Vivo Y22T xuất hiện trên GeekBench cùng chipset Snapdragon 680 cực mạnh

Thương hiệu Vivo đang có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm Y series với việc ra mắt mẫu điện thoại thông minh Vivo Y22T mới. Gần đây, thiết bị này đã được phát hiện trên chứng nhận NBTC, xác nhận rằng điện thoại khi ra mắt sẽ được hỗ trợ kết nối 4G. Tuy ngày ra mắt cụ thể của Vivo Y22T vẫn chưa được hãng tiết lộ, nhưng mới đây sản phẩm đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GeekBench với số model V2313 trước khi có thông báo chính thức. Vậy không để các bạn chờ lâu hơn nữa, trong bài viết dưới đây, MobileCity sẽ cập nhật cho các bạn những thông tin nóng nhất về Vivo Y22T sắp ra mắt này nhé.

Thông tin rò rỉ Vivo Y22T

Trước khi có thông báo chính thức, Vivo Y22T đã được phát hiện trên nền tảng điểm chuẩn GeekBench với số model V2313. Điều này đồng nghĩa với việc một số chi tiết phần cứng quan trọng của máy sẽ được tiết lộ. Cụ thể, trong bài kiểm tra GeekBench lần này, thiết bị điện thoại Vivo Y22T đã đạt được số điểm 377 ở phần lõi đơn và 1.501 ở phần đa lõi.

Danh sách Geekbench đã xác nhận dòng sản phẩm này sẽ sở hữu sức mạnh từ Snapdragon 680 SoC mượt mà, ổn định đưuọc Qualcomm cho ra mắt vào năm ngoái. Chipset này có 8 nhân CPU với cấu trúc 4 nhân Cortex-A73 xung nhịp 2.4 GHz và 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1.8 GHz kết hợp với GPU Adreno 610. Đặc biệt, Snapdragon 680 còn đem tới hiệu suất CPU mạnh hơn 15%, tốc độ xử lý đồ họa nhanh hơn và khả năng tiêu thụ điện ít hơn 62% so với phiên bản tiền nhiệm.

Không chỉ dừng lại ở đó, danh sách được phát hiện bởi Pricebaba còn tiết lộ thêm rằng chiếc điện thoại này sẽ chạy trên hệ điều hành  Android 13. Vivo Y22T sẽ được hãng cung cấp RAM 6GB và có thể sẽ có các tùy chọn khác khi ra mắt.

vivo-y22t-xuat-hien-tren-geekbench-danh-sach-geekbench
Danh sách GeekBench của Vivo Y22T

Ngoài ra, hãng cũng chưa có thêm bất kỳ tiết lộ nào về các yếu tố chính như chất lượng hiển thị, khả năng chụp ảnh cũng như thời lượng pin. Chính vì thế, để có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm mới này, trước tiên hãy cùng chúng tôi nhắc lại những thông số kỹ thuật chính của thế hệ tiền nhiệm Vivo Y22 ngay phía dưới đây.

Thông số kỹ thuật Vivo Y22

Dưới đây là một vài thông số kỹ thuật cùng các tính năng nổi bật nhất của thiết bị Vivo Y22 mà các bạn có thể tham khảo để thấy những gì đang được mong đợi trên Vivo Y22T sắp ra mắt.

Chip MediaTek Helio G85

Về cấu hình, Vivo Y22 được trang bị bộ chipset MediaTek Helio G85 ra mắt vào năm ngoái. Con chip này được sản xuất dựa trên tiến trình 12nm với CPU 8 nhân và card đồ họa GPU Mali-G52 MC2 cho hiệu suất xử lý nhanh chóng. Điện thoại sở hữu tối đa 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Đặc biệt, mọi người còn có thể mở rộng thêm dung lượng lưu trữ qua khe cắm chuyên dụng microSD. Từ đó, hỗ trợ đa nhiệm mượt mà trên các tác vụ người dùng cũng như đem lại không gian rộng lớn để lưu trữ dữ liệu.

vivo-y22t-xuat-hien-tren-geekbench-chip-helio-g85
Chip Helio G85

Màn hình IPS LCD 6.55 inch

Dòng máy Y22 này được cung cấp tấm nền IPS LCD có kích thước 6.55 inch với độ phân giải HD+ (720 x 1612 pixels), đem lại nội dung và hình ảnh hiển thị sống động, rõ nét. Bên cạnh đó, màn hình còn sở hữu độ sáng tối đa 530 nits cho phép mọi người có thể sử dụng điện thoại trong mọi điều kiện ánh sáng, thậm chí là môi trường ánh sáng gay gắt như ở ngoài trời.

vivo-y22t-xuat-hien-tren-geekbench-man-hinh-ips-lcd
Màn hình IPS LCD 6.55 inch

Camera 50MP hỗ trợ lấy nét tự động

Ngoài việc sở hữu cấu hình hiệu năng tương đối mạnh cùng hệ thống màn hình sắc nét, Vivo Y22 còn được thiết lập với cụm camera kép ấn tượng ở mặt lưng bao gồm cảm biến chính 50MP tích hợp tính năng lấy nét tự động PDAF và cảm biến macro 2MP hỗ trợ chụp ảnh chân dung khá tốt. Đồng thời, hãng mặt trước của máy cũng được trang bị camera selfie 8MP, đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh tự sướng và gọi điện video.

vivo-y22t-xuat-hien-tren-geekbench-camera-50mp-sac-net
Camera 50MP hỗ trợ tính năng lất nét tự động

Viên pin Li-Po 5.000 mAh

Cung cấp sức mạnh cho máy là viên pin dung lượng cực khủng lên đến 5.000 mAh, cho phép người dùng có thể duy trì sử dụng trong thời gian dài chỉ sau 1 lần sạc đầy. Đi kèm với đó là công nghệ sạc nhanh 18W, tuy đây không phải công suất sạc quá lớn nhưng nó vẫn hỗ trợ mọi người trong việc tiết kiệm thời gian nạp năng lượng cho điện thoại, đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất tới người sử dụng.

Lời tổng kết

Như các bạn đã biết, dòng sản phẩm này vẫn chưa chính thức ra mắt, vì thế, chúng tôi không thể đảm bảo toàn bộ nội dung dự kiện trên đều chính xác tuyệt đối. Do đó, thông tin rò rỉ của mẫu điện thoại Vivo Y29T chỉ mang tính chất tham khảo từ các nguồn tin dự đoán. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Vivo Y22T xuất hiện trên GeekBench cùng chipset Snapdragon 680 cực mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?