OnePlus Open ra mắt 19/10: Snapdragon 8 Gen 2, màn hình gập 2K sắc nét

Thương hiệu OnePlus lại một lần nữa gây bão trên thị trường điện thoại thông minh với thông báo về dòng sản phẩm OnePlus Open ra mắt vào ngày 19 tháng 10. Đây là mẫu điện thoại gập đầu tiên của hãng và có thể là chiếc smartphone cuối cùng được OnePlus cho ra mắt trong năm nay.

Theo một rò rỉ mới, nó sẽ ra mắt vài tuần sau loạt Pixel 8. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu chi tiết các thông tin rò rỉ của máy trong bài viết OnePlus Open ra mắt dưới đây nhé.

Ngày ra mắt OnePlus Open bị rò rỉ

Theo người mách nước Max Jambor, OnePlus Open sẽ ra mắt vào tháng tới. Ngày được ấn định là ngày 19 tháng 10, thứ Năm. Tuy nhiên, OnePlus vẫn chưa chia sẻ lời chính thức nào về chiếc điện thoại màn hình gập của mình. Do vậy, chúng ta có thể mong đợi thông tin chi tiết chính thức trong những tuần tới.

Mặc dù OnePlus chưa chia sẻ nhiều về OnePlus Open nhưng các thông tin rò rỉ đã cho chúng ta hình dung rõ ràng về sản phẩm. Hình ảnh kết xuất của điện thoại có thể gập lại kiểu sách đã bị rò rỉ cách đây một thời gian, cho thấy thiết kế tương đối mỏng, các cạnh phẳng, mặt sau bằng da với đường cắt camera hình tròn lớn và thanh trượt cảnh báo phổ biến.

oneplus-open-ra-mat-19-10
OnePlus Open ra mắt ngày 19/10

Bên cạnh đó, một số nguồn tin cũng đã tiết lộ những thông số kỹ thuật nổi bật của máy mà các bạn có thể tham khảo phía dưới đây.

Thông số kỹ thuật OnePlus Open (dự kiến)

Những tin đồn trước đây đã tiết lộ một vài chi tiết về thông tin tính năng của điện thoại khi ra mắt, cùng chúng tôi điểm qua các thông số kỹ thuật chính của OnePlus Open ngay sau đây nhé.

Chip Snapdragon 8 Gen 2

Thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh từ chipset Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt vào năm ngoái. Vi xử lý này được xây dựng trên tiến trình 4nm của TSMC, đem đến hiệu năng ổn định, kiểm soát nhiệt độ và tiêu thụ năng lượng tốt hơn so với thế hệ trước đó.

CPU của Snapdragon 8 Gen 2 được thiết kế thành bốn cụm cấu trúc 1+2+2+3 gồm 1 nhân Cortex-X3 siêu hiệu năng ở xung nhịp 3.2 GHz, 2 nhân Cortex-A715 hiệu năng cao chạy ở xung nhịp 2.8 GHz, 2 nhân Cortex-A710 tốc độ 2.5 GHz và 3 nhân tiết kiệm năng lượng chạy ở tốc độ 2.0 GHz, cho hiệu năng CPU cao hơn tới 35% và tiết kiệm năng lượng hơn tới 40% so với Snapdragon 8 Gen 1.

oneplus-open-ra-mat-chip-snapdragon-8-gen-2
Chip Snapdragon 8 Gen 2

Ngoài ra, điện thoại sẽ được trang bị tới RAM 16GB, đem lại khả năng đa nhiệm mượt mà khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc. Cùng với đó là bộ nhớ trong lớn tối đa 256GB cung cấp không gian rộng rãi để lưu trữ nhiều dữ liệu, ảnh, video và tài liệu cá nhân. Điều này đáng kể nâng cao trải nghiệm lưu trữ và sự thỏa mãn của người dùng.

Màn hình AMOLED 2K siêu sắc nét

Theo thông tin rò rỉ, OnePlus Open sẽ là chiếc máy có thiết kế màn hình gập đầu tiên của hãng. Với màn hình chính có kích thước lớn 7.8 inch cùng độ phân giải 2K siêu sắc nét, người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm xem video, chơi game hoặc làm việc trên một màn hình rộng rãi. Đồng thời, khi gập lại, Open trở thành một thiết bị di động nhỏ gọn hơn với màn hình trước 6.3 inch, thuận tiện cho việc sử dụng một tay và đem đi bất kỳ đâu.

Điều đáng chú ý là cả hai màn hình đều hỗ trợ tốc độ làm mới lên đến 120Hz, đảm bảo trải nghiệm mượt mà và nhanh nhạy hơn trong những thao tác cảm ứng, vuốt chạm. Tốc độ làm mới cao sẽ làm cho hình ảnh và nội dung trên màn hình trở nên sắc nét, màu sắc sinh động hơn, đồng thời giảm độ trễ của hình ảnh trong quá trình sử dụng.

oneplus-open-ra-mat-man-hinh-2k
Màn hình gập 2K sắc nét

Camera tiềm vọng 64MP chất lượng

Sản phẩm OnePlus Open được hãng trang bị các cảm biến chính đáng chú ý với độ phân giải 48MP cùng với ống kính siêu rộng 48MP và ống kính tiềm vọng 64MP, cho khả năng chụp ảnh và quay video chất lượng cao, với độ nét tuyệt vời và chi tiết rõ ràng. Đặc biệt, màn hình ngoài của OnePlus Open cũng không hề thua kém với camera selfie 32MP, người dùng có thể chụp ảnh tự sướng với chất lượng ấn tượng.

oneplus-open-ra-mat-camera-48mp
Camera chính 48MP

Pin 4.800 mAh và sạc nhanh 67W

Dự kiến, OnePlus Open sẽ mang lại trải nghiệm sử dụng mạnh mẽ và tiện ích nhờ việc tích hợp một viên pin dung lượng lớn 4.800 mAh. Việc sở hữu viên pin dung lượng lớn cung cấp đủ năng lượng cho thiết bị trong một khoảng thời gian dài, giúp người dùng thoải mái sử dụng các tính năng cao cấp của máy mà không cần lo lắng về việc sạc lại pin liên tục. Điều này rất hữu ích đối với những người dùng thường xuyên sử dụng các ứng dụng nặng, chơi game hoặc xem phim trên điện thoại của mình.

Hơn nữa, khả năng sạc nhanh 67W cũng là một điểm mạnh đáng kể của thiết bị này. Với tốc độ sạc nhanh như vậy, người dùng không cần phải dành quá nhiều thời gian chờ đợi việc nạp pin, đồng thời có thể duy trì sử dụng điện thoại mà không bị gián đoạn quá lâu.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin về mẫu điện thoại OnePlus Open ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi và hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin nóng tiếp theo của chúng tôi.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus Open ra mắt 19/10: Snapdragon 8 Gen 2, màn hình gập 2K sắc nét

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?