iPhone 15 Pro có mấy màu? Blue Titanium có phải màu đẹp nhất?

iPhone 15 Pro vừa được ra mắt trong sự kiện hot nhất hành tinh vừa qua. Nó nhận được nhiều sự chú ý và khiến đa số mọi người thắc mắc iPhone 15 Pro có mấy màu? Và nó có thực sự trông giống trên ảnh hay không? Hay màu sắc sẽ có sự thay đổi sáng hơn?

Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho câu hỏi iPhone 15 Pro có mấy màu của bạn cùng nhiều điều băn khoăn khác về iPhone 15 Pro từ đó giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp, đúng đắn nhất khi chọn mua sản phẩm này.

iPhone 15 Pro có mấy màu?

Vào 10h tối ngày 12/9 giờ quốc tế tức là khoảng 12h đêm ngày 13/9 giờ Việt Nam, iPhone 15 Series đã được ra mắt trong sự kiện Wonderlust - sự kiện ra mắt thường niên của Apple cho các dòng sản phẩm mới của họ. Tại buổi ra mắt iPhone 15 Pro đã thu hút được không ít sự chú ý từ những người yêu công nghệ và các chuyên gia vì sự tinh tế nhỏ gọn của nó cùng màu sắc sang chảnh, bắt mắt.

iPhone 15 Pro gồm 4 màu sắc cao cấp và sang trọng
iPhone 15 Pro gồm 4 màu sắc cao cấp và sang trọng

iPhone 15 Pro gồm có 4 màu là: Black Titanium, Blue Titanium, White Titanium, Natural Titanium. Trong đó Black Titanium và Blue Titanium thể hiện sự mạnh mẽ, quyết đoán đầy huyền bí. Còn màu White Titanium và Natural Titanium hướng đến phong cách nhẹ nhàng, đơn giản, tinh tế.

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn về những đặc tính và điểm nổi bật của những màu sắc này qua nội dung dưới đây nhé.

1. Blue Titanium - Xanh Titan

Đây là màu sắc mới được Apple công bố trong sự kiện ra mắt này là sự kết hợp giữa sắc xanh đại dương và màu titan xám bóng từ đó tạo nên một kết hợp hoàn mỹ với tone xanh đậm chủ đạo, có khoảng tối và độ bóng nhất định. Đây là một màu sắc siêu phẩm hàng đầu của iPhone 15 Pro trong lần ra mắt này.

Blue Titanium - Xanh Titan đem lại ấn tượng đầy mạnh mẽ, sang trọng
Blue Titanium - Xanh Titan đem lại ấn tượng đầy mạnh mẽ, sang trọng

Vẻ đẹp của Blue Titanium đem lại vừa huyền bí vừa mạnh mẽ, sang trọng lại không kém phần nghệ thuật với phối màu đỉnh cao. Phải nói rằng bộ phận thiết kế của Apple luôn có những lần sáng tạo đi vào lòng người gây ấn tượng mạnh mẽ mà không một hãng điện thoại nào có thể làm được đến vậy.

Tùy chọn Xanh Titan này cũng làm mình nhớ đến tùy chọn Midnight Green năm 2019 của iPhone 11 Pro Max, đến bây giờ gam màu đó vẫn là huyền thoại. Dù rằng nhiều người cho rằng phiên bản Xanh Titan này lấy cảm hứng từ màu Pacific Blue từng xuất hiện trên iPhone 12 Pro nhưng khía cạnh tối huyền bí của màu Xanh Titanium lại khiến mình thấy nó có cách phối màu giống Midnight Green hơn.

Với màu xanh khác biệt này, chắc chắn nó sẽ hợp với những người mệnh Kim, Thủy và Mộc, tone màu này cũng khá dễ dùng, dễ nhìn nên khả năng cao nó sẽ được nhiều iFan lựa chọn và yêu thích.

2. Black Titanium - Đen Titan

Và đương nhiên là concept màu hướng tới sự cao cấp lần này không thể thiếu tone màu đen được đúng không? Black Titanium là một trong những tùy chọn được nhiều người yêu thích lần này. Khác với các màu đen trước đó, Black Titanium có vẻ đẹp quyền lực và sang trọng đầy huyền bí. Tùy chọn màu này đặc biệt phù hợp với những người theo phong cách, nghệ thuật tối giản.

Black Titanium - Đen Titan đem lại cái nhìn huyền bí thu hút
Black Titanium - Đen Titan đem lại cái nhìn huyền bí thu hút

Sự kết hợp giữa màu Đen sâu thẳm và Titanium bóng tạo nên một màu Black Titanium đầy khác biệt và thu hút, khi ánh sáng chiếu lên thân điện thoại sẽ trông như một bầu trời đêm đầy sao, một vẻ đẹp thần bí đầy mê hoặc.

Với tone Đen chủ đạo, Black Titanium sẽ hợp với mệnh Thủy, tương sinh với Hỏa và Mộc theo Phong Thủy. Khi dùng iPhone 15 Pro màu Titanium hợp Phong Thủy sẽ đem lại cho iFan nhiều may mắn, thuận lợi hơn.

3. Natural Titanium - Titan tự nhiên

Đây là màu sắc hoàn toàn mới được tạo ra dành cho sự ra mắt lần này của iPhone 15 Pro. Có thể nói đây là màu sắc được thiết kế riêng cho phiên bản này đồng thời là nền tảng kết hợp ra các màu sắc còn lại. Nó chưa từng xuất hiện trước đây và hiện tại sự có mặt của nó đánh dấu cho thay đổi thiết kế khung titan cực có ý nghĩa trong lịch sử của Apple.

Natural Titanium - Titan tự nhiên đầy khác biệt, độc đáo
Natural Titanium - Titan tự nhiên đầy khác biệt, độc đáo

Titan Natural là sự kết hợp giữa màu Trắng và Bạc, đây đều là những gam màu nền cơ bản nhất tạo nên một màu Xám Bạc nhẹ có phần tinh tế, dịu dàng. Nhưng khi nó được kết hợp cùng khung titan thì giống như tìm đúng mảnh ghép còn thiếu của mình trở nên hoàn toàn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Với ấn tượng đầu tiên đầy sang trọng nhưng nhẹ nhàng và không kém phần tinh tế, khác biệt, Natural Titanium chắc chắn khiến nhiều iFan dốc túi vì vẻ đẹp không hề kén chọn được của nó.

Gam màu này cũng hợp đa số các mệnh trong Phong Thủy nhưng hợp nhất phải kể đến mệnh Thủy, Kim và Thổ. Với gam trắng và bạc trong sự kết hợp của mình, Natural là biểu tượng cho mệnh Kim, tương sinh với Thủy và Thổ.

4. White Titanium - Titan Trắng

Tuy màu trắng chỉ là một gam màu cơ bản trong bảng màu lần này nhưng sự kết hợp và đổi mới đi cùng thiết kế khung titan đã đem lại cho nó cái nhìn sang trọng hơn chứ không đơn giản chỉ là sự tinh tế nhẹ nhàng như trước.

White Titanium - Titan Trắng thanh lịch, tinh tế, nhẹ nhàng
White Titanium - Titan Trắng thanh lịch, tinh tế, nhẹ nhàng

White Titanium đem lại ấn tượng đầu tiên đầy tinh tế, trang nhã, thuần túy mà không kém phần cao cấp, sang trọng. Tùy chọn này rất hợp với những người dùng đam mê phong cách tối giản, nhẹ nhàng thoải mái với tone sáng trắng dịu dàng. Mẫu iPhone 15 Pro màu White Titanium chắc chắn sẽ nâng tầm gu thời trang của bạn khi phối hợp cùng phong cách đồ sáng, be, thậm chí là các phong cách phức tạp, vintage,... Nó đều có thể phối hợp hoàn hảo.

Theo Phong Thủy, màu White Titanium sẽ hợp với mệnh Thủy, Kim giúp người dùng đạt được nhiều thành công, may mắn trên con đường sự nghiệp.

Nhận xét từ chúng tôi

Theo đánh giá của tôi 4 gam màu trên đều là những màu dễ sử dụng và chọn lựa vì năm nay Apple không đưa ra phối màu nào kén chọn người dùng như màu Vàng hay Tím của năm ngoái.

4 lựa chọn màu mới dễ nhìn và sang trọng
4 lựa chọn màu mới dễ nhìn và sang trọng

Tuy nhiên vẫn có những màu sắc được yêu thích hơn một chút ví dụ như màu White Titanium và Blue Titanium vì chúng tươi sáng, bắt mắt hơn. Ngoài ra màu Xanh Titan và Trắng Titan còn mang vẻ đẹp thanh nhã, huyền bí, sang trọng nhưng lại rất dịu dàng, tinh tế. Khi lựa chọn gam màu này cũng cho thấy người dùng có tính cách dịu dàng, tinh tế bên nhưng không kém phần mạnh mẽ, quyết đoán.

Còn màu Black Titanium và Natural Titanium thì hay được những người có sở thích cá nhân yêu thích. Tệp khách hàng này sẽ thích sự đơn giản nhưng mạnh mẽ, quyền lực của hai gam màu này. Đồng thời màu đen và titan cũng nói lên sự phá cách, độc lập trong tính cách, sự tối giản trong thói quen, đời sống của họ.

Kết luận

Có thể thấy năm nay Apple đã rất chú tâm trong việc tạo ra những concept màu phù hợp với thị yếu chung nhưng vẫn đậm chất thương hiệu cá nhân của họ đến với người dùng. 4 gam màu được chia sẻ phía trên đều là những màu sắc đẹp đầy độc đáo và khác biệt nên sẽ khiến người dùng có chút khó khăn trong việc lựa chọn.

Hy vọng bài viết iPhone 15 Pro có mấy màu này sẽ giúp bạn chọn được màu sắc thiết bị ưng ý cho mình một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 15 Pro có mấy màu? Blue Titanium có phải màu đẹp nhất?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?