097 là mạng gì? Cách mua sim đầu 097 cực nhanh chóng và tiện lợi

Đầu số 097 là một lựa chọn không thể bỏ qua khi mọi người muốn sở hữu sim số đẹp. Tuy nhiên, đến nay vẫn còn rất nhiều người chưa biết 097 là mạng gì cũng như cách đặt mua những thuê bao có đầu số này. Nếu bạn cũng nằm trong số đó thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để cùng MobileCity tìm hiểu về đầu số 097 là mạng gì và cách để sở hữu SIM đầu số 097 nhanh chóng nhất nhé.  

Đầu số 097 là mạng gì?

Tương tự với các đầu số 096 hay 098, thì đầu số 097 cũng được phát hành và thuộc quyền quản lý của nhà mạng Viettel. Đây còn là một trong những đầu số đặc biệt nhất thuộc dòng SIM 10 số được giữ nguyên sau quy định chuyển đổi từ SIM 11 số sang SIM 10 số được áp dụng bởi Bộ Thông tin và Truyền thông. Do đó, đầu số 097 được rất nhiều người dùng ưa chuộng và hiện đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều năm qua.

Ý nghĩa của đầu số 097 theo phong thủy

Hiện nay có khá nhiều người quan tâm đến phong thủy của số điện thoại và luôn quan niệm nó mang ý nghĩa quan trọng đối với người sở hữu. Đây là lý do khiến mọi người tìm chọn những đầu số có ý nghĩa đặc biệt nhất. Liệu 097 có phải là một trong những đầu số may mắn nhất không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa, giá trị của đầu số 097 trong phong thủy nhé: 

  • Số 0: Đây là một con số tượng trưng cho mọi sự bắt đầu, thể hiện những khởi đầu mới mẻ. Con số này còn đại diện cho sự tròn đầy và vô hạn, không ngừng phát triển, không những vươn lên, đem đến một cuộc sống đủ đầy, viên mãn cho người sở hữu.
  • Số 9: Là một con số thể hiện cho sự giàu sang, quyền quý đem lại nhiều may mắn, thịnh vượng. Đồng thời, nó còn đại diện cho sự trường tồn vĩnh cửu. Điều này mang ý nghĩa về cuộc sống xa hoa, phú quý mà trường tồn.
  • Số 7: Con số này tượng trưng cho sự che chở bởi những nguồn năng lượng siêu nhiên, mang đến những điều may mắn, bình an. Số 7 còn đại diện cho sức mạnh, sự phát triển mạnh mẽ cũng như thể hiện năng lượng tích cực trong cuộc sống của chủ sở hữu.
    097-la-mang-gi-dau-so-097
    Đầu số 097

Ngoài việc sử dụng để liên lạc, kết nối, các thuê bao có đầu số 097 còn có giá trị tinh thần rất lớn. 3 số 0,9,7 kết hợp với nhau mang lại sự giàu sang thịnh vượng cùng những điều tốt lành, bình an và nhiều may mắn cho chủ nhân của nó.

Có nên sử dụng SIM đầu số 097?

Thuê bao đầu số 097 thuộc nhà mạng Viettel, Tập đoàn Viễn Thông Quân đội Việt Nam và là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông lớn hàng đầu tại Việt Nam. Với thị phần lớn, Viettel không ngừng tăng cường và phát triển dịch vụ nhằm đem đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tới người tiêu dùng.

Đặc biệt với tốc độ phủ sóng cực kỳ nhanh chóng, mạnh mẽ, được trải rộng khắp cả nước, cho phép mọi người có thể kết nối một cách dễ dàng, ngay cả khi ở những khu vực, vị trí khó bắt sóng nhất. Không chỉ vậy, 097 còn là một trong những đầu số lâu đời nhất từ trước đến nay và được nhiều người tin tưởng, lựa chọn và sử dụng. Ngoài ra, nó còn mang lại nhiều ý nghĩa đặc biệt, sự sung túc, phú quý trong cuộc sống cho chủ sở hữu.

097-la-mang-gi-sim-dau-so-097
SIM đầu số 097

Cách mua SIM đầu số 097

Trong trường hợp các bạn muốn sở hữu số thuê bao bắt đầu 3 con số này, mọi người có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết phía dưới đây. Hiện tại, nhà mạng viễn thông Viettel đã cung cấp 2 cách để khách hàng lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc mua SIM số. Trong đó có cách đặt mua online tại nhà và mà mua trực tiếp tại cửa hàng. 

Mua SIM đầu số 097 online tại nhà

Để mua SIM đầu số 097 của Viettel, các bạn có thể tiến hành các thao tác ngay trên điện thoại thông minh, laptop hoặc máy tính bảng của mình thông qua các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên các bạn mở trình duyệt >> Truy cập vào trang chủ của Viettel theo đường link vietteltelecom.vn.

Bước 2: Tại mục Dịch vụ di động, các bạn ấn chọn Mua sim số.

097-la-mang-gi-chon-mua-sim-so
Chọn Mua sim số

Bước 3: Sau đó, chọn SIM Trả trước hoặc Trả sau tùy theo nhu cầu của mỗi người >> Nhập đầu số 097 mà bạn muốn mua >> Bấm nút Tìm kiếm.

097-la-mang-gi-nhap-097
Nhập 097

Bước 4: Tick vào số thuê bao mọi người muốn mua >> Chọn Gói cước chính và chọn gói dịch vụ GTGT (nếu có) >> Nhấn Tiếp Tục.

097-la-mang-gi-chon-so-thue-bao
Chọn số thuê bao bạn muốn

Bước 5: Điền đầy đủ các Thông tin cá nhân theo yêu cầu >> Chọn hình thức nhận Tại nhà với mức phí giao hàng là 20.000 đồng/ lần mua).

097-la-mang-gi-dien-thong-tin-ca-nhan
Điền Thông tin cá nhân

Bước 6: Cuối cùng, điền đầy đủ và chính xác Địa chỉ nhận sim >> Click vào mục Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng >> Chọn Thanh toán là hoàn tất.

097-la-mang-gi-dien-dia-chi-nhan-sim
Nhập địa chỉ nhận sim

Mua SIM đầu số 097 trực tiếp

Ngoài phương pháp mua SIM Viettel đấu số 097 trực tuyến như trên, các bạn cũng có thể đến trực tiếp các cửa hàng Viettel gần khu vực của bạn để mua thuê bao có đầu số 097 cũng như các đầu số khác. Khi tới cửa hàng để mua SIM, mọi người cần chú ý mang theo một số giấy tờ như sau:

  • Căn cước công dân hoặc Chứng minh thư nhân dân hoặc Hộ chiếu.
  • Ảnh chụp chân dung.
    097-la-mang-gi-chon-mua-tai-cua-hang
    Đem theo giấy tờ khi mua SIM tại cửa hàng

Một số câu hỏi liên quan đến đầu số 097

Bên cạnh việc xác định đầu số 097 thuộc nhà mạng nào, nhiều người dùng còn quan tâm đến nhiều yếu tố liên quan khác, dưới đây, MobileCity sẽ giải đáp những thắc mắc và những câu hỏi thường gặp nhất liên quan đến đầu số 097.

Vì sao nên mua SIM đầu số 097?

Lý do mọi người nên mua các số thuê bao có đầu số là 097 bởi đây là đầu số được phát hành và thuộc quyền quản lý của một trong những nhà mạng tốt hàng đầu Việt Nam đó là Viettel. Với mức độ phủ sóng cực kỳ rộng rãi trên khắp cả nước cùng chất lượng dịch vụ được đánh giá cao mà còn có nhiều ưu đãi thú vị dành cho khách hàng.

Khi mua SIM có đầu số 097, mọi người không những được trải nghiệm các dịch vụ kết nối, liên lạc nhanh chóng với đường truyền ổn định mà còn được sở hữu SIM số có nhiều ý nghĩa đặc biệt, may mắn trong phong thủy, mang đến sự thịnh vượng, tài lộc, phú quý cho sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Đầu số 097 có đang được sử dụng phổ biến không?

097 một trong những đầu số được phát hành và sử dụng cách đây rất nhiều năm, thậm chí nó vẫn được giữ nguyên sau chiến dịch thay đổi SIM 11 số sang SIM 10 số. Cùng sự uy tín, chất lượng ngày càng cao của nhà mạng Viettel, nhiều người hiện nay vẫn luôn tin tưởng và đầu số 097 ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến hơn rất nhiều. Đặc biệt, nó còn mang đến sự phát triển, thăng tiến cho chủ sở hữu, đặc biệt là với những người làm kinh doanh.

Tạm kết

Như vậy, trên đây là những giải đáp về những thắc mắc liên quan đến đầu số 097. Hy vọng qua bài viết này, các bạn có thể nắm được 097 là mạng gì cũng như ý nghĩa của nó. Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá 097 là mạng gì? Cách mua sim đầu 097 cực nhanh chóng và tiện lợi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?