệt, một thủ lĩnh ma giáo. Cả 2 người đều rất phù hợp với tiêu chuẩn tình yêu của cô. Kể từ đó, cô bị cuốn theo những tranh chấp của hai phái cùng với nhiều câu chuyện dở khóc dở cười để có thể ở bên cạnh người mình yêu.

phim-xuyen-khong-trung-quoc-xuan-hoa-thu-nguyet
Xuân Hoa Thu Nguyệt

Top 18. Thái Tử Phi Thăng Chức Ký

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký là bộ phim cổ trang xuyên không có bối cảnh đơn giản, kể về một anh chàng đào hoa Trương Bằng sống ở thế kỷ 21. Trong một lần bị rơi xuống nước, anh đã vô tình xuyên không với thân xác Thái tử phi Trương Bồng Bồng. Bộ phim là quá trình Bồng Bồng với linh hồn của Trường Bằng, từ một thẳng nam đã có tình yêu hài hước vui vẻ với vị thái tử mặt lạnh.

phim-xuyen-khong-trung-quoc-thai-tu-phi-thang-chuc-ky
Thái Tử Phi Thăng Chức Ký

Top 19. Cung Tỏa Tâm Ngọc

Bộ phim kể về Tình Xuyên là một cô gái ở thời hiện đại trở về quá khứ ngay đúng thời điểm 9 hoàng tử của vua Khang Hy tranh giành ngôi báu. Bất ngờ, cô lại được Bát A Ca Dận Tự đem lòng yêu thương. Kể từ đây, những tâm kế, âm mưu, hoan lạc khiến Tình Xuyên từ thiếu nữ ngây thơ đã trở thành cung nữ toan tính, sắc xảo. Tại đây, cô đã cùng Dận Tự lao vào vòng xoáy đấu tranh và giành lấy ngôi báu.

phim-xuyen-khong-trung-quoc-cung-toa-tam-ngoc
Cung Tỏa Tâm Ngọc

Top 20. Túy Linh Lung

Túy Linh Lung được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên kể về cô gái hiện đại Phượng Cửu vì muốn cứu lấy người yêu mà xuyên không trở về thời Đại Thanh. Tại đây, cô đã gặp gỡ và bén duyên với Thế tử Dương Chính, một người có quyền lực cao nhất trong triều đình. Tuy nhiên, cuộc tình của họ gặp không ít sóng gió và nguy hiểm khi phải đối mặt với những âm mưu thâm độc của các thế lực đối lập.

phim-xuyen-khong-trung-quoc-tuy-linh-lung
Túy Linh Lung

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp những bộ phim xuyên không Trung Quốc 2023. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn tìm cho mình những bộ phim thích hợp để thưởng thức và giải trí.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 20 phim xuyên không Trung Quốc 2023: Mọt phim không thể bỏ lỡ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?