081 là mạng gì? Cách đặt mua SIM đầu số 081 may mắn cực đơn giản

Đầu số 081 hiện đang được rất nhiều người săn đón bởi đây là một trong những đầu số SIM đẹp và hot nhất hiện nay. Vậy các bạn đã biết 081 là mạng gì và ý nghĩa đặc biệt của nó là gì chưa? Liệu đây có phải đây số may mắn không và làm thế nào để mua SIM có đầu số 081? Tất cả sẽ được MobileCity giải đáp trong bài viết 081 là mạng gì, cùng theo dõi và tìm hiểu ngay phía dưới đây nhé.

Đầu số 081 là mạng gì?

081 là đầu số thuê bao được phát hành và thuộc quyền quản lý của nhà mạng VinaPhone. Đầu số này ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi từ sau giai đoạn chuyển đổi SIM 11 số sang SIM 10 số theo yêu cầu của Bộ Thông tin và Truyền thông. Tiền thân của đầu số này là đầu số 0127, một trong những đầu số lâu đời nhất của VinaPhone.

Cụ thể bắt đầu từ ngày 15/09/2018, toàn bộ thuê bao 11 số của tất cả các nhà mạng ở Việt Nam đều được chuyển thành thuê bao 10 số. Duy chỉ có 4 số đầu tiên được chuyển đổi, còn dãy 7 số phía sau vẫn sẽ được giữ nguyên.

081-la-mang-gi-tien-than-cua-0127
0127 là tiền thân của đầu số 081

Ý nghĩa của đầu số 081 theo phong thủy

Có thế bạn chưa biết, 081 là một đầu số mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong phong thủy, bởi mỗi con số tạo thành nó đều tượng trưng cho một ý nghĩa riêng biệt. Vậy 081 có phải là một đầu số may mắn không? Cùng chúng tôi tìm hiểu giá trị và ý nghĩa thực sự của đầu số 081 ngay sau đây:

  • Số 0: Là một con số tượng trưng cho mọi sự khởi đầu mới mẻ. Con số này còn đại diện cho sự viên mãn, tròn đầy và vô hạn, không những vươn lên, không ngừng phát triển, mang đến cho chủ nhân của nó một cuộc sống viên mãn, sung túc, đủ đầy.
  • Số 8: Đây là một con số đẹp nhất và cũng được nhiều người yêu thích, lựa chọn bởi nó biểu tượng cho sự thăng tiến, phát đạt. Đặc biệt, nó đem lại nhiều may mắn trong sự nghiệp của người sở hữu.
  • Số 1: Là con số đại diện cho sự tuyệt đối, độc nhất thể hiện sự khởi đầu thuận lợi, tốt đẹp. Ngoài ra, số 1 còn có ý nghĩa vô cùng đặc biệt khác, nó tượng trưng cho sự thăng hoa, chiến thắng, đạt ví trí cao nhất trong cuộc sống.
    081-la-mang-gi-chon-sim-dau-so-081
    Đầu có 081 có ý nghĩa đặc biệt

Ý nghĩa đặc biệt đầu số 081 khi kết hợp với số khác

Bên cạnh những ý nghĩa may mắn trên, đầu số 081 khi kết hợp với các con số khác nhau lại mang đến những giá trị riêng biệt, cụ thể như:

  • 0811: Con số này có nghĩa là nhất nhất, thể hiện độ tin cậy cao, sở hữu vị trí dẫn dầu, bất di bất dịch, không gì có thể sánh bằng.
  • 0812: Đầu số này biểu tượng cho sự khởi đầu suôn sẻ, thuận lợi cũng như là một nền tảng chắc chắn, vững chãi ban đầu.
  • 0813: Đầu số này tượng trưng cho sự hưng thịnh, phát tài, phát lộc và chủ sở hữu không cần lo lắng về vấn đề của cải, vật chất.
  • 0814: Là đầu số đại diện cho sự phát triển bền vững, tốt đẹp, có bước thăng tiến xa trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.
  • 0815: Là con số đem đến sự tự tin cho chủ nhân trên con đường công danh sự nghiệp, giúp bạn cải thiện các vấn đề một cách nhanh chóng.
  • 0816: Đầu số này mang ý nghĩa của sự phát triển, sinh sôi, nảy nở nhanh chóng, đồng thời đem đến nhiều may mắn, thuận lợi cho công việc của chủ sở hữu, nhất là trong việc kinh doanh.
  • 0817: Đây là một đầu số khá là đặc biệt và được rất nhiều người chọn mua bởi ý nghĩa phong thủy của từng con số đều đại diện cho những điều tốt lành và bình an.
  • 0818: Con số này đem lại nhiều thành công, tài lộc cùng sự may mắn, đủ đầy trong cả công việc và cuộc sống.
  • 0819: Là đầu số được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi nó biểu tượng cho sự thăng tiến, phồn thịnh, ngày càng phát triển, vươn xa.

Có nên mua SIM đầu số 081 không?

Bởi SIM đầu số 081 thuộc sự quản lý và được phát hành từ nhà mạng VinaPhone - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, là một trong những nhà mạnh lớn hàng đầu Việt Nam. Khi sử dụng SIM VinaPhone, mọi người sẽ được cung cấp nhiều lợi ích như mức độ phủ sóng rộng rãi, ổn định, hỗ trợ nhiều gói cước điện thoại trả trước và trả sau cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Đáng chú ý, VinaPhone còn có hệ thống cửa hàng trải rộng toàn quốc cùng với bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp cực kỳ nhiệt tình, chu đáo và tận tâm.Bên cạnh đó còn có hệ thống nhân viên hỗ trợ trực tuyến luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng, đem đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất.

VinaPhone luôn cam kết và đảm bảo cho người dùng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Vậy còn lý do gì để mọi người không sở hữu cho mình thuê bao đầu số 081 của VinaPhone.

081-la-mang-gi-dau-so-081
SIM đầu số 081

Các cách đặt mua SIM đầu số 081

Để sở hữu số thuê bao bắt đầu bằng đầu số 081, các bạn có thể tham khảo các cách đặt mua trực tiếp và trực tuyến theo các bước hướng dẫn cụ thể dưới đây.

Mua trực tiếp tại cửa hàng VinaPhone

Nếu bạn muốn mua SIM đầu số 081 trực tiếp, hãy tìm đến các cửa hàng VinaPhone trên toàn quốc với địa chỉ gần nhất với bạn để thực hiện mua và đăng ký số thuê bao cho mình. Trước khi đến, các bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ mang theo như sau:

  • Bản gốc Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu còn thời hạn của chủ sở hữu số thuê bao.
  • Ảnh chân dung chụp tại thời điểm giao dịch.

Mua trực trực tuyến trên trang chủ VinaPhone

Ngoài cách trên, mọi người cũng có thể mua thuê bao đầu số 081 trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi. Để thực hiện, các bạn chỉ cần thao tác trên các thiết bị như laptop, điện thoại di động, máy tính bảng theo các bước sau đây:

Bước 1: Mở trình duyệt trên thiết bị của bạn >> Truy cập vào trang chủ của VinaPhone theo đường link shop.vnpt.vn >> Chọn mục Di Động >> Ấn vào Sim số.

081-la-mang-gi-chon-sim-so
Nhấn vào Di động và chọn Sim số

Bước 2: Tại mục Đầu Số, các bạn chọn 081 và nhập đuôi số điện thoại mà bạn muốn mua >> Tick vào ô Tôi không phải là người máy >> Bấm nút Tìm kiếm.

081-la-mang-gi-chon-dau-so-081
Chọn đầu số 081

Bước 3: Chọn số thuê bao mà mọi người muốn sở hữu >> Ấn chọn MUA NGAY.

081-la-mang-gi-chon-mua-ngay
Chọn số điện thoại và ấn Mua ngay

Bước 4: Nhập đầy đủ các Thông tin chủ sở hữu theo yêu cầu >> Tick chọn Sim vật lý >> Chọn Hình thức nhận hàng theo mong muốn của bạn >> Chọn chính xác các thông tin trong phần Địa chỉ giao hàng.

081-la-mang-gi-nhap-day-du-thong-tin-theo-yeu-cau
Điền đầy đủ các Thông tin của sở hữu và Địa chỉ giao hàng theo yêu cầu

Bước 5: Sau đó, các bạn hãy ấn chọn Gói cước theo nhu cầu sử dụng của mình >> Nhấn Tiếp tục.

081-la-mang-gi-chon-goi-cuoc
Chọn Gói cước và ấn Tiếp tục

Bước 6: Cuối cùng, mọi người lựa chọn Phương thức thanh toán >> Kiểm tra thật kỹ các thông tin >> Chọn Thanh toán là hoàn tất.

081-la-mang-gi-chon-thanh-toan
Chọn Phương thức thanh toán

Lời tổng kết

Trên đây MobileCity đã giải đáp thắc mắc đầu số 081 là mạng gì cũng như ý nghĩa đặc biệt và các cách mua đầu số 081. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá 081 là mạng gì? Cách đặt mua SIM đầu số 081 may mắn cực đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?