Review phim Manh Thê Thực Thần: Phim mỹ thực xuyên không hay nhất

- 17:34 15/09/2023

Giải trí

0

382

Hãy chuẩn bị mọi thứ cho thời gian xem phim sắp tới của bạn nhé vì hôm nay mình sẽ review phim Manh Thê Thực Thần, cực cuốn khiến bạn xem không thể rời mắt. Bởi đây là một bộ phim hài hước, vui vẻ nhưng không thiếu những cảnh mỹ thực ngon mắt ngon miệng cùng tuyến tình cảm vui nhộn mà ngọt ngào của nam nữ chính chắc chắn sẽ chinh phục bạn từ những tập đầu tiên.

Nội dung review phim Manh Thê Thực Thần dưới đây sẽ giải thích cho bạn tại sao nó lại khiến nhiều người yêu thích đến vậy

Thông tin phim

Dưới đây là những thông tin cơ bản về bộ phim mà bạn nên biết trước khi đến với nội dung thú vị tiếp theo.

  • Tên phim: Cinderella Chef - Manh Thê Thực Thần.
  • Thể loại: Cổ trang, ngôn tình, mỹ thực, huyền huyễn, kiếm hiệp.
  • Đạo diễn: Lâm Thiêm Nhất.
  • Diễn viên chính: Triệu Kiện, Chủng Đan Ni, Từ Chí Hiền, Sài Cách.
  • Nơi chiếu: QQLive.
  • Đơn vị sản xuất: Tencent.
  • Số tập: 56 tập.

Diễn viên phim Manh Thê Thực Thần

Điều khiến Manh Thê Thực Thần được yêu thích không chỉ ở kịch bản hài hước hay những phân cảnh nấu ăn ngon miệng, đẹp mắt mà yếu tố chính là những diễn viên góp mặt trong phim. Dù chỉ là những nhân tố mới, chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng họ hoàn thành từng nhân vật rất trọn vẹn, thể hiện được hết cái hay của kịch bản và nội tâm nhân vật trong phim.

Diễn viên phim Manh Thê Thực Thần
Diễn viên phim Manh Thê Thực Thần

Chủng Đan Ni vai Diệp Giai Dao

Dao Dao là một đầu bếp có tiếng ở thế giới hiện đại. Cô có mộng tưởng mở được một nhà hàng của riêng mình và đạt được danh vọng trong giới ẩm thực. Trong một lần đi du lịch cô vô tình xuyên về thế giới cổ đại vào thân thể Diệp Cẩn Huyên, con gái tri phủ Diệp Bỉnh Hoài.

Chủng Đan Ni vai Diệp Giai Dao
Chủng Đan Ni vai Diệp Giai Dao

Từ Chí Hiền vai Hạ Thuần Dư

Hạ Thuần Dư vốn là công tử thế gia, xuất thân quyền quý được Dụ Vương Ủy thác làm nội gián tại một trại thổ phỉ. Nhưng tại đây anh vô tình gặp được người anh em tốt của mình cùng Diệp Giai Dao. Anh có tình cảm với Giai Dao nhưng lại mang nặng gánh nặng gia tộc trên vai.

Từ Chí Hiền vai Hạ Thuần Dư
Từ Chí Hiền vai Hạ Thuần Dư

Triệu Kiện vai Bạch Sùng

Bạch Sùng là thủ lĩnh của Hắc Phong Trại, một người đa nghi và thận trọng trong mọi việc. Thuần Dư là thủ lĩnh thứ 3 do anh đưa về vì nhìn thấy tài năng và trí tuệ của Hạ Thuần DƯ, nhưng anh vẫn còn nhiều nghi ngờ và đề phòng.

Triệu Kiện vai Bạch Sùng
Triệu Kiện vai Bạch Sùng

Lý Đại Khôn vai Hạ Xuân Phong

Hạ Xuân Phong là em trai cùng cha khác mẹ của Hạ Thuần Dư, dù vậy với tính cách dương quang có chút ngây thơ của mình, Hạ Xuân Phong vẫn yêu quý và coi anh trai là thần tượng để noi theo. Giống như fan theo đuổi idol, Hạ Xuân Phong rất thích mặc giống anh trai để cảm giác họ là anh em một nhà.

Lý Đại Khôn vai Hạ Xuân Phong
Lý Đại Khôn vai Hạ Xuân Phong

Nội dung phim Manh Thê Thực Thần

Phim kể về một cô gái là đầu bếp tài giỏi ở thế giới hiện đại Diệp Giai Dao vô tình xuyên không về cổ đại vào thân xác của con gái tri phủ Diệp Bỉnh Hoài là Diệp Cẩn Huyên. Cô vừa xuyên qua đã phát hiện mình bị bắt cóc và đang được mang về trại thổ phỉ. Tại đây cô gặp Hạ Thuần Dư, vốn là công tử thế gia quyền quý vì theo lời ủy thác của Dụ Vương mà vào làm nội gián tại Hắc Phong Trại để lấy chứng cứ Thái Tử và Hắc Phong Trại cấu kết.

Vì để thăm dò, Dao Dao và Hạ Thuần Dư phải giả kết hôn
Vì để thăm dò, Dao Dao và Hạ Thuần Dư phải giả kết hôn

Vì để thăm dò Hạ Thuần Dư, thủ lĩnh của Hắc Phong Trại đã tác hợp hai người họ với nhau. Nhưng Diệp Giai Dao khi bị ép buộc lại không hề phản kháng mà thừa nước đẩy thuyền, sử dụng những kỹ năng đầu bếp thượng thừa của mình để lấy được lòng tin của người trong trại. Thậm chí sau này cô còn trở thành một siêu đầu bếp ở cổ đại và có được một tiểu lâu có tiếng tại kinh thành cho riêng mình.

Review phim Manh Thê Thực Thần

Sau khi xem bộ phim này mình có thể nói rằng nó đích thị dành cho những bạn mê phim ngôn tình và mỹ thực. Những phân cảnh nữ chính Dao Dao nấu ăn và thể hiện tài nghệ của mình không chỉ khiến những người xung quanh sáng mắt mà còn khiến người xem phim không rời mắt nổi.

Đan xen với đó là những câu chuyện hài hước vì sự mới lạ chưa hiểu phong tục của một cô gái xuyên không. Đồng thời những âm mưu tranh đấu cũng dần lộ diện nhưng không quá nhiều cũng không làm mạch cảm xúc trong phim bị đi xuống.Và dưới đây là review phim Manh Thê Thực Thần qua góc nhìn và cảm nhận của mình.

Câu chuyện hài hước vì có yếu tố xuyên không
Câu chuyện hài hước vì có yếu tố xuyên không

Đầu tiên là sự hài hước khiến nó trở thành một phim đáng xem giờ ăn trưa của mình. Bạn có thể tưởng tượng được đến một ngày mình xuyên không về cổ đại và những tình tiết diễn ra y hệt với nữ chính của các bộ phim truyền hình xuyên không được chiếu trên tivi không?

Những hành động độc lạ của nữ chính
Những hành động độc lạ của nữ chính

Diệp Giai Dao nhận thức rõ điều này và sau thời gian ngắn vui vẻ khi mới tới cô sâu sắc nhận ra rằng nữ chính không thoải mái tự do như mọi người vẫn nghĩ. Rất nhiều tình tiết hài hước và buồn cười xảy ro vì sự chưa hòa nhập của cô, những hành động độc lạ bình dương cũng khiến mọi người ở cổ đại ngạc nhiên hết lần này đến lần khác.

Cách ăn mặc hiện đại đầy khác thường
Cách ăn mặc hiện đại đầy khác thường

Thứ hai đó là cách ăn mặc của nữ chính không giống người cổ đại chút nào. Điều này là tất nhiên vì cô đến từ hiện đại. Nhưng nhập gia thì tùy tục vậy nên cô vẫn phải mặc những trang phục nhiều tầng lớp gò bó. Điều này khiến cô thấy khó chịu và vướng víu nên đã tự sửa đổi và nó cũng trở thành một trong những cảnh hài hước thể hiện hào quang nữ chính của cô.

Thứ 3, Thiết lập nữ chính không ngây thơ như chúng ta vẫn tưởng. Dao Dao là một cô gái thông minh, nhanh nhẹn và có tài ứng biến. Từ một người con gái yếu đuối không ai chống lưng, cha thì nghe mẹ kế và em gái, mặc cho họ bắt nạt cô nhưng Dao Dao đã chuyển hóa được tất cả những hoàn cảnh éo le đó.

Diệp Giai Dao có sự nghiệp và ước mơ của riêng mình
Diệp Giai Dao có sự nghiệp và ước mơ của riêng mình

Cô đã biến ước mơ của mình thành hiện thực với việc mở một tiểu lâu có tiếng tại kinh thành, với những nét ẩm thực quốc tế và truyền thống kết hợp, tiểu lâu của cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Dù có gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là bị mẹ kế và chị gái hãm hại cô vẫn chiến thắng và đưa sự nghiệp của mình phát triển lên một tầm cao mới với thực đơn sáng tạo và phương pháp PR tân tiến khác biệt của mình.

Tuyến tình cảm phim chậm nhưng sâu sắc
Tuyến tình cảm phim chậm nhưng sâu sắc

Cuối cùng, điều mình muốn nói là tuyến tình cảm của phim khá chậm nhiệt. Hạ Thuần Dư sẽ dần dần rung động và yêu Dao Dao chứ không phải kiểu nhất kiến chung tình thường thấy. Nhưng đây là cách xây dựng cốt truyện và nhân vật hợp lý và mình khá thích nó. Trong phim mỗi người đều có câu chuyện của riêng mình, nam nữ chính cũng vậy. Dao Dao không vì tình yêu mà quên mất ước mơ, mục đích ban đầu, Hạ Thuần Dư cũng có lý tưởng và sự nghiệp của riêng mình.

Đạo diễn và biên kịch đã khéo léo truyền tải thông điệp dù yêu đương hay trong mối quan hệ ai cũng có cuộc sống riêng mà họ cần lo. Đặc biệt nên phát triển sự nghiệp trước rồi mới đến chuyện tình cảm. Vì nếu còn yêu họ sẽ tự tìm đến với nhau. Và đây là tình yêu bền vững lâu dài, cân bằng nhất.

Bỏ qua những yếu tố về trang phục và bối cảnh vì đây là một bộ phim không nhiều kinh phí, cá nhân mình thấy đoàn làm phim và các diễn viên đã hoàn thành tốt vai trò của họ.

Kết luận

Đây là một bộ phim hài lãng mạn kết hợp hoàn hảo yếu tố ẩm thực và xuyên không cực hay dành cho bạn. Nó khá thích hợp cho bạn khi xem để giải trí đặc biệt xem vào buổi tối cùng gia đình hoặc vào giờ ăn trưa. Với kịch bản thú vị, hài hước, các diễn viên thể hiện hết mình để diễn tốt nhân vật của họ chắc chắn khiến bạn bật cười và có động lực cho những ngày làm việc dài.

Cảm ơn bạn đã xem bài viết của chúng tôi, hy vọng bạn có được những phút giây vui vẻ hơn với review phim Manh Thê Thực Thần này nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Manh Thê Thực Thần: Phim mỹ thực xuyên không hay nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?