Đánh giá Nokia X5: Thiết kế sang trọng, màn hình 19:9, Chip Helio P60

- 02:03 20/07/2018

Tư vấn chọn mua

0

1007

Đánh giá Nokia X5 - Chiếc smartphone mới nhất từ HMD Global với nhiều ưu điểm nổi bật trong tầm giá. Bạn đang tò mò về chiếc máy này, không biết có nên mua không? Cùng MobileCity đánh giá Nokia X5 chi tiết nhé.

Đánh giá Nokia X - Chiếc máy đáng mua nhất trong tầm giá

danh-gia-nokia-x5-4

Mới đây, HMD Global vừa trình làng chiếc smartphone tai thỏ tiếp theo thuộc dòng X - Series của mình Nokia X5 với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ hơn 3 triệu đồng. Sau sự thành công của đàn anh trước đó là Nokia X6, chắc chiếc smartphone X5 cũng không hề kém cạnh. Trong bài viết ngày hôm nay MobileCity sẽ cùng các bạn đánh giá Nokia X5 chính hãng chi tiết xem có đáng mua không nhé.

Đánh giá Nokia X5: Thiết kế bóng bẩy, màn hình 19:9

danh-gia-nokia-x5-3

Về thiết kế Nokia X5 không có nhiều thau đổi so với đàn anh, vẫn có thiết kế hai mặt kính sang trọng và bóng bẩy. Điểm khác biệt duy nhất là vì mức giá khá rẻ nên phần khung viền chỉ được làm bằng nhựa chứ không phải là kim loại. Mặt lưng là cụm camera và cảm biến vân tay, các cạnh của máy cùng được làm cong giúp trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng.

danh-gia-nokia-x5-6

Máy được trang bị màn hình tai thỏ kích thước 5.86 inch, độ phân giải HD+, tỷ lệ 19:9 cho không gian hiển thị rộng hơn lên chiếm 84%/ toàn bộ mặt trước.

Đánh giá Nokia X5: Camera chụp hình ấn tượng

danh-gia-nokia-x5-5

Giống với X6, Nokia X5 cũng có cụm camera kép dọc nằm ở chính giữa mặt lưng của máy với hai cảm biến 13MP + 5MP, có hỗ trợ LED hai tông màu, HDR và AI...

danh-gia-nokia-x5-8

Camera trước 8MP của máy cũng rất ấn tượng khi có sự hỗ trợ của AI làm đẹp và AI sticker chơ ra những bức hình rất hoàn hảo. Ngoài ra camera này cũng hỗ trợ thêm tính năng bảo mật mở bằng nhận diện khuôn mặt. 

danh-gia-nokia-x5-9
danh-gia-nokia-x5-10
danh-gia-nokia-x5-11

Đánh giá Nokia X5: Hiệu năng mạnh mẽ với chip Helio P60

Nokia X5 được trang bị bộ vi xử lí MediaTek Helio P60, 8 nhân cho ra hiệu năng rất mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng. Cùng với hai tùy chọn bộ nhớ RAM 3GB + ROM 32GB, RAM 4GB + ROM 64GB, chiếc smartphone nay có thể xử lí được hầu hết các tác vụ mượt mà. Người dùng có thể chơi được rất nhiều tựa game mà không lo bị giật lag, cho trải nghiệm vô cùng tốt.

Nokia X5 xách tay

Đánh giá Nokia X5: Dung lượng pin đủ dùng

Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 3060mAh, Cùng với màn hình độ phân giải Full HD+, con chip tiết kiệm điện năng thì dung lượng pin này của máy cho phép người dùng trải nghiệm máy trong thời gian gần một ngày sử dụng.

Trên đây là những đánh giá Nokia X5 chi tiết nhất, từ đây các bạn có thể thấy được trong tầm giá 3 triệu có thể nói Nokia X5 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ đáng mua nhất trong năm 2018. Để có thể trải nghiệm máy thực tế các bạn cũng có thể đến MobileCity nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Nokia X5: Thiết kế sang trọng, màn hình 19:9, Chip Helio P60

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?