Top 20 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất 2023 đang phát sóng

- 12:05 15/09/2023

Giải trí

0

5516

Cùng đón xem những tác phẩm nào sẽ xuất hiện trong top 20 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất 2023 đang được phát sóng này nhé. Đây là một thể loại phim truyền hình nổi tiếng tại Hàn Quốc, lấy bối cảnh từ một nhân vật bất ngờ xuyên không về quá khứ hoặc tương lai.

Thể loại phim này thường mang đến cho khán giả những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn khi được chứng kiến nhân vật chính phải thích nghi với cuộc sống ở một thời đại khác, với những phong tục tập quán, văn hóa và công nghệ khác biệt.

Không để cho mọi người phải đợi lâu hơn nữa, chúng ta hãy cùng bắt tay vào khám phá ngay top 20 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất 2023, được khán giả đón xem nhiều nhất trong năm nay ngay thôi nhé!

Top 20 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất 2023

Dưới đây là bảng xếp hạng dựa theo lượt xem, điểm rating, doanh thu cũng như đánh giá cá nhân của mình sau khi hết những bộ phim này. Bạn có đoán ra được những bộ phim nào sẽ lọt vào danh sách này không?

Top 20: Nhật Ký Ánh Sáng - Saimdang Light's Diary (8/10đ)

Bộ phim đầu tiên góp mặt trong top 20 này là Nhật Ký Ánh Sáng. Phim thuộc thể loại lịch sử pha trộn yếu tố xuyên không đã làm cho nó trở nên hấp dẫn hơn với khán giả. Trong phim, mọi chuyện bắt đầu từ cuốn sử ký ghi chép cuộc đời của Saimdang - một nhà thư phát thời Joseon. Seo Ji Yoon là giảng viên đại học, cô bất ngờ tìm thấy cuốn sử ký bị thất lạc. Mà vô tình, cô phát hiện mình dường như chính là tiền kiếp của Saimdang vậy.

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-20
Nhật Ký Ánh Sáng - Saimdang Light's Diary

Top 19: Và Em Sẽ Đến - Be With You (8/10đ)

Woo Jin một người bố đơn thân phải tự mình chăm sóc con trai Ji Ho sau khi vợ anh, Soo A qua đời. Trước khi qua đời, cô đã hứa sẽ trở lại vào một ngày mưa đầu mùa năm sau. Một năm sau, điều kì diệu đã thực sự sảy ra. Soo A đã giữu lời hứa và trở lại nhưng cô không nhớ gì cả. Định mệnh cũng biết cách trêu đùa gia đình ấy khi Soo A phải thực sự ra đi khi mùa mưa kết thúc.

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-19
Và Em Sẽ Đến - Be With You

Top 18: Đường Hầm - Tunnel (8/10đ)

Phim kể về một thám tử có tên là Park Gwang Ho sinh sống ở năm 1986 bất ngờ bị xuyên không đến năm 2017 khi anh đang cố gắng truy đuổi kẻ giết người hàng loạt. Anh đã đi qua một cái đường hầm, ở phía bên kia là thế giới của 30 năm sau. Tên sát nhân ấy vẫn tiếp tục thực hiện những vụ ám sát, anh và đồng đội, những người đến từ tương lai đã hợp tác để quyết truy bắt tên tội phạm nguy hiểm đó.

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-18
Đường Hầm - Tunnel

Top 17: Người Dịch Chuyển Thời Gian - Time Renegades (8.3/10đ)

Đây là một bộ phim thuộc thể loại hình sự của Hàn Quốc. Tác phẩm xoay quanh 2 nhân vật chính: Một giáo viên trung học đang sống ở năm 1983 và một thám tử sống ở năm 2015. Họ liên tục thấy nhau qua những giấc mơ của mình, tìm cách thay đổi số phận đầy nguy hiểm của người phụ nữ mà cả hai cùng yêu.

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-17
Người Dịch Chuyển Thời Gian - Time Renegades

Top 16: 9 Lần Ngược Thời Gian - Nine: Nine Times Travel (8.3/10đ)

Sun Woo làm nhân viên phát thanh tại đài truyền hình. Anh đem lòng yêu mến  Joo Min Young, một người thông minh và trung thực. Park Sun Woo sau đó đã tìm thấy 9 nén hương bí ẩn mà khi anh đốt 1 cây, anh sẽ có 30 phút để quay trở lại 20 năm trước. Sun Woo du hành về quá khứ với nỗ lực bảo vệ gia đình mình, thay đổi thế giới anh đang sống hiện nay. Tuy nhiên, điều này lại làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người ở hiện tại, trong đó có cả người anh yêu.

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-16
9 Lần Ngược Thời Gian - Nine: Nine Times Travel

Top 15: Thần Y - Faith (8.5/10đ)

Thần Y có cốt truyện xoay quanh 1 nữ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thế kỷ 21 Eun Soo bị bắt cóc và đưa về quá khứ 700 năm trước. Vệ sĩ thời Goryeo của nhà vua, tướng quân Choi Yeong thông minh nhưng lạnh lùng, anh gần như không bao giờ cười. Anh phải đối mặt với những mâu thuẫn đến từ nữ bác sĩ Eun Soo nhưng lại dần cảm thấy bị thu hút bởi cô.

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-15
Thần Y - Faith

Top 14: Trở Lại Tuổi 18 - Eighteen Again (8.5/10đ)

Câu chuyện sảy đến với một người đàn ông tuổi trung niên đang có nguy cơ bị sa thải việc cùng bị vợ đòi ly hôn, con cái đối xử lạnh nhạt. Hong Dae Young, người chồng 38 tuổi. Một ngày nọ, cơ thể anh đột nhiên quay trở lại lúc anh 18 tuổi nhưng tâm hồn của anh vẫn là 1 người đàn ông trưởng thành. Đây dường như là một cơ hội hiếm có. Liệu anh có thể làm lại cuộc đời, thay đổi những gì sẽ sảy đến với mình trong tương lai hay không?

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-14
Trở Lại Tuổi 18 - Eighteen Again

Top 13: Thần Thoại - Sisyphus (8.8/10đ)

Thần Thoại là câu truyện du hành thời gian của một kỹ sư thiên tài Han Tae Sul và vị cứu tinh của anh đến từ tương lai Gang Seo Hae. Tae Sul là một kỹ sư nhưng đồng thời cũng là người đồng sáng lập ra Công ty Lượng tử và Thời gian. Sau cái chết của anh trai mình 10 năm trước, anh dần trở nên lập dị. Một ngày nọ, anh biết được sự thật đằng sau cái chết của anh trai mình. Từ đây, cuộc hành trình nguy hiểm của anh bắt đầu.

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-13
Thần Thoại - Sisyphus

Gang Seo Hae là một chiến binh ưu tú. Cô gặp được Tae Sul và cứu anh. Câu chuyện tình yêu của 2 người cũng từ đó mà nảy sinh.

Top 12: Danh Y Vượt Thời Gian - Time Slip Dr Jin (8.8/10đ)

Jin Hyuk là một bác sĩ giải phẫu tài giỏi và kiêu ngạo. Thông qua một sức mạnh bí ẩn, Jin Hyuk bị xuyên không đến Triều đại Joseon. Anh bắt đầu chữa trị cho mọi người ở đó, chế tạo ra những dụng cụ y học cơ bản để phục vụ người dân. Trải qua quá trình đầy thử thách này, Jin Hyuk cuối cùng đã trở thành một danh y tiếng tăm vang dội toàn thiên hạ.

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-12
Danh Y Vượt Thời Gian - Time Slip Dr Jin

Top 11: Hoàng Hậu Cuối Cùng - The Last Empress (8.8/10đ)

Một nữ diễn viên nhạc kịch bất ngờ sau một đêm đã trở thành vợ của hoàng đế. Oh Sunny gia nhập vào cuộc chiến giành quyền lực trong cung điện nhưng thật không ngờ rằng mình chỉ là một quân cờ mà thôi. Bộ phim đan xen những yếu tố hiện đại và cổ đại khiến cho người xem không khỏi cảm thấy hứng thú và bị thu hút.

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-11
Hoàng Hậu Cuối Cùng - The Last Empress

Top 10: Người Đàn Ông Của Hoàng Hậu In Hyun - Queen In Hyun's Man (9/10đ)

Bộ phim đầu tiên sẽ góp mặt trong top 10 này sẽ thuộc về Người Đàn Ông Của Hoàng Hậu In Hyun. Kim Boong Do là một học giả thời cổ đại, anh đã du hành thời gian 300 năm tới tương lai của Seoul hiện đại và gặp Choi Hee Jin, một nữ diễn viên vô danh đang mong đợi sự thăng tiến trong sự nghiệp thông qua vai diễn Nữ hoàng In Hyun trong một bộ phim truyền hình.

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-10
Người Đàn Ông Của Hoàng Hậu In Hyun - Queen In Hyun's Man

Top 9: 14 Ngày Về Quá Khứ - God's Gift 14 Days (9/10đ)

Đây là một câu chuyện đầu xúc động về tình mẫu tử thiêng liêng, gắn bó. Chuyện xoay quanh nhân vật Kim Soo Hyun, một người mẹ có con gái nhỏ bị bắt cóc và sát hại. Do một sự kiện bí ẩn, cô đã quay ngược thời gian về đúng 14 ngày trước vụ án mạng, Soo Hyun được trao cơ hội thứ hai để cứu con gái mình, liệu điều này có suôn sẻ hay không?

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-9
14 Ngày Về Quá Khứ - God's Gift 14 Days 

Top 8: Chàng Hậu - Mr Queen (9/10đ)

Đây có lẽ sẽ là một "vựa muối" cho các mọt phim có thể lựa chọn để giải trí vì bộ phim thực sự vô cùng hài hước. Bong Hwan là đầu bếp tại Nhà Xanh của Tổng thống, bằng 1 cách thần kì nào đó mà linh hồn của anh lại tìm được đường vào cơ thể của Hoàng hậu Kim So Yong trong thời Joseon. Từ đây, hàng tá các tình huống oái ăm sảy ra khiến cho khán giả phải nửa cười nửa khóc.

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-8
Chàng Hậu - Mr Queen

Top 7: Xứ Sở Alice - Alice (9.3/10đ)

Xứ Sở Alice có cốt truyện kể về Jin Gyeom, một thám tử khi đang điều tra một vụ án bí ẩn, anh nhận ra sự tồn tại của những người du hành thời gian. Họ đến từ tương lai thông qua một không gian tên là Alice. Trong thời gian này, anh gặp lại Tae Yi,người đã chết trong quá khứ. Trong khi họ cùng nhau làm sáng tỏ bí mật du hành thời gian, Tae Yi đã nhận ra một bí mật to lớn bị ẩn giấu đằng sau mình.

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-7
Xứ Sở Alice - Alice

Top 6: Tín Hiệu - Signal (9.3/10đ)

15 năm trước, Hae Young từng chứng kiến 1 vụ bắt cóc kinh hoàng nhưng vài ngày sau người ta phát hiện cô gái bị bắt ấy đã chết và cảnh sát không thể tìm ra thủ phạm. Thời gian trôi qua, Hae Yeong bắt đầu mất lòng tin vào cảnh sát. 15 năm sau, Hae Yeong giờ là 1 cảnh sát. Anh bất ngờ tìm thấy một chiếc máy bộ đàm cho phép anh liên lạc với thám tử Lee Jae Han ở quá khứ. Sau đó, anh và các đồng đội đã bắt đầu cuộc hành trình đi tìm công lý cho các vụ án chưa có hồi kết.

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-6
Tín Hiệu - Signal

Top 5: Tình Yêu Bóng Nước - Splash Splash Love (9.5/10đ)

Dan Bi là một học sinh cấp 3. Vào ngày cô chuẩn bị thi KSAT vào đại học, cô bị đưa về quá khứ trong một cơn mưa rào kỳ lạ. Cô thấy mình quay về quá khứ hàng trăm năm trước ở thời kỳ đỉnh cao của Vương quốc Joseon, nơi đang phải hứng chịu một đợt hạn hán nghiêm trọng. Cô gặp vua Lee Do và đem lòng yêu anh. Đây là một mối tình lãng mạn vượt không gian và thời gian giữa hai người yêu nhau đã hiểu nhau ở mức độ sâu sắc.

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-5
Tình Yêu Bóng Nước - Splash Splash Love

Top 4: Quân Vương Bất Diệt - Eternal Monarch (9.5/10đ)

Đây là một trong những bộ phim nổi tiếng đình đám có Lee Min Ho là diễn viên chính. Phim kể về vị hoàng đế Hàn Quốc được người dân coi là nhà lãnh đạo hoàn hảo. Nhưng đằng sau vẻ ngoài hoàn mỹ ấy lại ẩn chứa một vết thương sâu sắc. Khi tám tuổi, cha anh bị sát hại ngay trước mắt anh. Trong một lần trốn ra ngoài cung điện, anh bất ngờ bị đẩy vào một thế giới song song, nơi anh gặp Jeong Tae Eul, một thanh tra mà anh hợp tác để đánh bại bọn tội phạm. Hai người dần hiểu nhau và dành tình yêu đôi lứa cho đối phương.

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-4
Quân Vương Bất Diệt - Eternal Monarch

Top 3: Hoàng Tử Gác Mái - Rooftop Prince (9.8/10đ)

Hoàng Tử Gác Mái là một bộ phim xuyên không quá kinh điển của Hàn Quốc. Một thái tử thời cổ đại đã bị xuyên không từ triều đại Joseon đến Seoul ngày nay. Anh gặp Hong Se Na, người có nét giống người vợ đã chết của mình và quyết tâm giải quyết bí ẩn 300 năm về cái chết của cô. Với ngoại hình giống cháu trai của CEO tại công ty nơi Se Na làm việc, Gak đã giả định danh tính của chàng trai trẻ để ở gần cô. Liệu Thái tử có thể điều hướng một tập đoàn hiện đại để tìm ra manh mối về những điều kì lạ sảy ra xung quanh mình hay không?

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-3
Hoàng Tử Gác Mái - Rooftop Prince

Top 2: Hai Thế Giới - W Two Worlds (10/10đ)

Phim bắt đầu từ việc cha của bác sĩ phẫu thuật tim mạch Oh Yeon Joo mất tích một cách bí ẩn khi đang viết chương cuối cùng của webtoon "W". Yeon Joo đi đến văn phòng của cha mình để tìm kiếm manh mối thì bất ngờ bị một bàn tay từ màn hình kéo cô vào trong. Cô thấy mình đang ở trên sân thượng của một tòa nhà, bên cạnh một người đàn ông đầy máu. Cô đã cứu được người đó và nhận ra rằng anh ta chính là Kang Cheol, nhân vật chính trong webtoon của cha cô.

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-2
Hai Thế Giới - W Two Worlds

Top 1: Người Tình Ánh Trăng - Moon Lovers (10/10đ)

Đây là một tác phẩm vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc, không chỉ ở trong nước mà nó cũng từng làm mưa, làm bão tại màn ảnh Việt Nam. Đặc biệt, phim còn có sự tham gia đóng chính của nữ ngôi sao giải trí hạng A hàn đầu ngành công nghiệp âm nhạc xứ sở kim chi - IU.

top-20-phim-xuyen-khong-han-quoc-1
Người Tình Ánh Trăng - Moon Lovers

Khi nhật thực toàn phần xảy ra, một phụ nữ ở thế kỷ 21 được đưa ngược thời gian về triều đại Goryeo của Hàn Quốc, trong cơ thể của một cô gái 16 tuổi. Ở đó, cô chứng kiến ​​tình yêu, sự ganh đua, chính trị và tình bạn nảy sinh giữa các hoàng tử đẹp trai, trong cuộc chiến giành ngai vàng, tình bạn và tình yêu.

Tổng kết

Vậy là MobileCity vừa tổng hợp xong top 20 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất 2023 đang được phát sóng. Chúc tất cả mọi người có những phút giây xem phim thật vui vẻ bên người thân cùng bạn bè yêu quý.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 20 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất 2023 đang phát sóng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?