Review phim Đường Chuyên: Phim xuyên không cực hot của Trương Giai Ninh

- 11:47 16/09/2023

Giải trí

0

991

Chắc hẳn các bạn đang rất nóng lòng chờ đợi phần review phim Đường Chuyên, một bộ phim xuyên không đình đám của màn ảnh Hoa Ngữ xen lẫn các yếu tố ngôn tình, lãng mạn, hài hước với hai diễn viên chính là Trương Giai Ninh và Vương Thiên Thần.

Ngoài ra, sự góp mặt của nữ diễn viên Viên Vịnh Nghi cũng là điều mà khán giả cực kỳ mong chờ. Vậy không để các bạn chờ lâu hơn nữa, cùng theo dõi phần review phim Đường Chuyên dưới đây để biết được diễn biến và kết cục của toàn bộ câu chuyện trong phim nhé.

Thông tin phim

Phim Đường Chuyên là một tác phẩm điện ảnh đầy lôi cuốn, thú vị với những tình tiết truyền thuyết ly kỳ, hấp dẫn cùng những pha đánh đấu kịch tính. Trước khi đến với phần review, hãy cùng MobileCity điểm qua một vài thông tin chính của bộ phim ngay dưới đây nhé.

  • Thể loại: Cổ trang, xuyên không, ngôn tình, cung đình hầu tước.
  • Đạo diễn: Chúc Đông Ninh.
  • Biên kịch: Dương Khải Lân, Long Tiểu Sơn.
  • Diễn viên: Vương Thiên Thần, Trương Giai Ninh, Trương Trí Nghiêu, Viên Vịnh Nghi, Vu Tử Dương, Vương Văn Kiệt, Lưu Du Phong, Vương Vĩnh Tuyền, Hồ Văn Triết, Tào Dương…
  • Số tập: 36 tập.
  • Thời lượng: 45 phút/ tập.
  • Ngày phát sóng: 29/10/2018.
  • Nền tảng trình chiếu: iQiYi.

Dàn diễn viên trong phim Đường Chuyên

Trong phim có sự tham gia của dàn diễn viên tương đối chất lượng từ ngoại hình đến khả năng diễn xuất với một số cái tên tiêu biểu như: Vương Thiên Thân, Trương Giai Ninh, Viên Vịnh Nghi, Trương Trí Nghiêu,... Trong đó, nữ diễn viên Viên Vịnh Nghi là một trong những gương mặt được khá nhiều khán giả quan tâm bởi cô xuất thân từ tvb và có nét diễn xuất đặc biệt ấn tượng. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các diễn viên trẻ khác, cụ thể:

Trương Giai Ninh vai Lý An Lan

Nữ diễn viên Trương Giai Ninh đảm vai Lý An Lan trong phim Đường Chuyên, cô là một gương mặt rất quen thuộc của màn ảnh Hoa ngữ. Là con cái của Lý Thế Dân và môn đồ Mặc gia Điền Nhược Lan, Lý An Lan rất thông minh, võ nghệ cao cường nhưng lại có tính cách vô cùng ngang bướng, mạnh mẽ, có mối hận thù rõ ràng,

Hơn thế nữa, cô còn có sự nghĩa khí của nữ nhi giang hồ, đôi khi lại có tính kiêu ngạo và nhút nhát của một cô nương. Có thể thấy, qua vai diễn này, Trương Giai Ninh thể hiện rất tròn vai, thậm chí có những bứt phá với nét diễn thần thái, xuất sắc, đem đến những cảm xúc chân thật nhất cho khán giả.

review-phim-duong-chuyen-truong-giai-ninh-vai-ly-an-lan
Trương Giai Ninh vai Lý An Lan

Vương Thiên Thần vai Vân Diệp 

Nam chính Vân Diệp do Vương Thiên Thần thủ vai là một anh nhân viên hậu cần và an ninh của đội thám hiểm khoa học, anh có khả năng logic cực tốt với nền tảng kiến thức cá nhân dồi dào, phong phú. Vân Diệp có tính cách thẳng thắn, vui vẻ, tốt bụng, hiếu thảo nhưng cũng không kém phần nghịch ngợm.

Không những thế, anh ấy còn có tư duy của một người đàn ông chính trực, đặc biệt là khi đối xử với mọi người xung quanh. Anh rất say mê Lý An Lan và hết lòng vì cô gái mà mình thích. Qua đó, diễn viên Vương Thiên Thần được đánh giá cao trong khả năng diễn xuất tự nhiên và nhận được rất nhiều lời khen đến từ khán giả.

review-phim-duong-chuyen-vuong-thien-than-vai-van-diep
Vương Thiên Thần vai Vân Diệp

Viên Vịnh Nghi vai Trưởng Tôn Hoàng Hậu

Với tư cách là Trưởng Tôn Hoàng Hậu, bà rất tận tâm hỗ trợ Lý Thế Dân, sửa chữa những sai lầm của ông trong chính trị và cũng rất giỏi giúp ông giải quyết những vấn đề mà Lý Thế Dân không thể đối mặt. Là một người mẹ, bà cũng rất kỳ vọng vào Lý Thừa Càn, luôn yêu thương và tử tế với Lý An Lan.

Tuy nhiên, khi đứng trước sự lựa chọn khó khăn giữa đất nước và gia đình, bà sẽ nghĩ cho đất nước đầu tiên, do vậy mà bà cũng có nhiều mâu thuẫn với con gái Lý An Lan.

review-phim-duong-chuyen-vien-vinh-nghi
Viên Vịnh Nghi vai Trưởng Tôn Hoàng Hậu

Trương Trí Nghiêu vai Lý Thế Dân

Là hoàng đế thứ hai của nhà Đường, Lý Thế Dân là một vị vua khôn ngoan, cai trị thế giới bên trong bằng văn hóa, chấp nhận lời khuyên với tinh thần cởi mở, cải thiện nền kinh tế và mở rộng lãnh thổ ra bên ngoài. Tuy nhiên, một khi có người chạm vào uy nghiêm của thế lực đế quốc, ông lại trở nên độc ác và hung bạo, bất kể đó là người cùng huyết thống hay quan hệ gia đình.

Chính điều này đã khiến ông ngày càng xa cách con cháu. Lý Thế Dân cảm thấy rất có lỗi với Lý An Lan và luôn muốn sửa đổi, nhưng hai người lại xảy ra nhiều mâu thuẫn do cha và con gái không có sự thấu hiểu lẫn nhau.

review-phim-duong-chuyen-truong-tri-nghieu
Trương Trí Nghiêu vai Lý Thế Dân

Vương Văn Kiệt vai Lý Thừa Càn

Trong phim, Lý Thừa Càn là con trai cả của hoàng đế Lý Thế Dân và Trưởng Tôn Hoàng Hậu. Anh là thái tử hiện tại và cũng là người bạn tốt đầu tiên của Vân Điệp khi gặp nhau ở thời nhà Đường. Anh lớn lên trong giáo điều hoàng gia nên rất hiếu thảo và luôn thận trọng trọng hành động, lời nói của mình, đặc biệt không bao giờ dám làm trái lời cha của mình.

Anh là một người nhất tâm, trong sáng, nhưng vì không lấy được người phụ nữ mà mình yêu, không cảm nhận được tầm quan trọng của quyền lực nên bị Hầu Quân Cơ dụ dỗ dấn thân vào con đường phản nghịch. Trong hành trình ấy, họ bất ngờ gặp Vân Điệp và đại công chúa, đòng thời phát hiện ra Vân Điệp là một nhân tài hữu dụng.

review-phim-duong-chuyen-vuong-van-kiet
Vương Văn Kiệt vai Lý Thừa Càn

Nội dung phim Đường Chuyên

Đường Chuyên là một bộ phim xuyên không Trung Quốc được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên. Phim xoay quanh câu chuyện của anh chàng Vân Điệp, một thành viên của đội khảo cổ đang làm việc tại sa mạc. Trong một lần, anh gặp tai nạn do bão cát và bất ngờ xuyên không quay trở về thời nhà Đường.

Tại đây, Vân Điệp liên tục bị cuốn vào những cuộc tranh đấu chiếm đoạt vương quyền của chốn cung đình. Bằng cách tận dụng kiến thức, kinh nghiệm và vốn hiểu biết của mình từ thời hiện tại, anh đã tạo dựng cho mình một cuộc sống đàng hoàng, đối phó với những âm mưu, thủ đoạn hiểm ác và dần dần được phong lên hàng ngũ quan chức trong triều đình.

Anh gặp gỡ và kết bạn với thái từ Lý Thừa Càn và cũng gặp lại tình cũ của mình. Từ đó, tạo ra những tình tiết dở khóc dở cười khiến khán giả vô cùng thích thú.

review-phim-duong-chuyen-noi-dung
Phim Đường Chuyên

Review phim Đường Chuyên trọn bộ 

Bộ phim Đường Chuyên là tác phẩm điện ảnh vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn khán giả với những câu chuyện truyền thuyết thú vị, những màn tranh đấu gay cấn, kịch tính và dàn diễn viên tài năng, xuất sắc. Cùng khám phá hành trình đầy chông gai của nhân vật chính, đồng thời tìm hiểu về văn hóa võ thuật truyền thống của Trung Quốc trong bài review dưới đây nhé.

Có thể thấy, đề tài ngôn tình xuyên không vốn đã rất quen thuộc, đặc biệt là với điện ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, Đường Chuyên lại xây dựng được những điểm nổi bật, hấp dẫn riêng mà không gây nhàm chán cho người xem. Với nội dung, cốt truyện ý nghĩa, phim đã đưa khán giả trở về với những cuộc chiến chiếm đoạt địa vị, quyền thế của những năm đầu Trinh Quan ở thời Đường.

review-phim-duong-chuyen-tinh-tiet-hap-dan
Những cuộc tranh đấu lôi cuốn, kịch tính

Chưa dừng lại ở đó, sự độc đáo, mới mẻ của phim còn được thể hiện qua tình tiết xuyên không đầy ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi nhân vật chính. Đây chính là sức hút đặc biệt của bộ phim, qua đó, nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả xem phim.

review-phim-duong-chuyen-phan-canh-day-ngot-ngao-lang-man
Phân cảnh ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi chính

Đáng chú ý, khả năng diễn xuất của các diễn viên trong phim cũng rất chuyên nghiệp và ấn tượng. Hai diễn viên trẻ Trương Giai Ninh và Vương Thiên Thần đã thể hiện cảm xúc chân thật, nhận được sự đồng lòng của khán giả. Trương Trí Nghiêu cũng đem đến sự tươi mới cho Đường Chuyên. Ngoài ra, các diễn viên phụ như Vương Văn Kiệt, Âu Dương Chấn Hoa, Lưu Tùng Nhân,... cũng thể hiện tốt trong vai diễn của mình.

review-phim-duong-chuyen-kha-nang-dien-xuat
Khả năng diễn xuất tài năng, ấn tượng của các diễn viên

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ bài review phim Đường Chuyên, bộ phim xuyên không cực đáng xem ở thời điểm hiện tại. Chúc các bạn có những giây phút xem phim thoải mái, vui vẻ.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Đường Chuyên: Phim xuyên không cực hot của Trương Giai Ninh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?