Review phim Thiên Kim Háo Sắc: Ở cổ đại thả thính 10 yêu 5 chọn 1

- 11:39 16/09/2023

Giải trí

0

449

Sự băn khoăn lo lắng của người có nhiều lựa chọn như nữ chính Lâm Lạc Cảnh trong review phim Thiên Kim Háo Sắc chắc chắn khiến bạn và mình, những người bình thường có ít sự lựa chọn, không thể hiểu nổi.

Lâm Lạc Cảnh vô tình xuyên không về cổ đại và va vào 5 trai đẹp, ai cũng ưu tú, giàu có và thâm tình, thuộc lòng lý thuyết nuôi cá cô quyết tâm rắc thính cả 5 soái ca nhưng lại băn khoăn đau khổ vì chỉ có thể chọn một người để cưới trong số họ.

Cuối cùng Lâm Lạc Cảnh sẽ chọn ai? Liệu mọi chuyện có đơn giản như vẻ ngoài hay còn âm mưu lớn nào được che giấu. Review phim Thiên Kim Háo Sắc tại nội dung dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.

Thông tin phim

Đây là dự án phim thứ hai sau thành công của Song Thế Sủng Phi 1 và 2 của đạo diễn Nguyên Đức. Khi phim có thông tin đang quay đã nhận được sự chú ý rất đông đảo từ công chúng. Dưới đây là những thông tin cơ bản về phim mà bạn nên biết:

  • Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, cổ trang.
  • Đạo diễn: Nguyên Đức.
  • Biên kịch + nhà sản xuất: Vương Thiên Sở.
  • Diễn viên chính: Chung Vô Mị, Trịnh Tưu Hoằng, Phương Dật Luân, Dư Thiên Dực, Lý Hào.
  • Số tập: 24 tập.
  • Thời lượng: 45 phút/ tập.
  • Công ty: Công Ty Truyền thông văn hóa KuYing Thượng Hải.

Diễn viên phim Thiên Kim Háo Sắc

Ngay khi có tin diễn viên Cung Tuấn và Phương Dật Luân tham gia bộ phim, Thiên Kim Háo Sắc đã thu hút được một lượng chú ý không nhỏ từ truyền thông. Cộng với thành công vang dội từ các dự án xuyên không trước đó, bộ phim này không ngoài mong đợi của đoàn phim và nhà sản xuất đã hot và đưa các tên tuổi mới đến trước mắt công chúng.

Trịnh Tưu Hoằng vai Lâm Lạc Cảnh

Lâm Lạc Cảnh là con gái thừa tướng đương triều, là quyền thần nhưng cô lại hay bị chị em trong nhà lấn lướt bắt nạt và không được cha yêu thương. Sau khi cô vô tình phát hiện bí mật động trời của cha mình đã bị ông ta thuê người ám sát. Sau đó Lâm Lạc Cảnh đã xuyên không vào thân thể cô. Lâm Lạc Cảnh ngây thơ vô tri không biết chuyện cũ đã dần hóa nguy thành an. Nhưng dần dần các âm mưu lộ diện, cô không thể tồn tâm tư chơi game thong dong tự tại được nữa.

Trịnh Tưu Hoằng vai Lâm Lạc Cảnh
Trịnh Tưu Hoằng vai Lâm Lạc Cảnh

Cung Tuấn vai Chung Vô Mị

Chung Vô Mị là vương gia cùng cha khác mẹ của hoàng đế, anh lạnh lùng bá đạo thâm tình. Anh luôn tỏ ra là người ham chơi không màng thế sự để bảo vệ bản thân trước những âm mưu nơi hoàng gia. Chung Vô Mị vô tình gặp Lâm Lạc Cảnh trên phố và hai người đã có xung đột nhỏ, từ đó họ trở thành cặp đôi oan gia, anh luôn cố ý gây khó dễ cho cô ở mọi nơi. Nhưng hai người đã được hoàng thượng tứ hôn, dù Chung Vô Mị tỏ ra không vừa ý nhưng trái tim sớm đã rung động trước Lâm Lạc Cảnh từ lâu.

Cung Tuấn vai Chung Vô Mị
Cung Tuấn vai Chung Vô Mị

Phương Dật Luân vai Liễu Tu Văn

Liễu Tu Văn là thị vệ bên cạnh Lâm Lạc Cảnh nhưng thực ra anh là nội gián do Tể tướng phái tới ở bên cạnh cô. Tính cách hướng nội âm thầm ít nói của Liễu Tu Văn cùng các hành động quan tâm chăm sóc của anh đã khiến nữ chính dần buông phòng bị và có chút ỷ lại vào anh.

Phương Dật Luân vai Liễu Tu Văn
Phương Dật Luân vai Liễu Tu Văn

Dư Khải Ninh vai Giang Hiên Vũ

Giang Hiên Vũ là công tử xuất thân Hoàng Thương giàu có, phong lưu được rất nhiều cô gái mến mộ. Anh sống với phương châm không để một cô gái nào phải đau lòng, chết dưới hoa mẫu đơn thành quỷ cũng phong lưu. Những hành động cử chỉ quan tâm vô cùng tinh tế từ bad boy này đã khiến nữ chính Lâm Lạc Cảnh không ít lần rung rinh.

Dư Khải Ninh vai Giang Hiên Vũ
Dư Khải Ninh vai Giang Hiên Vũ

Lý Hào vai Hoa Ứng Trì

Hoa Ứng Trì là công tử giang hồ nổi tiếng phong lưu, phóng khoáng, ôn nhuận như ngọc, nhõ nhã tài hoa. Anh là người cứu Lâm Lạc Cảnh khỏi ám sát từ cha cô đồng thời luôn sẵn sàng giúp đỡ cô khi cần. Hoa Ứng Trì nội tâm ôn nhu nhưng có vẻ ngoài lạnh lùng soái khí.

Lý Hào vai Hoa Ứng Trì
Lý Hào vai Hoa Ứng Trì

Khưu Hạo Nhiên vai Kim Thần

Kim Thần là Tịnh Viễn Vương, vì gia thế nhiều đời là danh tướng lập công nên được phong Vương. Anh gây ấn tượng với vẻ ngoài chính trực tà mị, luôn quan tâm, xuất hiện đúng lúc nữ chính khó khăn cần giúp đỡ. Anh chính là nam phụ thâm tình, ít nói nhất kiến khuynh tâm một người trong truyền thuyết.

Khưu Hạo Nhiên vai Kim Thần
Khưu Hạo Nhiên vai Kim Thần

Nội dung phim Thiên Kim Háo Sắc

Lâm Lạc Cảnh là một cô gái ở thế kỷ 21 nhưng vì quá mải chơi game mà cô bị xuyên vào thế giới ảo trong game, phải tìm được tình yêu của đời mình mới có thể rời khỏi. Trong thế giới cổ đại cô xuyên thành con gái tể tướng đương triều Lâm Lạc Cảnh. Sau đó cô vô tình gặp được 5 người nam nhân có vị trí quan trọng trong cuộc đời mình là Uyên Thân Vương Chung Vô Mị bá đạo thâm tình, công tử phong lưu cuồng dã Giang Hiên Vũ, kiếm sĩ tài hoa phong nhã Hoa Ứng Trì, nam thần phúc hắc, tà mị Vương Kim Thần.

Lâm Lạc Cảnh vô tình xuyên không và gặp được vũ trụ nam thần ở cổ đại
Lâm Lạc Cảnh vô tình xuyên không và gặp được vũ trụ nam thần ở cổ đại

Sau nhiều khó khăn và biến cố trong thế giới cổ đại, Lâm Lạc Cảnh cũng dần nhận ra tình cảm của bản thân và ai là người tốt nhất với cô. Nhưng cùng lúc đó cô đã bị cuốn sâu vào vòng xoáy tranh đấu quyền lực nơi triều đình đồng thời những âm mưu bí mật về thân thế dần lộ diện. Lâm Lạc Cảnh phải làm sao khi bắt buộc phải lựa chọn giữa sự sống, cái chết và tình yêu?

Review phim Thiên Kim Háo Sắc

Điều đầu tiên mà mình đánh giá cao sau khi xem phim là sự phối hợp hài hòa giữa các nhân vật, diễn xuất tốt và ăn ý của họ đã khiến cho kịch bản vốn không có gì nổi bật trở thành một bộ phim hay, hài hước và hấp dẫn hơn.

Diễn xuất của các nhân vật tự nhiên, sống động
Diễn xuất của các nhân vật tự nhiên, sống động

Diễn xuất tự nhiên của các nhân vật chính và phụ khiến bộ phim trở nên sống động, hiện thực hóa những cảnh đặc biệt gây cười không phải ai cũng có thể bỏ đi hình tượng để diễn. Mình đánh giá cao khả năng lăn xả vì vai diễn của nữ chính Lâm Lạc Cảnh. Dù cách xây dựng nhân vật nữ chính này đôi lúc khiến người xem khó hiểu nhưng với vai trò diễn viên mới lần đầu diễn vai chính Trịnh Tưu Hoằng đã làm rất tốt vai trò của mình.

Các nhân vật nam chính và phụ của phim cũng rất nổi bật, không ai bị mờ nhạt và không ai bị xuất hiện quá ít, đạo diễn xây dựng các nhân vật nam và vai trò của mỗi người được thể hiện rất tốt.

Nữ chính dần trưởng thành và chín chắn theo mạch phim
Nữ chính dần trưởng thành và chín chắn theo mạch phim

Đặc biệt sự chuyển biến của nữ chính ở nửa sau của bộ phim đã khiến mình có suy nghĩ khác về nữ chính xuyên không. Cô không còn ngây thơ không hiểu thế sự và làm ra nhiều hành động buồn cười như ở những tập đầu. Nhận ra những bí mật khủng khiếp, âm mưu nơi triều đình đã khiến cô gái nhỏ trưởng thành hơn, trầm tĩnh hơn, bỏ đi tâm thế của một người chơi game không quan tâm sống chết. Nữ chính đã có nhiều diễn biến nội tâm hơn khi va vào tình yêu và những âm mưu quyền lực nguy hiểm.

Giai đoạn đầu nữ chính có vẻ mê trai hơi quá đà
Giai đoạn đầu nữ chính có vẻ mê trai hơi quá đà

Mình nghĩ sẽ có nhiều bạn không thích tính cách nữ chính ở giai đoạn đầu vì cô ấy quá mê trai, hay không chung tình với mình nam chính. Nhưng điều đó có thể hiểu được khi cô ấy giữ mình ở vị trí người chơi game và những nhân vật xung quanh cô chỉ là nhân vật ảo, cô chỉ quan tâm đến việc tìm được tình yêu đích thực để trở lại hiện đại. Đến gần giữa phim cô ấy đã thay đổi, nghiêm túc, trầm lắng và trưởng thành hơn.

Chính điều này đã khiến cho mạch phim trở nên nghiêm túc, gây ấn tượng với người xem hơn, không còn là một bộ phim hài nhảm, marysue đến vô lý như trước.

Phản ứng hóa học giữa Chung Vô Mị và Lâm Lạc Cảnh vô cùng đáng yêu, ngọt ngào
Phản ứng hóa học giữa Chung Vô Mị và Lâm Lạc Cảnh vô cùng đáng yêu, ngọt ngào

Phản ứng hóa học giữa nam nữ chính và nữ chính với các nam phụ khác đều rất ngọt ngào, phải nói rằng chemistry của nữ chính với tất cả các nam chính phụ trong phim đều đỉnh đến mức mỗi khi họ đứng cạnh nhau đều khiến người xem thấy đẹp đôi. Những phân cảnh ghen tuông đầy hài hước và ngọt ngào, cách Chung Vô Mị tsundare trước Lâm Lạc Cảnh vừa khiến người xem phì cười vừa khiến không ít người rung động.

Phục trang và cảnh quay được chăm chút đẹp và chỉn chu hơn
Phục trang và cảnh quay được chăm chút đẹp và chỉn chu hơn

Phục trang và bối cảnh trong phim tuy vẫn được đầu tư ít kinh phí nhưng đã được chăm chút hơn so với tác phẩm trước đó. Một điều nữa mà mình không thể không khen đó là nhan sắc của dàn diễn viên từ chính đến phụ đều thuộc hạng nam nữ thần, giá trị nhan cao khiến mỗi cảnh quay đều trở nên đẹp và hợp lý hơn rất nhiều.

Tuy rằng không phải một bộ phim có cốt truyện hay, ấn tượng nhưng Thiên Kim Háo Sắc chắc chắn là một bộ phim hài hước, vui vẻ nhẹ nhàng để bạn xem trong thời gian thư giãn ở nhà sau một ngày làm việc căng thẳng của mình.

Kết luận

Bên trên là nội dung phim và đánh giá về bộ phim mà chúng tôi mang đến cho bạn, hy vọng với review phim Thiên Kim Háo Sắc bạn có trải nghiệm thú vị với bài viết này và theo dõi chúng tôi để biết nhiều thông tin hấp dẫn nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Review phim Thiên Kim Háo Sắc: Ở cổ đại thả thính 10 yêu 5 chọn 1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?