033 là mạng gì? Giải đáp ý nghĩa phong thủy của đầu số 033

- 14:43 21/09/2023

Góc kỹ thuật

0

536

Nếu các bạn đọc đang thắc mắc không biết đầu số 033 là mạng gì thì trong bài viết ngày hôm nay, MobileCity chúng tôi sẽ giải đáp tất cả những vướng mắc ấy một cách vô cùng chi tiết mà lại dễ hiểu. Vì thế, đừng rời đi đâu nhé. Con số này quả thực có ý nghĩa cực kì đặc biệt đấy cả về mặt thực tiễn lẫn mặt tâm linh đấy.

Chúng tôi đoán rằng mọi người cũng đang vô cùng tò mò rồi. Vậy thì không để mất thêm nhiều thời gian nữa, hãy cũng tìm hiểu ngay 033 là mạng gì nào.

033 là mạng gì?

Trước hết, 033 là đầu số điện thoại liên hệ được cung cấp dịch vụ bởi nhà mạng Viettel - tập đoàn điện tử viễn thông lớn nhất Việt Nam, với thị phần hơn 50%. Viettel có mạng lưới phủ sóng rộng khắp cả nước. Nhà mạng này cung cấp các dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin, và các dịch vụ số khác đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Đầu số 033 được chuyển đổi từ đầu số 0163 cũ theo lộ trình chuyển đổi từ 11 số sang SIM 10 số, thực hiện từ ngày 05/10/2018 của nhà mạng Viettel.

033-la-mang-gi-a
033 là mạng dịch vụ của tập đoàn Viettel, được chuyển đổi từ đầu số 0163

Các lợi ích khi sử dụng SIM Viettel đầu số 033:

  • Mạng lưới phủ sóng rộng: Viettel là nhà mạng có mạng lưới phủ sóng rộng nhất cả nước, bao gồm cả vùng sâu, vùng xa, hải đảo. Người sử dụng SIM Viettel đầu số 033 có thể yên tâm sử dụng điện thoại ở bất cứ đâu.
  • Chất lượng dịch vụ tốt: Viettel luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Khi sử dụng SIM Viettel đầu số 033, chất lượng đường truyền, độ ổn định và khả năng kết nối vô cùng tốt.
  • Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn: Viettel thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng SIM Viettel đầu số 033 như: tặng data, giảm giá mua sắm,..

Ý nghĩa phong thủy của đầu số 033

Bây giờ, chúng ta cùng bàn về ý nghĩa phong thủy của đầu số 033 này nhé. Vì vậy, những bạn nào là người chơi "hệ tâm linh" thì lại càng không thể bỏ qua chyên mục này đâu.

Nhiều người cho rằng, số điện thoại cũng quyết định một phần đến sự thành công, may mắn trong sự nghiệp, đời sống của mỗi chúng ta. Người ta có thể bỏ ra cả triệu, chục triệu, thậm chí là trăm triệu đồng để có sở hữu một dãy số điện thoại đẹp, có ý nghĩa phong thủy tốt.

033 là một đầu số đẹp, dễ nhớ, dễ đọc, tạo ấn tượng tốt cho người sử dụng. Cụ thể, theo quan niệm phong thủy, mỗi con số đều mang một ý nghĩa riêng. Số 0 là con số tượng trưng cho sự khởi đầu, sự viên mãn, tròn trịa. Số 3 là con số tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, hạnh phúc.

033-la-mang-gi-b
033 được coi là đầu số tài lộc, mang đến cho người sở hữu sự giàu sang, phú quý

Đặc biệt, số 3 trong tiếng Hán phát âm là "tam", đồng âm với "tài". Vì vậy, đầu số 033 còn được coi là đầu số tài lộc, mang đến cho người sở hữu sự giàu sang, phú quý. Do đó, đầu số 033 được đánh giá là một đầu số mang ý nghĩa phong thủy rất tốt. Nó mang đến cho người sở hữu sự khởi đầu thuận lợi, may mắn, phát đạt và hạnh phúc.

Với ý nghĩa phong thủy tốt đẹp như vậy, đầu số 033 là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang có nhu cầu mua, thay SIM điện thoại. Tuy nhiên, ý nghĩa phong thủy của đầu số 033 chỉ mang tính chất tham khảo. Muốn biết số điện thoại của mình có tốt hay không, cần phải xem xét tổng thể các con số trong dãy số nữa.

Hướng dẫn cách đăng kí SIM đầu số 033

Hiểu đơn giản, để có thể sở hữu được một số điện thoại Viettel đầu 033, việc chúng ta cần làm đó chính là đi mua SIM. Có 2 cách để làm việc này đó là ra trực tiếp cửa hàng để mua và mua online. Khi mua tại cửa hàng, nhân viên sẽ giúp các bạn thực hiện các thao tác đăng kí nhưng việc này lại vô cùng tốn thời gian.

Vì thế, nếu các bạn muốn thực hiện đăng kí SIM đầu 033 ngay tại nhà thì chỉ cần thực hiện đúng theo các hướng dẫn cực đơn giản, nhanh chóng như dưới đây:

Bước 1: Trước hết, bạn truy cập vào trang web Viettel Telecom để mua SIM online.

Bước 2: Bạn chọn 1 trong 2 loại SIM phù hợp với nhu cầu của mình là Trả trước hoặc Trả sau. Tiếp đến gõ kí tự "033" ở thanh Tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm.

033-la-mang-gi-buoc-1
Chọn dịch vụ Trả trước hoặc Trả sau

Bước 3: Hàng loạt các dãy số sẽ hiện ra ở đây. Bạn chọn số điện thoại mình muốn mua. Sau đó chọn Mua ngay.

033-la-mang-gi-buoc-3
Chọn số điện thoại cần mua và nhấn Mua ngay

Bước 4: Ở bước này, bạn chọn Gói cước mà mình mong muốn. Bạn cũng có thể chọn thêm phần Dịch vụ GTGT. Sau khi xong, hãy nhấn Tiếp tục.

033-la-mang-gi-buoc-4Chọn gói cước sau đó Tiếp tục

Bước 5: Hãy điền tất cả những thông tin cá nhân người dùng mà trang web yêu cầu. Ở mục Phương thức giao hàng, bạn tick vào ô Nhận tại nhà.

033-la-mang-gi-buoc-5
Điền thông tin cá nhân và chọn phương thức giao hàng

Bước 6: Cuối cùng, mọi người chỉ cần điền địa chỉ nhận hàng của mình và tick phần Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng. Sau đó nhấn Thanh toán nữa là xong tất cả các bước đăng kí SIM Viettel đầu số 033 rồi.

033-la-mang-gi-buoc-6
Điền địa chỉ nhận hàng và thanh toán để hoàn tất các bước

Bạn thấy không, việc đăng kí số điện thoại đầu 033 ngay tại nhà vô cùng nhanh chóng và tiện lợi đúng không nào? Nó không hề phức tạp như chúng ta hay nghĩ một chút nào.

Cách cập nhật danh bạ đầu 0163 sang 033 nhanh chóng

Ở đây, MobileCity sẽ hướng dẫn mọi người cách cập nhật danh bạ từ đầu số 0163 sang đầu số 033 cũng như từ danh bạ 11 số sang 10 số một cách đơn giản, hiệu quả nhất thông qua ứng dụng My Viettel do chính tập đoàn Viettel phát triển.

Lưu ý: Hiện tại My Viettel chỉ hỗ trợ người dùng việc chuyển đổi này trên điện thoại Android.

Và dưới đây sẽ là các bước hướng dẫn chi tiết, mời mọi người chú ý quan sát và làm theo:

Bước 1: Trước hết bạn cần tải ứng dụng My Viettel về điện thoại của mình rồi đăng nhập tài khoản.

Bước 2: Sau đó, bạn nhấn vào biểu tượng kính lúp ngay trên đầu màn hình và gõ cụm từ "chuyển đổi 11 - 10 số". Lúc này kết quả hiện ra thì bạn nhấn vào nó.

033-la-mang-gi-2Nhấn tìm kiếm cụm từ "chuyển đổi 11 - 10 số"

Bước 3: Ở bước cuối cùng này, bạn chỉ cần chọn vào ô Chuyển đổi trên máy hoặc ô Chuyển đổi trên SIM chính là hoàn tất các bước rồi đó.

033-la-mang-gi-3
Nhấn chọn 1 trong 2 phương thức chuyển đổi

Chúc tất cả các bạn đều thực hiện thành công các thao tác trên ngay từ lần đầu tiên nhé!

Lời tổng kết

Tổng kết lại, đầu số 033 là một đầu số đẹp, mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thực tiễn lẫn phong thủy cho người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm một số điện thoại SIM Viettel với ý nghĩa phong thủy tốt mà chất lượng dịch vụ cao, thì SIM Viettel đầu số 033 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Và trên đây cũng là toàn bộ bài viết thủ thuật ngày hôm nay của MobileCity chúng tôi. Xin cảm ơn tất cả các bạn đọc đã theo dõi đến cuối. Bây giờ thì bạn đã biết 033 là mạng gì chưa? Hãy chia sẻ bài viết cho nhiều người khác nữa cùng biết ý nghĩa phong thủy cực tốt của chuỗi số này nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá 033 là mạng gì? Giải đáp ý nghĩa phong thủy của đầu số 033

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?